happy on June 28, 2022, 12:38:47 AM
ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมเสิร์ฟ “เล่ห์รักบอด” หนังรักคบซ้อนต้องเลือก!! ของ“เดมี่ มัวร์ -อเล็ก บอลด์วิน” ห้ามพลาด 2 กรกฎาคมนี้


ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์​ “เล่ห์รักบอด” (Blind) พบการปะทะบทบาท “เดมี่ มัวร์ ,อเล็ก บอลด์วิน และดีแลน แม็คเดอมอตต์” พร้อมด้วยการกำกับของ​ “ไมเคิล เมลเลอร์” พล็อตเรื่องค่อนข้างน่าสนใจ นอกจากพูดถึงประเด็นของความรักที่เลือกไม่ได้แล้ว ยังเป็นความรักระหว่างหญิงสาวที่แต่งงานแล้ว กับชายหนุ่มตาบอดที่ไม่ค่อยเห็นกันบ่อยๆ รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ


เริ่มต้นด้วยเรื่องของ ซูซาน (เดมี มัวร์ ) ภรรยาของอาชญากรนักธุรกิจ ซู มาร์ค (ดีแลน แม็คเดอมอตต์) สามีที่รักเธอและถูกตัดสินให้รับโทษจำคุก ในขณะเดียวกัน เธอเองถูกศาลตัดสินให้ต้องทำงานรับใช้สังคมในฐานะที่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้วยการช่วยเหลือ บิล โอคแลนด์ (อเล็ก บอลด์วิน) อดีตนักเขียนซึ่งประสบอุบัติเหตุจนตาบอด ด้วยการอ่านหนังสือให้เขาฟัง  เป็นเวลา 100 ชั่วโมง จากความสัมพันธ์ที่เหมือนจะเข้ากันไม่ค่อยดี แต่ความรู้สึกของทั้งคู่ได้พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีจนกระทั่งมาร์ครู้เรื่องเข้า แล้วเธอจะเลือกใครระหว่าง “สามีที่รักเธอ” หรือ “ผู้ชายที่เธอรัก” ห้ามพลาดชม​ ภาพยนตร์ “เล่ห์รักบอด” (Blind) วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.30 น. ได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง​ https://true4u.com/live