fh400 on May 20, 2022, 11:46:35 AM
โลโก้ใหม่ "เคหะสุขประชา"
สร้างบ้าน สร้างเศรษฐกิจ เพื่อชีวิตสุขประชา


เร่งสปีดเต็มที่ในการดำเนินงาน "บมจ.เคหะสุขประชา" งานนี้ แม่ทัพใหญ่ นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ประธานกรรมการ ในฐานะผู้กำกับและดูแล บริษัท เคหะสุขประชา จำกัด (มหาชน) หรือ K-HA ในเครือการเคหะแห่งชาติ สั่งออกแบบโลโก้ บมจ.เคหะสุขประชาที่สื่อถึง "สร้างบ้าน สร้างเศรษฐกิจ เพื่อชีวิตสุขประชา" ได้อย่างลงตัว

ด้วยคอนเซ็ปต์ จั่วหลังคา สีฟ้า ที่สื่อถึงการเคหะแห่งชาติ สีชมพู สื่อถึงกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สีเหลือง หมายถึง พระมหากษัตริย์ รัชกาลที่10 และสีเขียว ที่จะสื่อถึงสิ่งแวดล้อม ที่จะทำให้เรามีที่อยู่ พร้อมมีสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น

นายทวีพงษ์ แย้มว่า ภารกิจหลัก บมจ.เคหะสุขประชา คือ สร้างบ้านเช่า 100,000 หน่วย ในพื้นที่ 77 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อกลุ่มเปราะบางผู้มีรายได้น้อย 4 กลุ่ม ประกอบด้วย กลุ่มผู้สูงอายุ/ผู้พิการ กลุ่มคนโสด กลุ่มคนทำงาน และกลุ่มครอบครัว ที่มีรายได้ครัวเรือนไม่เกิน 30,000 บาทต่อเดือน ให้มีโอกาสเข้าถึงที่อยู่อาศัยที่ได้มาตรฐานท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพ ด้วยแนวคิดตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง "บ้านเคหะสุขประชา" จึงเป็นบ้านที่มาพร้อมการสร้างอาชีพ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีรายได้ที่สามารถเลี้ยงตัวเองได้อย่างยั่งยืนตามความเหมาะสมของโครงการในแต่ละพื้นที่

ใครที่อยากได้ที่อยู่ บ้านคุณภาพที่ดี และมีอาชีพด้วย อย่าลืมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.kha.co.th หรือ Facebook : เคหะสุขประชา ได้แล้ววันนี้