happy on June 11, 2022, 12:49:21 AM
GON EXPRESS ขอบคุณลูกค้าตอบรับเกินคาด
แจกไม่อั้น ฉลองยอดขาย GON X.BOX 11,111 กล่อง
พร้อมเร่งขยายสาขาหลายพื้นที่


กรุงเทพฯ, (10 มิถุนายน 2565) GON EXPRESS​ แบรนด์น้องใหม่ จาก​ บาร์บีคิวพลาซ่า​ ที่เปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ด้วยตำแหน่งแบรนด์ “จัดไว ไปต่อ ไม่ต้องปิ้ง” เพื่อนำเสนอรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์บาร์บีคิวพลาซ่า ในรูปแบบใหม่ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของคนเมือง ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีเกินกว่าเป้าหมาย ด้วยยอดขายเมนู “GON X.BOX” กว่า 11,111 กล่องภายใน 3 เดือน โดยคอนเซ็ปต์เมนูยอดฮิต GON X.BOX คือการรวบประสบการณ์หน้าเตาและความอร่อยของบาร์บีคิวพลาซ่าไว้ในกล่องเดียว มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งหมูสันคอสไลด์และเนื้อสันคอออสเตรเลียสไลด์ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มบาร์บีคิวพลาซ่า พริก กระเทียม มะนาว ให้ได้เติมแต่งรสชาติตามสไตล์ของตัวเอง และน้ำซุปกะหล่ำปลีฝอย ที่ตั้งใจให้เหมือนน้ำซุปในร่องกระทะที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าที่ลูกค้าคุ้นเคย


ปัจจุบัน GON EXPRESS​ กำลังเร่งขยายโอกาสให้บริการลูกค้าในพื้นที่อื่นๆ ด้วยการเปิดสาขาเพิ่มขึ้น โดยเดือนเมษายนที่ผ่านมาเปิดสาขา 2 ที่ ฟู้ดวิลล่า ถนนราชพฤกษ์  และในเดือนสิงหาคมนี้กำลังจะเปิดสาขาที่ 3 ที่ โลตัส โก เฟรช (Lotus's go fresh) สุทธิสาร



เพื่อขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่สนับสนุนความสำเร็จในครั้งนี้ GON EXPRESS จึงขอมอบโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อ GON X.BOX เมนูใดก็ได้ 2 กล่อง จะได้รับ ฟรีทันที! ข้าวญี่ปุ่นหมูสไลซ์ผัดด้วยซอสบาร์บีคิวต้นตำรับ 1 กล่อง มูลค่า 118 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย. 2565

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ พร้อมเติมเต็มความอร่อยกับเมนูใหม่ที่หลากหลายในทุกมื้ออหาร ไปกับ “GON EXPRESS” ได้ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก สาขาพัฒนาการ 34 เวลา8.00 – 20.30  และ สาขาฟู้ดวิลล่า ราชพฤกษ์เวลา 11:00 – 20:00 น. เปิดให้บริการทุกวัน   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.barbqplaza.com, Facebook @BarBQPlazaThailand Line: @GONEXPRESS