happy on June 28, 2022, 12:59:54 AM
“กอล์ฟ&ฟาง” ตื่นเต้นเล่นกับซีจี ทึ่งฝีมือทีมโปรดักชั่นไทย
“Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” ภาพยนตร์สัตว์ประหลาดสัญชาติไทยสุดระทึก
บุกอาละวาด 28 ก.ค. นี้


              ปลุกกระแสหนัง​ Monster ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” ภาพยนตร์ที่ถูกจับตามองมากที่สุดในตอนนี้ ผลงานซีจีแอ็คชั่นผจญภัยจากค่ายหนังน้องใหม่มาแรง เนรมิตรหนัง ฟิล์ม​ จับมือกับ​ Fatcat Studios สตูดิโอสเปเชียลเอฟเฟ็กต์แนวหน้าของไทย สร้างปรากฏการณ์จักรวาลหนังสัตว์ประหลาดสัญชาติไทย (Thai Monster Universe) เรื่องแรกของค่าย จัดเต็มซีจีสุดตื่นตะลึงฝีมือคนไทย ที่กำลังจะสร้างมิติใหม่ให้วงการภาพยนตณ์กับ​ โคตรแย้ยักษ์สัญชาติไทย ตัวแรกของโลก และอีกหนึ่งปรากฏการณ์คือการโคจรมาเจอกันของ​ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ​ ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์​ นักร้องไอดอลชื่อดัง ทั้งคู่อยู่วงการมานับ 10 ปี แต่ไม่เคยร่วมงานกัน ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก


              โดย​ กอล์ฟ เผยว่า “ดีใจที่ได้มาเจอกับฟาง ลุคเขาดูใสๆ แต่เค้าลุยมาก เก่งมากครับ ที่ตัดสินใจเล่นเรื่องนี้ รู้สึกว่าไม่ง่ายที่ครั้งหนึ่งในชีวิตจะได้อยู่ในโปรดักชั่นอลังการแบบนี้ เชื่อมือและเชื่อมั่นฝีมือของทีมงานมากๆ เขาใส่สุดเราก็ใส่เต็มเหมือนกัน ในเรื่องรับบทเป็นเก้า เป็นนักร้อง ไม่ได้ไกลตัวแต่มีเหตุให้ต้องมาเผชิญกับแย้ยักษ์โดยไม่คาดคิด ตอนถ่ายทำต้องจินตนาการว่าตัวแย้จะใหญ่แค่ไหน  ความน่ากลัวมากน้อยแค่ไหน ปกติถ่ายละครถ่ายซีรีส์ก็ไม่ได้โปรดักชั่นใหญ่ขนาดนี้ แต่นี่เค้ามีการสร้าง Mockup หัวสัตว์ประหลาด ขึ้นไปอยู่บนตัวมันได้จริง โดนเหวี่ยงจริง พอตัดต่อออกมาแล้วทึ่งมาก  ภูมิใจที่ได้มาเล่นเรื่องนี้และก็เต็มที่มากๆ”


              ส่วน​ ฟาง​ ทั้งตื่นเต้นได้ร่วมงานกับกอล์ฟ และตื่นเต้นที่ได้เล่นกับซีจีเป็นครั้งแรก “ตื่นเต้นมาก ไม่เคยได้ร่วมงานกับพี่กอล์ฟเลย เค้าเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก เรื่องนี้ฟางรับบทเป็นฝน YouTuber ที่อยากกลับไปพัฒนาบ้านเกิดแต่ดันเกิดเรื่องไม่คาดฝันซะก่อน ที่ตัดสินใจเล่นหนังเรื่องนี้เพราะในเมืองไทยไม่ค่อยมีหนังแนวนี้ และเป็นความท้าทายตัวเองด้วย เพราะไม่เคยเล่นแอ็คชั่นเยอะแบบนี้มาก่อน และก็มีการใช้ซีจีตลอดทั้งเรื่อง ทีมเป็นมืออาชีพมากๆ มีการทำ 3D ให้เราเห็นภาพมากขึ้น พอได้มาเห็นตอนตัดต่อ ทำสเปเชียลเอฟเฟ็กต์เสร็จ ยิ่งรู้สึกว่ามันว้าวมากจริงๆ”








              งานนี้ต้องมาลุ้น มาเอาใจช่วยทั้งคู่กับการเผชิญหน้ากับโคตรแย้ยักษ์ว่าจะตื่นเต้นระทึกใจขนาดไหน? นอกจากนี้ยังมีอีก 3 นักแสดงนำ จีน่า-ณัฐชา เดอซูซ่า, ปาล์ม-ศุภชัย สุวรรณอ่อน และ​ เทพ-พงศ์เทพ อนุรัตน์ ผู้ที่ต้องอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน โดยเรื่องราวเกิดขึ้นในหมู่บ้านอันแห้งแล้งแห่งหนึ่ง ซึ่งจัดการแข่งขันขุดน้ำบาดาลชิงเงินล้าน เพื่อหวังจะคืนความชุ่มชื้นให้ผืนดิน แต่ใครจะรู้ว่ามันจะเป็นการปลุกสัตว์ประหลาดโหด ดุ เถื่อน จากใต้ดินขึ้นมาเพื่อทำลายล้างทุกสิ่ง! ผลงานการกำกับโดย ชาลิต ไกรเลิศมงคล​ จาก Fatcats Studio ผู้สร้างสเปเชียลเอฟเฟ็กต์แถวหน้าของวงการ และ ชิตพล เรืองกัลป์​ ผู้กำกับเอ็มวีและซีรีส์ฝีมือดี








               ร่วมผจญภัยสุดแฟนตาซี ตื่นเต้นทุกวินาที 28 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=xBocgafP0-c" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=xBocgafP0-c</a>

รับชมทีเซอร์ตัวอย่างได้ที่​ https://youtu.be/xBocgafP0-c

ติดตามความเคลื่อนไหวรับชมข่าวสารของทางบริษัทเนรมิตรหนัง ฟิล์ม ได้ที่

Facebook:เนรมิตรหนังฟิล์ม Neramitnung Film
https://www.facebook.com/Neramitnungfilm
« Last Edit: June 28, 2022, 01:08:59 AM by happy »