happy on June 28, 2022, 05:49:58 PM
“เอสวัน”มอบเงินมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา


               มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ยังคงจับมือ “เอสวัน” ไชยพงศ์ กรวสุรมย์ ร่วมกันสางปัญหาให้กับวงการสอยคิวต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมมอบเงินอุดหนุน มิ้งค์ และ แจ็ค เพื่อสู้ศึกเวิลด์ ทัวร์ในวันที่ 3 ก.ค. นี้ ที่ เอสวัน ซิกเนเจอร์ สนุกเกอร์ คลับ พร้อมผลิตเสื้อออกจำหน่ายเพื่อหารายได้เติมเข้ากองทุนเพื่อใช้ปั้นนักสอยคิวหน้าใหม่ นอกจากนั้นยังเอาใจแฟนคลับด้วยการจัดกิจกรรมมากมาย ชมฟรีตลอดงาน

               “เอสวัน” ไชยพงศ์ กรวสุรมย์ ผู้บริหาร เอสวัน ซิกเนเจอร์ สนุกเกอร์ คลับ กล่าวว่า จากที่ได้ร่วมมือกับมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา จัดโครงการ  Charity Match “มีฝัน มีพี่” ระหว่าง จิมมี่ ไวท์ กับ ต๋อง ศิษย์ฉ่อย เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้เงินจากการบริจาคและประมูลของที่ระลึก รวมทั้งสิ้น 480,000 บาท โดยกำหนดที่จะนำรายได้ดังกล่าวมอบให้กับกองทุนพัฒนาการกีฬาในเวลา 12.00 น.วันที่ 3 ก.ค.นี้ ณ เอสวัน ซิกเนเจอร์ สนุกเกอร์ คลับ พุทธมนฑลสาย1  ซึ่งในวันนั้นก็จะจัดกิจกรรมหลากหลายเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับที่ถือเป็นแรงผลักดันสำคัญของนักสนุเกอร์ชาวไทย นอกจากนั้นยังมีการผลิตเสื้อที่ระลึกถึง 4 แบบ จำหน่ายหารายได้เข้าสมทบมูลนิธิกองทุนเพื่อการพัฒนากีฬา เพื่อเตรียมไว้สนับสนุนนักสนุกเกอร์หน้าใหม่ให้ก้าวสู่สังเวียนโลกในอนาคต ในราคา 950 บาท รายละเอียดสามารถติดตามได้ที่​ https://goo.gl/maps/3FwTSmQFFJQ2

               “ไฮไลท์ของวันที่ 3 ก.ค.นี้ จะเป็นการแข่งขันแมตช์พิเศษ เป็นการดวลคิวรูปแบบทีม คู่แรกเริ่มออกคิว 13.00 น. มิ้งค์ สระบุรี จับคู่กับ ไบร์ท ศรีราชา ดวลกับ แจ็ค สระบุรี กับ มายด์ สากล  ต่อด้วย ใบพัด ศรีราชา คู่กับ พลอย ขอนแก่น เจอกับ มิ้งค์ สระบุรี กับ ไบร์ท ศรีราชา และ แจ็ค สระบุรี จับคู่กับ มายด์ สากล ปะทะคู่ของ ใบพัด ศรีราชา กับ พลอย ขอนแก่น นอกจากนั้นยังเปิดโอกาสให้แฟนคลับ และกองเชียร์ชาวไทยได้ร่วมแสดงความยินดี ส่งกำลังใจ ชมฟรีตลอดการแข่งขัน ซึ่งถือเป็นงานฉลองเลี้ยงส่งให้กับสามนักกีฬาโปรไทยเพื่อออกเดินทางไปสมทบกับ เอฟ วัน และ หมู ปากน้ำ ในการสู้ศึกสอยคิวโลกที่เตรียมระเบิดศึกในเดือน ก.ค.นี้

               ด้าน ดร.เลอภพ โสรัตน์ รองประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา กล่าวว่า มูลนิธิกองทุนฯ จะให้การสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการฝึกซ้อมของ มิ้งค์ สระบุรี หรือ ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย และ แจ็ค สระบุรี หรือ เดชาวัตร พุ่มแจ้ง เป็นรายเดือน ๆ ละ 50,000 บาท เป็นเวลา 1 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ “เอฟ วัน” หรือ เทพไชยา อุ่นหนู และ “หมู ปากน้ำ”หรือ นพพล แสงคำที่กำลังเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่อังกฤษ ก็ได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิฯ ไปแล้วคนละ 300,000 บาท

               สำหรับพิธีมอบเงินจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค. นี้ ที่ เอสวัน ซิกเนเจอร์ สนุกเกอร์ คลับ พุทธมนฑลสาย1  เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถร่วมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย