happy on June 01, 2022, 01:31:15 AM
KinnPorsche The Series   ปังไม่มีแผ่ว
ทุกตอน ติดทวิตเตอร์เทรนโลก! คว้าเรตติ้ง 9.1 IMDB


              เดินทางมาถึง ตอนที่ 7 แล้ว กับซีรีส์วายแนวมาเฟียเรื่องดังของค่าย Be on Cloud ที่ต้องยอมรับว่า ทุกตอนที่ออกฉายได้รับกระแสตอบรับ จากแฟนๆ ซีรีส์ทั้งไทยและต่างประเทศได้อย่างยอดเยี่ยม สร้างปรากฏการณ์ติดทวิตเตอร์เทรนโลกทุกตอน นักแสดงและทีมงานทุกคนต่างดีใจที่ผลงานของคนไทยโด่งดังไปจนเป็นที่ยอมรับ และขณะเดียวกันบนเว็บไซต์ IMDB ก็ได้รับเรตติ้งสูงถึง 9.1 สำหรับ KinnPorsche The Series La’forte หรือ เวอร์ชัน Uncut ที่ดูได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ทุกวันเสาร์ เที่ยงคืน

              KinnPorsche The Series เรื่องราวที่เข้มข้นของการช่วงชิงอำนาจระหว่างตระกูลมาเฟียที่ซ่อนไปด้วยปมปริศนามากมาย รวมทั้งความสัมพันธ์ของลูกชายคนรองในตระกูลมาเฟียอย่าง คินน์ (มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง) และ พอร์ช (อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์) หนุ่มบาร์เทนเดอร์ที่จับพลัดจับผลูมาเป็นบอดี้การ์ดให้กับเขา เกิดเป็นความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นจากร้ายแต่ลงท้ายด้วยรักในที่สุด กำกับการแสดงโดย ก้องเกียรติ โขมศิริ กฤษดา วิทยาขจรเดช บัญชร วรเศรษฐ์อารี


               สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์​ www.iQ.com เท่านั้น

               ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี​ https://i.qy.net/f34caJ-b7 

               อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand
« Last Edit: June 01, 2022, 01:34:57 AM by happy »