happy on May 28, 2022, 11:51:27 PM
“บริดจสโตน” ปล่อยหมัดเด็ด เปิดตัวยางรุ่นใหม่

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=nLo6w-eUlaE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=nLo6w-eUlaE</a>


หลังจากการกลับมาทำตลาดในประเทศไทย ในเวลาเพียงไม่ถึง2ปี โดย บริษัท เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ยางรถจักรยานยนต์บริดจสโตนในประเทศไทย ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม จากแฟนๆผู้หลงไหลในรถจักรยานยนต์  ด้วยสินค้าระดับโลกซึ่งเป็นที่ยอมรับจากผู้ใช้ และครอบคลุมในกลุ่มรถที่หลากหลาย รวมไปถึงดีลเลอร์ระดับมาตรฐาน และกิจกรรมพิเศษที่มอบให้แฟนๆอย่างต่อเนื่อง รวมถึงผลงานเด่น ๆ ในเวที มอเตอร์สปอร์ต ทั้งระดับโลกและระดับประเทศ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=dXycrsV-9P4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=dXycrsV-9P4</a>




นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต จำกัด​เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ได้นำยางรุ่นใหม่ล่าสุด Battlax Adventure Trail AT41 และ Battlecross X31 นวัตกรรมสุดล้ำ ลิขสิทธิ์เฉพาะบริดจสโตนเท่านั้น มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเทศกาล Bangkok Motorbike Festival 2022 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยม จากผู้เข้าชมงานตลอดทั้งงาน




สำหรับรุ่นแรก AT41 - ยางสไตล์แอดเวนเจอร์ ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงระดับนาโนเทคโนโลยี และยางหลังแบบ Multi-Compound ตรงกลาง Medium เพื่อยืดอายุการใช้งาน และด้านข้างแบบ Soft เพื่อเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะเวลาเลี้ยว แบนโค้งหมดขอบยางแบบสบายๆ เน้นการชับขี่บนถนนดำ พร้อมลวดลายที่ดุดันสไตล์แอดเวนเจอร์ พร้อมเทคโนโลยีที่พัฒนาการยึดเกาะและรีดน้ำได้ดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์กับนักผจญภัยโดยเฉพาะ

 


และอีกรุ่นหนึ่ง  X31 – ยางสมรรถนะสูงที่พัฒนาอีกขั้น เพื่อเพิ่มศักยภาพให้นักแข่ง Motocross หรือท่องเที่ยวสายลุยป่า ด้วยการออกแบบดอกยางหลังใหม่แบบ Bunker ช่วยในการตะกุย ลุยได้สุดไม่มีหวั่น พร้อมพัฒนาไปอีกขั้นกับเทคโนโลยี Castle Block เอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตน บริเวณไหล่ยางหน้า และยางหลังช่วยให้การยึดเกาะดียิ่งขึ้น พร้อมการใช้งานที่สามารถใช้งานได้กว้างขึ้น ตั้งแต่ Soft Medium - Medium Hard จบได้ทุกสนามด้วยยางคู่เดียว

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ BATTLAX Premium Dealer สาขาใกล้บ้าน Tel: 0651986666 Line: @bridgestonemoto หรือติดตามรายละเอียดได้เพิ่มเติมที่ Facebook: Bridgestone Moto Thailand







« Last Edit: May 28, 2022, 11:55:47 PM by happy »