happy on June 28, 2022, 12:08:27 AM
CARS24 จัดแคมเปญพิเศษ Super Saving Sales ECO Cars
มอบส่วนลดจัดหนัก พร้อมรับฟรี! บัตรเติมน้ำมัน เอาใจลูกค้าฝ่าวิกฤตน้ำมันแพง


               27 มิถุนายน 2565, กรุงเทพมหานคร – CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ที่เดียว ที่ซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบที่เดียว และเป็นแพลตฟอร์มรถมือสองที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งมอบแคมเปญพิเศษ Super Saving Sales ECO Cars ด้วยโปรโมชันซื้อรถยนต์ ECO Cars รุ่นยอดนิยม พร้อมส่วนลดสูงสุด 23,500 บาท และรับฟรีบัตรเติมน้ำมันจาก ปตท. มูลค่า 2,000 บาท เพื่อแบ่งเบาภาระให้ผู้บริโภคซื้อรถยนต์ในราคาที่ดีที่สุด และได้รับประโยชน์สูงสุดในยุคน้ำมันแพง ตั้งแต่วันนี้ – 25 กรกฎาคม 2565 เท่านั้น!

               CARS24 เล็งเห็นว่า จากสภาวะราคาน้ำมันในปัจจุบันที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจึงได้หารูปแบบของสิทธิประโยชน์ที่ถือเป็นความจำเป็นในชีวิตของผู้ใช้งานให้มากยิ่งขึ้น พร้อมพลิกวิกฤตให้กลายเป็นโอกาสสร้างยอดขายและยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยการใช้กลยุทธ์ในเชิงรุกจัดแคมเปญสุดพิเศษ Super Saving Sales ECO Cars มุ่งเน้นให้ผู้ใช้งานร่วมกันประหยัดพลังงานและเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการประหยัดน้ำมัน โดยได้รวบรวม ECO Cars 11 รุ่น ยอดนิยมในประเทศไทย นำมาจัดแคมเปญฯ อาทิ Honda City, Mazda 2, Toyota Yaris, Toyota Yaris ATIV, Nissan Almera, Nissan March, Suzuki Swift, Suzuki Ciaz, Suzuki Celerio, Mitsubishi Attrage และ Mitsubishi Mirage เพื่อตอบโจทย์ให้กับกลุ่มเป้าหมายและเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของรถยนต์มือสองคุณภาพดี ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด

               พิเศษสุด! เฉพาะผู้ที่ซื้อรถยนต์ 11 รุ่นที่ร่วมรายการในช่วงแคมเปญฯ นี้ รับส่วนลดสูงสุดถึง
23,500 บาท พร้อมบัตรเติมน้ำมันจาก ปตท. มูลค่า 2,000 บาท โดยบัตรเติมน้ำมันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดหรือขอคืนได้ พร้อมรับข้อเสนอและรับอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษจาก 6 สถาบันการเงินชั้นนำที่ร่วมเป็นพันธมิตร ภายในวันที่ 25 กรกฎาคม 2565


               โดยรถทุกคันของ CARS24 ได้ผ่านการตรวจเช็คสภาพอย่างละเอียด 150 จุด ตามมาตรฐานจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าจะได้รับรถยนต์สภาพดีเหมือนใหม่ การันตีความปลอดภัย ไม่มีกรอไมล์ ไม่ประสบอุบัติเหตุหนัก ไฟไหม้ หรือน้ำท่วม เพราะ CARS24 เป็นเจ้าของเองทุกคัน พร้อมมีบริการทดลองขับฟรี 7 วัน หากทดลองใช้แล้วไม่พอใจ ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนภายในเงื่อนไขที่กำหนด และบริการหลังการขายที่รวดเร็ว ฉับไว ให้ทุกคนเป็นเจ้าของรถคันใหม่ได้อย่างมั่นใจ

               ผู้ที่สนใจสามารถซื้อรถยนต์ พร้อมรับข้อเสนอที่ตอบโจทย์ตรงตามความต้องการได้ผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน CARS24 ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือคลิก https://apple.co/36P0qWb ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3nf2GLa หรือติดตามข้อมูลที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th