happy on May 30, 2022, 07:05:03 PM
ส.ยกน้ำหนัก ฉลองความสำเร็จ นักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย




               สมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ มุ่งมั่นผลักดัน จอมพลังไทย ไปลุยมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024 “เสธ.ยอด” พลตรีอินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกกิตติมศักดิ์สมาคมฯ เชื่อนักยกลูกเหล็กสายเลือดใหม่ นำโดย ณัฐวุฒิ สืบสวน และ ดวงอักษร ใจดี มีศักยภาพเต็มเปี่ยม ต่อยอดได้ วางเป้าไป ปารีสเกมส์ เต็มโควต้าชาย 3 คน และหญิง 3 คน


               สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย จัดงานเลี้ยง ฉลองความสำเร็จของนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ที่ช่วยกันคว้ามาได้ 6 เหรียญทอง 5 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง


               โดยจัดงานล่องเรือ ขึ้นที่ท่าเรือไอคอนสยาม โดย เรืออลังกา ครูซ ไปเมื่อค่ำวันที่ 29 พฤษภาคม 2565 มีผู้บริหารสมาคมฯ นำโดย  "เสธ.ยอด" พลตรีอินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกกิตติมศักดิ์สมาคมฯ และรองประธานสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ นักกีฬาทีมชาติไทย และสื่อมวลชน ร่วมงานพร้อมเพรียง


               พล.ต.อินทรัตน์ กล่าวว่า สมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ในการผลักดัน จอมพลังทีมชาติไทย ไปลุยมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ให้มากที่สุด


               ทั้งนี้จากผลงานในซีเกมส์ครั้งที่ผ่านมา ที่จอมพลังทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยกันคว้ามาได้ 6 เหรียญทอง 5 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง ถือว่านักกีฬา สายเลือดใหม่ นำโดย ณัฐวุฒิ สืบสวน และ ดวงอักษร ใจดี มีศักยภาพเต็มเปี่ยม สามารถต่อยอดได้


               “ในโอลิมปิก ปารีส 2024 มีการแข่งขันทั้งหมด 10 รุ่น แยกเป็นชาย 5 รุ่น และหญิง 5 รุ่น สมาคมฯ มีเป้าหมายที่จะผลักดันนักกีฬาไป ปารีสเกมส์ ให้ได้ เต็มโควต้าชาย 3 คน และหญิง 3 คน เพื่อเดินหน้าก้าวสู่การคว้าเหรียญรางวัล นำความสุขมาสู่พี่น้องชาวไทย ต่อไป” พลตรีอินทรัตน์ กล่าว









« Last Edit: May 30, 2022, 07:59:17 PM by happy »