fh400 on July 14, 2022, 02:43:16 PM
ควิกเทอเรส (Quick Terrace) Noodle Café แห่งใหม่ โดนใจคนรักเส้น


กระแสความนิยมของคนรักเส้นยังคงฟีเวอร์ ล่าสุดหนึ่งในผู้นำแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปชื่อดัง อย่างแบรนด์ "ไวไว" เคยสร้างความฮือฮาด้วยธุรกิจใหม่ เมื่อ 8 ปีที่แล้วกับคาเฟ่บะหมี่สไตล์ฟิวชั่นรูปแบบใหม่ อย่าง "ร้านควิกเทอเรส(Quick Terrace)" ด้วยในฐานะบริษัทผู้ผลิตสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและเส้นหมี่อบแห้งเป็นสินค้าหลัก จึงเห็นโอกาสในการสร้างโมเดลธุรกิจใหม่ (Food Retail) โดยการนำสินค้าของบริษัทมาต่อยอดและสร้างมูลค่า ตลอดจนเพิ่มช่องทางการขายใหม่ให้กับบริษัท จนกลายมาเป็นร้านอาหารยอดนิยม ของผู้ที่ชื่นชอบรับประทานเมนูเส้น

วันนี้ "ร้านควิกเทอเรส" ได้กลับมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้ง ภายใต้สโลแกน "อร่อยเร็ว แปลกใหม่ ง่ายสำหรับคุณ" ที่ยังคงเน้นความเป็นเอกลักษณ์ด้านรสชาติของอาหารและความหลากหลาย ตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่ พร้อมการขยายสาขาสู่กลุ่มลูกค้า 4 สาขารวด



นายวีระ นภาพฤกษ์ชาติ ผู้บริหาร บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้า "ไวไวและควิกแสบ" เล่าให้เราฟังว่า "ร้านควิกเทอเรส (Quick Terrace) เกิดขึ้นจากแนวคิด การนำผลิตภัณฑ์สินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและเส้นหมี่อบแห้ง ภายใต้แบรนด์สินค้า "ไวไว" ซึ่งเป็นสินค้าหลักมาต่อยอด อีกทั้งต้องการสร้าง Noodle Café แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งแต่เดิมรองรับกลุ่มลูกค้าตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงวัยทำงานที่ชื่นชอบในการรับประทานเมนูเส้น ตลอดจนผู้ที่ต้องการอาหารที่รวดเร็ว สะดวก อร่อยและมีคุณภาพ ตอบโจทย์สาย Social ด้วยการตกแต่ง café ด้วยสีสันสดใส สร้างบรรยากาศให้นั่งสบาย ผสมผสานกับการได้ลิ้มรสเมนูใหม่ๆ ที่รังสรรค์จากบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและเส้นหมี่ไวไว โดยทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารของเราเอง


ต่อมา เราพบว่าลูกค้าที่เข้ามาในร้านมีความหลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่มาเป็นครอบครัว จึงต่อยอดขยายสาขาโดยร่วมกับปั๊มน้ำมัน ปตท. ที่มีศักยภาพและทำเลที่เหมาะสม จึงเริ่มนำร่องขยายสาขาเพิ่มขึ้น จากเดิมสาขาแรกที่สำนักงานใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของโรงงานไวไว จ.นครปฐม เพิ่มเป็นอีก 3 สาขา คือ สาขาชลบุรี (อยู่ในปั๊ม ปตท. บายพาส) , สาขาอ้อมน้อย จ.สมุทรสาคร (อยู่ในปั๊ม ปตท. อ้อมน้อย ฝั่งขาออก) และสาขากระทุ่มแบน (อยู่ในปั๊ม ปตท. ถนนเศรษฐกิจ จ.สมุทรสาคร) ตามลำดับ

นอกจากนี้ ร้านควิกเทอเรส (Quick Terrace) ของเราจะเน้นไปที่การบริการที่ดี ความสะอาดที่มีมาตรฐาน ตลอดจนคุณภาพของอาหาร รวมถึงความหลากหลายและความแปลกใหม่ที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มในราคาที่คุ้มค่า โดยเรทราคาอาหารที่ร้านเราจะเริ่มต้นที่ 50 บาทซึ่งเป็นเมนูทานเล่น และเมนูจานหลักจะเริ่มต้นเพียง 65 บาทเท่านั้น"



ทางด้าน นายธีรเมธ เลาวานันท์พันธุ์ หนึ่งในทีมผู้บริหาร กล่าวกับเราว่า "สำหรับ Signature ของทางร้านและยังเป็นเมนูที่ลุกค้ามักจะสั่งมากที่สุด ได้แก่ เมนูไวไวหอยลายผัดฉ่า ที่ได้แรงบันดาลใจจากบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไวหอยลายผัดฉ่าทีได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มาต่อยอด จุดเด่นของเมนูนี้ทางร้านจะใช้หอยลายสดคัดพิเศษ ปรุงรสชาติที่เข้มข้นให้มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนที่อื่น

และยังมีเมนูในตำนาน ที่ขายดีไม่แพ้กัน คือ เมนูไวไวต้มยำน้ำข้นกุ้ง ที่มาพร้อมเครื่องต้มยำแท้ๆ ด้วยรสชาติเข้มข้นจากน้ำซุป พร้อมน้ำพริกเผาสูตรเข้มข้น อร่อย แซ่บ! ถึงเครื่องต้มยำ และ เมนูไวไวต้มยำน้ำข้นทะเล ใช้กุ้งและปลาหมึกสดคัดคุณภาพ ปรุงรสชาติของน้ำต้มยำหอมเครื่องเทศ เข้มข้นด้วยเครื่องต้มยำ อร่อย แซ่บ! เข้มถึงใจ ผสานกับรสชาติที่เปรี้ยว แซ่บ ถึงเครื่องรสชาติต้มยำแบบไทยแท้ โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน ส่วนอาหารทานเล่น เรามีความภูมิใจแนะนำ เกี๊ยวซ่า อีกหนึ่งเมนูที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งทางฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารของโรงงานไวไวเป็นผู้คิดสูตรขึ้นเอง

นอกจากนี้ยังมีอาหารจานด่วนเมนูอื่นๆ อีกหลากหลายรายการที่อยากชวนให้ทุกท่านมาลิ้มลอง ทั้งนี้ทุกเมนูในร้านเราจะคัดเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพสูงและสดใหม่เท่านั้น ดังนั้นแฟนไวไวหรือคนรักเส้นตัวจริงจึงไม่ควรพลาด"



สำหรับใครที่สนใจอยากลองไปสัมผัสรสชาติที่ระดับ Signature พร้อมเสพบรรยากาศสดใสนั่งสบาย สไตล์ Noodle Café สามารถแวะไปสัมผัสเมนูอาหารและเครื่องดื่มคลายร้อนได้ที่ ร้านควิกเทอเรส (Quick Terrace) ทั้ง 4 สาขา ดังนี้ สาขาแรก ตั้งอยู่ที่สำนักงานใหญ่บริเวณด้านหน้าของโรงงานไวไว จ.นครปฐม เปิดบริการ วันจันทร์-วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. , สาขาที่ 2 สาขาชลบุรี (ในปั๊ม ปตท. บายพาส) ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 - 18.00น. , สาขาที่ 3 สาขาอ้อมน้อย จ.สมุทรสาคร (ในปั๊ม ปตท. อ้อมน้อย ฝั่งขาออก) ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 - 18.00 น. และสาขาที่ 4 สาขาน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปล่าสุดคือ สาขากระทุ่มแบน (ในปั๊ม ปตท. ถนนเศรษฐกิจ จ.สมุทรสาคร) ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 - 20.00 น. หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ ร้านควิกเทอเรส (Quick Terrace) ได้ที่ Facebook : Waiwai quick terrace / Line official account: @047btqtf (ชื่อ Quick Terrace.) หรือโทร. 02-8115101-6 ต่อ 306