happy on June 02, 2022, 12:17:37 AM
MOTOR EXPO 2022
ค่ายรถพร้อมหน้าจองพื้นที่งานใหญ่ปลายปี


               “IMC สื่อสากล” เผยแนวคิด "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39" พร้อมเปิดจองพื้นที่งาน ค่ายรถยนต์ จักรยานยนต์ อุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง แห่เข้าร่วมอวดนวัตกรรมอนาคต 1-12 ธันวาคม นี้


               ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39” (MOTOR EXPO 2022) เปิดเผยว่า งานปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ได้เวลา…สัมผัสอนาคต - It’s TIME…Come Touch the Future” เพื่อแสดงความล้ำหน้าของยานยนต์ ทั้งด้านรูปลักษณ์ สมรรถนะ และเทคโนโลยี โดยมี บริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง จำนวนมากให้ความสนใจจองพื้นที่แสดง และคาดว่าจะเป็นงานใหญ่ปลายปีที่ได้รับการต้อนรับจากประชาชนอย่างคึกคัก เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 ดีขึ้นตามลำดับ ภาครัฐผ่อนคลายมาตรการด้านสาธารณสุข ออกนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ เปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว อีกทั้งยังมีมาตรการสนับสนุนยานยนต์ไฟฟ้า ส่งเสริมการใช้ และการผลิตภายในประเทศ




               จากเหตุผลดังกล่าว รวมถึงความสำเร็จของงานที่ผ่านมา ทำให้มีผู้อุปถัมภ์งานอย่างเป็นทางการเพิ่มขึ้น ได้แก่ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือโออาร์ และบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ร่วมกับพันธมิตรที่อยู่คู่กับงานมายาวนานทั้ง บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด






               พบกับงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39” ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 ติดตามข้อมูล MOTOR EXPO ได้ทาง​ www.motorexpo.co.th,
FB : MotorExpo,
IG : Motorexpoth,
Youtube : IMCOnlineTH,
Line : Motorexpo
และ Twitter : MotorExpoTH