happy on May 31, 2022, 12:26:11 AM
เบนซ์ทองหล่อ จัดขบวนทัพอัดเต็มสูบ เปิดพื้นที่ศูนย์บริการกว่า 4พันตรม.
มาตรฐานบริการระดับเวิลด์คลาส ตอกย้ำครองความเป็นหนึ่งในใจจากลูกค้าทุกเจนฯ


               บริษัท ทองหล่อ-รามอินทรา จำกัด ดีลเลอร์ยักษ์ใหญ่แห่งค่ายรถหรู ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ ที่ครองใจลูกค้ามายาวนานกว่า45ปี ภายใต้การบริหารงานโดยแม่ทัพหญิงคนเก่ง พลอยกาญจน์ โพธิพิมพานนท์ ประธานบริษัท และ ซีอีโอ บริษัท ทองหล่อ-รามอินทรา จำกัด ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า ที่มอบความไว้วางใจตลอดมา จากรุ่นสู่รุ่น สู่การเปิดให้บริการ ศูนย์บริการ เบนซ์ทองหล่อ-รามอินทรา อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมขยายพื้นที่ให้บริการกว่า 4,000 ตารางเมตร เทียบเท่าระดับเวิลด์คลาส มาตรฐานหนึ่งเดียวจาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ เพื่อเป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรบนพื้นที่ขนาดใหญ่ ระดับต้นๆของประเทศ ที่พร้อมรองรับการให้บริการกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจ Mercedes-Benz ที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง




               พลอยกาญจน์ โพธิพิมพานนท์ ประธานบริษัท และ ซีอีโอ บริษัท ทองหล่อ-รามอินทรา จำกัด กล่าวว่า “ศูนย์บริการ เบนซ์ทองหล่อ-รามอินทรา เป็นศูนย์บริการครบวงจร บริการด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย และพื้นที่ประโยชน์ใช้สอยที่มากกว่า 4,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่โชว์รูม 1,000 ตารางเมตร และศูนย์บริการหลังการขายครบวงจร (After-Sales Service Centre) อีกกว่า3,000 ตารางเมตร มีช่างและทีมวิเคราะห์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์ยาวนาน อีกทั้งบริการซ่อมสีและตัวถังโดยทีมช่างผู้ชำนาญการ และความพิเศษของโชว์รูมนี้คือ สร้างตามคอนเซ็ปต์ใหม่ ของ Mercedes-Benz ทั่วโลก ที่ต้องการให้ทุกโชว์รูมมีมาตรฐานใหม่เดียวกัน ที่ทันสมัย นำระบบดิจิทัลเข้ามาอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ อาทิ

      ●      บริการ OAB (Online Appointment Booking) ผ่านลิงค์จองคิวเข้าศูนย์บริการผ่าน Link: http://mb4.me/OAB_MBRamintra เพื่อนัดหมายเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการรามอินทรา หรือโทรนัดหมายเข้าซ่อมหรือเช็คระยะ

      ●      บริการ Pick Up and Delivery Service บริการรับและส่งรถตามสถานที่ๆลูกค้าแจ้งตามความประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่ทำงาน หรือสถานที่ใดๆ ที่ลูกค้าสะดวก เพื่อมาเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ เบนซ์ทองหล่อ-รามอินทรา เพียงโทรนัดหมายล่วงหน้า ที่เบอร์ 02-0351999 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม *ให้บริการทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
*เฉพาะพื้นที่ที่ให้บริการเท่านั้น







นอกจากนี้ศูนย์ฯยังเปิดให้บริการรับรถในวันอาทิตย์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า เรียกว่าเปิดตลอดทั้ง7วันตามเวลาดังนี้ วันจันทร์ - เสาร์ 7:30 – 18:00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 8:00 – 17:00 น. ทั้งนี้เบนซ์ทองหล่อยังพร้อมมอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับ กับบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมายค่ะ”