happy on June 23, 2022, 12:05:44 AM
iQIYI (อ้ายฉีอี้) เสิร์ฟออริจินัลซีรีส์จีน
“รักนะครับพี่สาวคนสวย (Love the Way You Are)” จากหมวด SWEET ON 2022
ชมพร้อมกันทั่วโลกบนแอปฯ iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์​
www.iQ.comได้แล้ววันนี้


               iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำ ส่งความหวานต่อเนื่อง พร้อมเสิร์ฟออริจินัลซีรีส์จีนเรื่องแรกจากหมวด SWEET ON 2022 เรื่อง “รักนะครับพี่สาวคนสวย (Love the Way You Are)” โดยฝีมือผู้กำกับชาวไต้หวัน “อวี๋จงจง” (Yu Zhong-Zhong) เจ้าของรางวัล ผู้กำกับยอดเยี่ยม จาก Asian Television Award ปี 2021 เสริมทัพความสนุกด้วย 2 ซุปเปอร์สตาร์อย่าง ”แองเจลล่าเบบี้ หรือ หยางอิ่ง” (Angelababy) เจ้าของฉายานางฟ้าแห่งเอเชีย ประกบคู่กับ “ไลควานลิน” (Lai Kuan Lin) ไอดอลหนุ่มหล่ออดีตสมาชิก Wanna One มารับบทนำในออริจินัลซีรีส์จีนรักใสใส โรแมนติกฟิน ๆ แนวรุ่นน้องหลงรักรุ่นพี่ ได้ยินแค่นี้ก็พายิ้มชวนฝันแล้ว สามารถติดตามรับชมตอนแรกพร้อมกันทั่วโลกได้แล้ววันนี้ พร้อมดูซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์​www.iQ.com

               สำหรับ “รักนะครับพี่สาวคนสวย” (Love the Way You Are) ออริจินัลซีรีส์จีนเรื่องนี้นำแสดงโดย “แองเจลล่าเบบี้” มารับบทเป็นสาววัย 35 ปี ชื่อว่า “หยิ่นอี้เข่อ” ที่ชีวิตดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชีวิตส่วนตัว หรือเรื่องงาน ก็ดูเหมือนจะมีครบพร้อมแล้วทุกอย่าง แถมยังดูแลคนรอบข้างได้แบบไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อย ราวกับว่าตัวเองเป็น Wonder Woman ยังไงยังงั้น จนกระทั่งได้มาเจอกับ “สวีกวงซี” (รับบทโดย ไลควานลิน) หนุ่มน้อยที่ชอบไปกินข้าวที่บ้านของเธอเมื่อครั้งยังเป็นซูเปอร์มาร์เก๊ต ได้กลับมาจากต่างประเทศ เขาทั้งสองได้มาพบกันอีกครั้ง แต่คราวนี้สวีกวงซีก็ได้ชอบพี่สาวข้างบ้านไปแล้ว แต่ด้วยอายุที่ต่างกัน เขาจึงต้องทำตัวเองให้เป็นผู้ใหญ่ไว ๆ เพื่อจะได้ไล่ตามหยิ่นอี้เข่อ ให้ทัน ด้วยความมุ่งมั่นของเขา ทำให้เขาต้องพบกับความท้าทายมากมาย และทำให้เข้าใจว่าความรักจริง ๆ แล้วไม่ใช่การเสียสละ แต่มันคือความเคารพ การให้เกียรติ เพื่อให้ทั้งคู่กลายเป็นคนที่ดียิ่งขึ้น มาร่วมติดตามความรักโรแมนติกของทั้งคู่ได้แล้ว โดยสามารถรับชมพร้อมซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com












                 สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.comเท่านั้น

                  ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand
« Last Edit: June 23, 2022, 12:12:46 AM by happy »