happy on May 29, 2022, 12:21:26 AM
iQiyi (อ้ายฉีอี้) ส่งความหวานต้อนรับครึ่งปีหลังแบบจัดเต็ม
กับออริจินัลซีรีส์หมวด “SWEET ON 2022” พร้อมปล่อยตัวอย่างซีรีส์
5 เรื่องรัก 5 ความรู้สึกให้ผู้ชมทั่วโลกได้อิน ได้ฟินกันถ้วนหน้า
บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์​

www.iQ.com


                iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์​ เปิดลิสต์รายชื่อออริจินัลซีรีส์จีนทั้งโรแมนติกดราม่า โรแมนติกคอมเมดี้ น่าดูในคอลเลคชัน​ “SWEET ON 2022” ถึง 5 เรื่อง ได้แก่ “รักนะครับพี่สาวคนสวย” (Love The Way You Are), “ของรักของข้า” (Love Between Fairy And Devil), “ชะตารักข้ามเวลา” (See You Again), “ตัวร้ายที่รัก” (Mr. BAD) และ “ลิขิตรักทะลุมิติ” (Love in Time)นำแสดงโดย 10 ซุปเปอร์สตาร์จีน ”แองเจล่าเบบี้ หรือ หยางอิ่ง” (Angelababy), “ไลควานลิน” (Lai Kuan Lin), “เอสเธอร์ หยู” (Esther Yu), “ดีแลน หวัง” (Dylan Wang), “หูอี้เทียน” (Hu Yi Tian), “เฉินอวี้ฉี” (Chen Yu Qi), “เฉินเจ๋อหยวน” (Chen Zhe Yuan), “เสิ่นเยว่” (Shen Yue), “หยางสวี่เหวิ่น” (Yang Xuwen) และ “เซียงหานจือ” (Xiang Hanzhi) ซึ่งหลังจากเปิดตัวไปไม่กี่ชั่วโมงแฟน ๆ ทั่วทั้งเอเชียก็ต่างค้นหาคำว่า “SWEET ON” กันให้วุ่น เช่นเดียวกับ “SWEET ON 2021” ได้รับความนิยมจากผู้ชมมากกว่า 100 ล้านวิวทั่วโลกนับตั้งแต่ทีได้เปิดตัวออกไป

                และสำหรับ Sweet on 2022 นี้ บริบทของแต่ละเรื่องได้นำองค์ประกอบต่าง ๆ ผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ทั้งแนวไซไฟ คอมเมดี้ แฟนตาซี มาเป็นโครงเรื่องเพื่อเพิ่มความเข้มข้นให้เข้ากับความโรแมนติก นำกลิ่นอายของความรักอันแสนหวานมาสู่จินตนาการได้อย่างละมุน เช่น “รักนะครับพี่สาวคนสวย” (Love the Way You Are) นำเสนอรูปแบบความรักสมัยใหม่ที่อายุเป็นเพียงตัวเลขสำหรับสาวยุคใหม่ หรือ “ของรักของข้า” (Love Between Fairy And Devil) เผยให้เห็นการปะทะกันระหว่างแนวความคิดที่แตกต่างของชาติพันธุ์ในรูปแบบของเทพนิยายรักเหนือจินตนาการ หรือ “ชะตารักข้ามเวลา”  (See You Again) ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักข้ามศตวรรษระหว่างนักแสดงและนักเขียน หรือ “ตัวร้ายที่รัก” (Mr. BAD) นำเสนอความรักแนวแฟนตาซีระหว่างนักเขียนสาวกับตัวละครวายร้ายที่เธอสร้างขึ้น และ “ลิขิตรักทะลุมิติ” (Love in Time) เรื่องราวของเวลาทับซ้อนเกี่ยวกับทนายความและนักข่าวมือใหม่ ที่ได้เข้าไปผัวพันกับคดีฆาตกรรม

                นอกจากลิสท์รายชื่อซีรีส์น่าดูแล้วทาง iQiyi (อ้ายฉีอี้) ยังได้ดึงตัวซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังจากแดนมังกรมาสวมบทบาทในซีรีส์แต่ละเรื่องอย่าง ”แองเจล่าเบบี้ หรือ หยางอิ่ง” (Angelababy), “ไลควานลิน” (Lai Kuan Lin), “เอสเธอร์ หยู” (Esther Yu), “ดีแลน หวัง” (Dylan Wang), “หูอี้เทียน” (Hu Yi Tian), “เฉินอวี้ฉี” (Chen Yu Qi), “เฉินเจ๋อหยวน” (Chen Zhe Yuan) และ “เสิ่นเยว่” (Shen Yue) ซึ่ง Sweet on 2022 คอลเลคชันออริจินัลซีรีส์จีน นี้จะฉายให้ชมพร้อมกัน 191 ประเทศทั่วโลก สามารถติดตามข่าวสารได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

                1.​ รักนะครับพี่สาวคนสวย (Love The Way You Are)


                เริ่มกันที่เรื่องแรก “รักนะครับพี่สาวคนสวย” (Love the Way You Are) ออริจินัลซีรีส์จีนเรื่องนี้นำแสดงโดย “แองเจลล่าเบบี้” มารับบทเป็นสาววัย 35 ปี ชื่อว่า “หยิ่นอี้เข่อ” ที่ชีวิตดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชีวิตส่วนตัว หรือเรื่องงาน ก็ดูเหมือนจะมีครบพร้อมแล้วทุกอย่าง แถมยังดูแลคนรอบข้างได้แบบไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อย จนลืมดูแลตัวเอง ราวกับ Wonder Woman ยังไงยังงั้น จนกระทั่งได้มาเจอกับ “สวีกวงซี” (รับบทโดย ไลควานลิน) หนุ่มน้อยที่เคยไปบ้านเธอเพื่อกินอาหารฟรีบ่อย ๆ ที่ร้านสะดวกซื้ออีกครั้งหนึ่ง หลังจากการกลับมาพบกันอีกครั้ง สวีกวงซี ก็ได้ชอบพี่สาวข้างบ้านไปแล้ว แต่ด้วยอายุที่ต่างกัน เขาจึงต้องทำตัวเองให้เป็นผู้ใหญ่ไว ๆ เพื่อจะได้ไล่ตาม หยิ่นอี้เข่อ ให้ทัน ดูซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com  เร็วๆนี้

                2.​ ของรักของข้า (Love Between Fairly And Devil)


                ตามด้วยเรื่อง “ของรักของข้า” (Love Between Fairy and Devil) อีกหนึ่งออริจินัลซีรีส์จีนจาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) เรื่องราวของหญิงสาวผู้มีชีวิตเป็นอมตะในเผ่าแห่งหนึ่งต่อมาเผ่าพันธ์ของเธอถูกบุกทำลายโดยฝีมือของจอมมารผู้โหดเหี้ยมไร้หัวใจ นำแสดงโดย “ดีแลน หวัง” (จากเรื่อง Meteor Garden หรือ รักใสใสหัวใจ 4 ดวง เวอร์ชันจีน) และ “เอสเธอร์ หยู” (จากวง THE 9) ดูซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

                3.​ ชะตารักข้ามเวลา (See You Again)


                เรื่องถัดมา “ชะตารักข้ามเวลา” (See You Again) ออริจินัลซีรีส์แนวย้อนยุคแฟนตาซี เกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลา นำแสดงโดยดาราเจ้าบทบาท “หูอี้เทียน” (จากเรื่อง Hello, The Sharpshooter และ A Love So Beautiful) และ “เฉินอวี้ฉี” (จากเรื่อง Ashes of Love) เป็นเรื่องราวของนักแสดงหนุ่มหล่อผู้หยิ่งผยองในช่วงทศวรรษที่ 1930 (รับบทโดย หูอี้เทียน) ได้เกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายทำภาพยนตร์ จนทำให้เขาทะลุมิติมาสู่ยุคปัจจุบัน จนทำให้เขาได้พบกับสาวสวยนักเขียนบท (รับบทโดย เฉินอวี้ฉี) และท่ามกลางเหตุการณ์ความบังเอิญที่ยังหาคำตอบไม่ได้นี้ ความรักที่ไม่ได้คาดหวังจึงได้เริ่มต้นขึ้น ดูซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

                4.​ ตัวร้ายที่รัก (Mr.BAD)


                ต่อกันที่ออริจินัลซีรีส์แนวคอมเมดี้แฟนตาซี “ตัวร้ายที่รัก” (Mr.BAD) นำแสดงโดย “เฉินเจ๋อหยวน” (จากเรื่อง Handsome Siblings และ Our Secret) ประชันบทบาทกับ “เสิ่นเยว่” (จากเรื่อง 2018 Meteor Garden และ  A Love So Beautiful) เป็นเรื่องราวความรักของหญิงสาวผู้รักการเขียนนิยาย (รับบทโดย เสิ่นเยว่) ซึ่งขณะที่เธอกำลังขอพรให้หนังสือของเธอเป็นที่นิยม กลับเกิดเหตุการณ์บางอย่างให้ตัวละครวายร้ายหนุ่ม (รับบทโดย เฉินเจ๋อหยวน) ในหนังสือนิยายของเธอ กลับออกมามีชีวิต เรื่องราวความรักวุ่น ๆ จึงได้เกิดขึ้น สามารถติดตามบทสรุปเรื่องราวความรักมหัศจรรย์นี้ ตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมดูซับไทยได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

                5.​ ลิขิตรักทะลุมิติ (Love in Time)


                และเรื่องสุดท้าย เป็นออริจินัลซีรีส์รักโรแมนติกไซไฟ “ลิขิตรักทะลุมิติ” (Love in Time) ที่ได้ดัดแปลงมาจากละครยอดนิยมของไต้หวันเรื่อง Meet Me @ 1006 นำแสดงโดย “หยางสวี่เหวิ่น” และ “เซียงหานจือ” เรื่องราวของห้วงเวลาทับซ้อนโดยเกี่ยวพันกับทนายความและนักข่าวมือใหม่ ที่ได้เข้าไปผัวพันกับคดีฆาตกรรมของอาจารย์สอนยูโด ซี่งเขาได้ซ่อนตัวอยู่ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งอย่างสันโดษ จนวันหนึ่งเขาได้เห็นเงาลึกลับของผู้หญิงคนหนึ่งภายในห้องของเขาเอง สามารถพร้อมดูซับไทยได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

               สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์​ www.iQ.com เท่านั้น

               ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี​ https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand