happy on June 12, 2022, 11:33:48 PM
T&B Media Global เตรียมเปิดตัว Mittaria NFT คอลเลกชัน Genesis ใหม่ล่าสุด
พร้อมเว็บไซต์ Mittaria.io แหล่งรวมครีเอเตอร์และผู้ที่ชื่นชอบแอนิเมชัน


              บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด (T&B Media Global Thailand) ผู้นำธุรกิจเอนเตอร์เทนเมนท์ชั้นนำของไทย ผู้พัฒนาทรัพย์สินทางปัญญา ผู้ผลิตและสร้างสรรค์ภาพยนตร์และซีรีส์แอนิเมชันระดับโลก เตรียมเดินหน้าสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญกับการเปิดตัว “Mittaria NFT” คอลเลกชันใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ “The Genesis” ที่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติทางธุรกิจมากมาย พร้อมชวนติดตามแหล่งรวมครีเอเตอร์และผู้ที่ชื่นชอบแอนิเมชั่น ในรูปแบบเมต้าเวิร์ส Mittaria Metaverse บนเว็บไซต์ Mittaria.io เพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์สู่โลกเหมือนจริง และเป็นพื้นที่สำหรับนักสร้างสรรค์และผู้ที่ชื่นชอบแอนิเมชัน ได้เข้ามาสร้างสรรค์จินตนาการอันไร้ขีดจำกัดให้เกิดขึ้นจริง


              Mittaria Metaverse​ ถูกจัดทำในรูปแบบเมต้าเวิร์สบนเว็บไซต์ Mittaria.io ที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ของเหล่าครีเอเตอร์ ที่ตกผลึกออกมาเป็นคอลเลกชันของสะสมมากมายที่อิงอยู่บนทรัพย์สินทางปัญญาที่มีอยู่จริงในปัจจุบันและในอนาคต อันเปรียบเสมือนบ้านของเหล่าครีเอเตอร์และผู้ที่ชื่นชอบแอนิเมชันที่อุดมไปด้วยความรู้และเป็นพื้นที่ให้ได้นำเสนอผลงานอันสร้างสรรค์ได้อย่างอิสระ ภายใต้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย 3.0 ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานโต้ตอบกันด้วยสินทรัพย์ดิจิทัลได้อย่างครบวงจร อันจะนำไปสู่การต่อยอดสร้างมูลค่าเพิ่มทางการตลาดและโซลูชันต่างๆ ในทุกมิติ รวมไปถึงการสร้างสังคมที่ดีเกินกว่าที่จะจินตนาการได้


              โดยแพลตฟอร์ม​ Mittaria Metaverse​ ตั้งเป้าที่จะมีคอลเลกชัน NFT มากกว่า 10 รายการในเร็ว ๆ นี้ และเน้นไปที่การสร้างยูทิลิตี้ที่ไม่ซ้ำใคร ให้นักลงทุนได้สามารถเพลิดเพลินไปกับผลประโยชน์ของพวกเขา ทั้งในโลกของเมต้าเวิร์สและในชีวิตจริงที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ซึ่งคาดว่าโลกเมต้าเวิร์สใบนี้จะจัดงานเปิดตัวได้ภายใน Translucia Metaverse พร้อมการปรากฏตัวของ NFT คอลเลกชันแรกที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในชื่อ “The Genesis” ซึ่งจะกลายเป็น NFT ที่จะมีคุณประโยชน์สูงสุดใน Mittaria Metaverse


              คาดว่าภายในหนึ่งเดือนนับจากนี้ รูปโปรไฟล์ NFT คอลเลกชันแรกจะถูกปล่อยออกมา และจะกลายเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ดิจิทัลที่ดีที่สุด ที่จัดทำโดย T&B Media Global

              ทั้งนี้ “The Genesis” คอลเลกชันใหม่ล่าสุดที่จะทำการเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งจะถูกจำกัดจำนวนเพียงแค่ 2,222 ชิ้นเท่านั้น และสำหรับความพิเศษที่พลาดไม่ได้อีกอย่างคือ ผู้ถือสิทธิ์ NFT จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยจะได้สิทธิ์การเป็นหนึ่งรายชื่อผู้ร่วมกิจกรรมใหม่ ๆ ก่อนใคร พร้อมสิทธิ์รับเหรียญรางวัล และโอกาสในการชนะรางวัลสุดพิเศษ โอกาสในการเข้าร่วมแคมเปญส่งเสริมการขายแบบพิเศษก่อนใคร ได้รับสิทธิ์การโหวตของกลุ่มอย่างเต็มภาคภูมิ ตลอดจนการรับรู้ข่าวสารผ่านช่องทาง DISCORD Channel พร้อมสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย








              สำหรับแนวทางของการเปิดตัว Mittaria NFT มีทั้งหมด 6 เฟส

              ●      เฟสที่1: เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวเว็บไซต์ Mittaria แอปฯ Discord และทวิตเตอร์ Mittaria รวมถึงการเปิดตัว Marketplace และความร่วมมือกับพันธมิตรที่เกี่ยวข้อง

              ●      เฟสที่2: มีการตรวจสอบบล็อกเชน และสิทธิ์พร้อมการขาย Genesis NFT และ ‘Looking For Gods’ Collection ที่จะมี special features พิเศษตามมาอีกด้วย

              ●      เฟสที่3: เปิดตัวโทเค็น และ DeFi พร้อมการขาย 12Zodiac NFT และ Millennium Fables NFT collection อีกทั้งยังมีกิจกรรม Virtual Event และกิจกกรมเพื่อการกุศลจาก DAO

              ●      เฟสที่4: มีการเปิดการขาย NFT จากหนังแอนิเมชันเรื่อง Out of The Nest NFT พร้อมมีเปิดขายสินค้าและคอลเลกชัน NFT สุดพิเศษ

              ●      เฟสที่5: มีการจัดโปรฯ ขายแพลนเน็ตเวฟ 1 พร้อมเปิดตัว Mittaria Metaverse alpha และฟีเจอร์ Create to Earn (C2E)

              ●      เฟสที่6: เปิดสร้างพื้นที่กาแลคซี่ใน Translucia Metaverse

              ผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mittaria.io หรือติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทางทวิตเตอร์ https://twitter.com/Mittaria_Galaxy หรือได้ทาง Discord ที่ https://discord.gg/mittaria