happy on June 10, 2022, 05:33:43 PM
TOYO TIRES เปิดตัว Line OA ดึง Offline สู่ Online
สร้างแคมเปญสุดคุ้ม!! มัดใจผู้บริโภค




บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางรถยนต์ Toyo Tires แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอบสนองโลกยุคดิจิทอง เปิดตัว Line Official Account ใหม่ล่าสุด "Toyo Tires Thailand" สำหรับลูกค้ายางรถยนต์ Toyo Tires และ สมาชิกทั่วไป สร้างโปรแกรม CRM เพิ่มช่องทางการสื่อสารที่สะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ จัดเต็มฟีเจอร์ และสิทธิประโยชน์มากมาย เพื่อเข้าถึงลูกค้าและสมาชิกอย่างครอบคลุม




นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด กล่าวว่า ท่ามกลางการเติบโตของโลก ยุคดิจิทอล บริษัท ต.สยาม และ Toyo Tires มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ และยกระดับการบริการก่อนและหลังการขายเพื่อตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคทั้งลูกค้าทั่วไป รวมถึงแคมเปญ CRM ต่าง ๆ ที่ทางบริษัท จัดทำขึ้นเพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพการแข่งขันให้แก่ร้านค้าพันธมิตรของทางบริษัทฯ ด้วยการเปิดตัว Line Official Account ภายใต้ชื่อ "Toyo Tires Thailand" ให้สามารถรับข่าวสาร ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม รวมถึงโปรโมชันสุดพิเศษ และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น การลงทะเบียนรับประกันยาง Toyo Tires แบบ Real Time ให้ความคุ้มครองทันที เมื่อลงทะเบียน รวมถึงทั้ง การสะสมคะแนนเพื่อแลกรับของพรีเมียมต่าง ๆ และส่วนลดสินค้าราคาพิเศษ สำหรับลูกค้า และ สมาชิก LINE OA ของทาง Toyo Tires รวมถึงติดต่อสอบถามเรื่องสินค้า และบริการได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ เฉพาะลูกค้าและสมาชิก Line OA "Toyo Tires Thailand" เพียงเท่านั้น ซึ่งในปัจจุบันทางบริษัทฯ ก็ได้มีการจัดกิจกรรม Offline ต่าง ๆ โดยจะมีการเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมลงทะเบียนเป็นสมาชิก เพื่อเก็บ Data ของกลุ่มลูกค้าและ สมาชิกไว้สำหรับการสื่อสารต่าง ๆ รวมถึงการวางแผนการตลาดในอนาคตต่อไป




ผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าใช้งาน Line Official Account "Toyo Tires Thailand" ได้แล้ววันนี้ที่  https://lin.ee/ggkM8Im 

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Toyo Tires Thailand