happy on June 13, 2022, 01:25:19 AM
เปิดตัว RAZER KISHI V2 ที่มาพร้อมกับประสบการณ์ที่เหนือกว่าของการเล่นเกมบนมือถือ
ด้วยการรวมการควบคุมคุณภาพของคอนโซล บริดจ์ที่มีส่วนต่อขยายได้มากขึ้นเพื่อความเข้ากันได้ในระดับสากล แอป Razer Nexus ที่ไม่ต้องสมัครสมาชิก และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมายที่ทำให้ Razer Kishi V2 เป็นตัวควบคุมเกมมือถือที่ได้รับการปรับปรุงคุณภาพระดับรางวัล


กรุงเทพ, ประเทศไทย – Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัว Razer Kishi V2 สำหรับ Android โดย iPhone จะวางจำหน่ายในปลายปีนี้ การประกาศครั้งนี้เป็นการนำเอาตัวควบคุมเกมมือถือที่เป็นนวัตกรรมและได้รับรางวัล รุ่นล่าสุดซึ่งนำการควบคุมคุณภาพระดับคอนโซลและการเล่นเกมมาสู่สมาร์ทโฟน ด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็วของการเล่นเกมบนคลาวด์และการแคสต์บนแพลตฟอร์มมือถือ อนาคตของเกมมือถือจึงสดใสกว่าที่เคย และ Razer อยู่ที่นี่เพื่อให้เกมเมอร์เป็นทางออกที่ง่ายที่สุดในการเล่นเกมใดๆ ก็ตามที่มีการควบคุมอย่างสมบูรณ์และไม่มีการประนีประนอม

การอัพเกรดที่ดีที่สุดของคอนโทรลเลอร์คอนโซล

การอัพเกรดใหม่ของ Razer เป็น Kishi V2 นั้นนำความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่มีมายาวนานกว่า 16 ปีในด้านเกมพีซีและคอนโซล และนำความก้าวหน้าเหล่านั้นมาสู่เกมเมอร์แบบใช้มือถือ แรงบันดาลใจจากคอนโทรลเลอร์คอนโซล Wolverine V2 ที่ได้รับรางวัลของ Razer ทำให้ Kishi V2 มีอินพุตคุณภาพสูงแบบเดียวกันกับตัวควบคุมไมโครสวิตช์แบบสัมผัสใหม่ทั้งหมด ซึ่งนำการปรับปรุงระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมมาสู่ฮาร์ดแวร์เกมแบบพกพา ปุ่ม Share ใหม่ช่วยให้เกมเมอร์สามารถจับภาพนิ่งหรือบันทึกวิดีโอคลิปเพื่อแชร์กับผู้ติดตามและเพื่อนๆ ได้อย่างรวดเร็ว Kishi V2 ยังแนะนำปุ่มมัลติฟังก์ชั่นคู่ และความสามารถในการเปิดแอป Razer Nexus ใหม่ทั้งหมดด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว การปรับปรุงเหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่า Kishi V2 ได้รับการปรับให้เหมาะสมเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในขณะที่เล่นสตรีม AAA หรือเกมมือถือรุ่นล่าสุด

ริชาร์ด ฮาชิม หัวหน้าฝ่ายอุปกรณ์พกพาและคอนโซลของ Razer กล่าว “Razer Kishi รุ่นดั้งเดิมเปิดประตูสู่การควบคุมคุณภาพคอนโซลประเภทใหม่สำหรับตลาดเกมมือถือ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ Kishi V2 กำลังผลักดันประสบการณ์นั้นไปข้างหน้าในทุกวิถีทาง ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่เราบรรจุไว้ใน Kishi V2 ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับรูปลักษณ์และความรู้สึกที่เหมือนกันของคอนโซลและเกมพีซีที่พวกเขาชื่นชอบได้ทุกที่โดยไม่ขาดตอน”


การออกแบบโครงสร้างของ Kishi V2 ได้รับการออกแบบใหม่ ด้วยสะพานที่เรียบง่ายให้ความรู้สึกมั่นคงและเข้ากันได้กับสมาร์ทโฟนสากล ด้วยการคำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์ Kishi V2 ได้รวมเอาที่จับที่สะดวกสบายในฟอร์มแฟคเตอร์แบบพกพาสูง นวัตกรรมการออกแบบเหล่านี้ช่วยเพิ่มความสามารถในการเข้าถึงและประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดีขึ้นแก่เกมเมอร์มือถือทุกคน นอกจากนี้ Kishi V2 ยังได้รับการออกแบบเพื่อความเข้ากันได้สูงสุดและจะทำงานร่วมกับโทรศัพท์ Samsung และ Google Pixel ในปัจจุบันและที่กำลังจะมีขึ้นซึ่งออกสู่ตลาดในปีนี้

“หลังจากสร้างเนื้อหาเกี่ยวกับเกมมือถือมาเกือบทศวรรษแล้ว เราสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่า Kishi V2 เป็นตัวควบคุมเกมมือถือที่ดีที่สุดที่ฉันเคยใช้” Patrick “Chief Pat” Carney, CEO และผู้ก่อตั้ง Tribe Gaming กล่าว

สามารถรองรับการเล่นเกมที่มีความหน่วงต่ำเช่นเดียวกับรุ่นก่อน Kishi V2 ให้การควบคุมเกมแบบเนทีฟและบนคลาวด์ผ่านการเชื่อมต่อ USB-C และพอร์ตการชาร์จแบบพาส-ทรูที่ช่วยให้สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้โดยไม่ขัดจังหวะการเล่นเกม


RAZER NEXUS APP (ดาวน์โหลดฟรี)

Kishi V2 ขับเคลื่อนโดยแอป Razer Nexus ใหม่ล่าสุดที่ผสานรวมเทคโนโลยีล้ำหน้าอย่างสมบูรณ์ สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความคล่องตัวสูงสุดและสามารถปรับแต่งได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ซึ่ง Razer Nexus จะเปิดขึ้นทันทีทำให้เข้าถึงเกมที่ติดตั้งไว้ได้อย่างรวดเร็ว ความสามารถในการสตรีมของ YouTube หรือ Facebook ที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้น การค้นพบเกมที่เข้ากันได้ และการตั้งค่าตัวคอนโทรลเลอร์ของเกมมือถือชั้นนำที่อัดแน่นด้วยคุณสมบัติครบถ้วน แอป Razer Nexus มาพร้อมให้ใช้งานบน Android แล้ว

เกี่ยวกับ RAZER KISHI V2 สำหรับ ANDROID

● ปุ่ม:

o thumbstick แบบอะนาล็อกที่คลิกได้ 2 อัน

o ดีแพดเชิงกลหนึ่งอัน

o ปุ่มหน้าสี่ปุ่ม

o ทริกเกอร์สองตัว (L2/R2)

o กันชนสองตัว (L1/R1)

o ปุ่มมัลติฟังก์ชั่น 2 ปุ่ม (M1/M2)

o ปุ่มเมนูและตัวเลือก

o ปุ่มแชร์ (ต้องใช้ Razer Nexus)

o ปุ่มเปิดแอป Razer Nexus

o ไฟแสดงสถานะหนึ่งดวง (กำลังชาร์จ)

● ขนาด: สูง: 47 มม. กว้าง: 220 มม. ลึก: 117 มม

● น้ำหนัก: 284g

● การเชื่อมต่อ: USB Type-C

● การชาร์จด้วยสมาร์ทโฟน: ผ่านพอร์ต USB Type C

● แอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่: Razer Nexus แทนที่แอป Razer Kishi รุ่นเก่า

● ข้อกำหนดผลิตภัณฑ์: Android™ 9.0 Pie หรือใหม่กว่า

● ใช้งานได้กับ: Razer Phone และ Razer Phone 2, Samsung Galaxy S8 / S8+ / S9 / S9+ / S10 / S10+ / S20 Series / S21 Series / Note 8 / Note 9 / Note 10 / Note 10+, Google Pixel 2 / 3 / 4 / 5 / 6 และอุปกรณ์ Android อื่น ๆ อีกมากมาย


ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

$99.99 USD / 119,99€ MSRP

Kishi V2 สำหรับ Android Razer.com และผู้ค้าปลีกที่ได้รับอนุญาต – 8 มิถุนายน 2022

Kishi V2 สำหรับ iOS Razer.com และผู้ค้าปลีกที่ได้รับอนุญาต – ฤดูใบไม้ร่วงปี 2022

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kishi V2 กรุณาเยี่ยมชม
https://rzr.to/kishi

ข้อมูลสินค้า

ดาวน์โหลดข้อมูลสินค้าได้​ ที่นี่

###

เกี่ยวกับ RAZER

Razer™
คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกสำหรับเกมเมอร์

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน
 
ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม

ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 150 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ)

ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

Razer ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) โดยมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคในเมืองฮัมบูร์ก เซี่ยงไฮ้ และสิงคโปร์ Razer มีสำนักงาน 18 แห่งทั่วโลก และเป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน Razer จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง