happy on June 21, 2022, 01:13:29 AM
เสียวหมี่วางจำหน่ายหม้อทอดไร้น้ำมัน Mi Smart Air Fryer รุ่นขนาด 3.5 ลิตร ราคาเพียง 2,499 บาท


กรุงเทพฯ ประเทศไทย 20 มิถุนายน 2565 - เสียวหมี่ประกาศวางจำหน่ายหม้อทอดไร้น้ำมัน Mi Smart Air Fryer รุ่นขนาด 3.5 ลิตรในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดย Mi Smart Air Fryer 3.5 ลิตรรุ่นใหม่นี้ เป็นเครื่องครัวอัจฉริยะที่จะช่วยตอบโจทย์ให้ผู้บริโภคสายรักสุขภาพด้วยการแทนที่การทำอาหารด้วยน้ำมันในวิธีแบบเดิมๆ โดย Mi Smart Air Fryer 3.5 ลิตร จะทำอาหารให้สุกด้วยการหมุนเวียนลมร้อนซึ่งจะช่วยลดการใช้น้ำมันในการทำอาหารได้เป็นอย่างมาก สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารหรือเชฟมือสมัครเล่น Mi Smart Air Fryer 3.5 ลิตร มาพร้อมตัวเลือกอุณหภูมิที่หลากหลายที่มีให้เลือกตั้งแต่ 40o - 200o องศาเซลเซียส ซึ่งทำให้สามารถใช้งานได้มากมายไม่เพียงแค่การทอดด้วยลมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการละลายน้ำแข็ง การอบ และอื่นๆ อีกมากมาย

Mi Smart Air Fryer 3.5 ลิตร ยังตอบโจทย์โมเดิร์นไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการที่ผู้ใช้สามารถตั้งเวลาทำอาหารล่วงหน้าได้อย่างยืดหยุ่นสูงสุด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถดูสูตรอาหารที่ทำได้ง่ายๆ ได้มากกว่า 100 รายการผ่านแอพ Mi Home1 อีกทั้งยังสามารถควบคุมการทำงานด้วยเสียงได้ผ่าน Google Assistant และ Amazon Alexa2 และดูสถานะการทำอาหารได้ผ่านจอแสดงผล OLED อีกด้วย

Mi Smart Air Fryer 3.5 ลิตร เริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเพียง 2,499 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 18 - 30 มิถุนายน 2565 รับของสมนาคุณเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ Mi Smart Scale 2 มูลค่า 490 บาท อีกด้วย3


สามารถรับชมภาพเพิ่มเติมได้ ที่นี่

หมายเหตุ*
1 สามารถดูสูตรอาหารเพิ่มเติมผ่าน OTA
2 ความพร้อมในการใช้งาน Google Assistant และ Amazon อาจแตกต่างกัน อัปเดตเฟิร์มแวร์เป็นเวอร์ชันล่าสุดสำหรับฟีเจอร์ควบคุมด้วยเสียง Google Assistant เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google LLC
3 ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด


###

เกี่ยวกับเสียวหมี่

เสียวหมี่ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2010 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Main Board of the Hong Kong Stock Exchange ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2018 (1810.HK) เสียวหมี่เป็นบริษัทอินเทอร์เน็ตที่มีสมาร์ทโฟนและสมาร์ทฮาร์ดแวร์อัจฉริยะที่เชื่อมต่อด้วยแพลตฟอร์ม Internet of Things (IoT) เป็นแกนหลัก

ด้วยวิสัยทัศน์ของการเป็น “มิตรของผู้ใช้งานและบริษัทที่ทันสมัยที่สุดในใจผู้ใช้งานทุกคน” เสียวหมี่จึงมีความพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะพัฒนานวัตกรรม ประสบการณ์การใช้งานที่ดีเยี่ยม ตลอดจนการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะไม่ลดละการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในราคาที่เป็นมิตร เพื่อให้ทุกคนบนโลกนี้สามารถเข้าถึงคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นจากนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ ได้

เสียวหมี่คือหนี่งในผู้นำการผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดที่คิดจากการส่งมอบสมาร์ทโฟนเป็นอันดับ 3 ของโลกในไตรมาสที่ 3 ของปี 2564 นอกจากนี้ เสียวหมี่ยังเป็นผู้นำด้านการก่อตั้งแพลทฟอร์ม AIoT ของโลกโดยมีสินค้าอัจฉริยะเชื่อมต่อแพลทฟอร์มกว่า 400 ล้านเครื่อง (ไม่รวมสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อป) จากการรายงานข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2564 ผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่มีวางจำหน่ายกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และในเดือนสิงหาคม 2564 เสียวหมี่ยังติดอันดับที่ 338 ของ Fortune Global 500 นับได้เป็นครั้งที่สาม โดยไต่ขึ้นมา 84 อันดับจากปี 2020

เสียวหมี่เป็นส่วนหนึ่งของ Hang Seng Index, Hang Seng China Enterprises Index และ Hang Seng TECH Index