happy on May 18, 2022, 09:40:28 PM
Dolfin Money | KBank ฮีโร่ทางการเงินตัวจริง พร้อมช่วยยกภาระออกจากอก
เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด “สุภาษิตดอลฟิน” พร้อมแจกโบนัสเงินคืนสูงถึง 4,000 บาท

·        สินเชื่อส่วนบุคคล Dolfin Money | KBank วงเงินพร้อมใช้อนุมัติไวสุด 5 นาที สมัครง่ายไม่ต้องใช้เอกสาร ดอกเบี้ยเพียง 2.08% ต่อเดือนเท่านั้น อนุมัติปุ๊บพร้อมเบิกถอนได้ทันที ไม่มีค่าธรรมเนียม ให้วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ พบกับโปรโมชั่นพิเศษ รับโบนัสเงินคืนสูงสุด 4,000 บาท เมื่อสมัครใช้บริการ Dolfin Money | KBank และได้รับการอนุมัติ ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2565


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 5 พฤษภาคม 2565 Dolfin Money | KBank สินเชื่อส่วนบุคคลจากบริษัทเซ็นทรัล เจดี ฟินเทค ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด “สุภาษิตดอลฟิน” ที่เข้าใจสถานการณ์ของลูกค้าเวลาเงินตึงมือและต้องการใช้เงินด่วน เมื่อเกิดปัญหาการเงิน จัดการไม่ไหว รายได้สะดุด หมุนเงินไม่ทัน Dolfin Money | KBank จึงพร้อมเป็นฮีโร่มาช่วยยกภูเขาออกจากอกให้ แก้ปัญหาการเงินให้ลูกค้ามีชีวิตดีขึ้น ด้วยวงเงินพร้อมใช้ที่สามารถให้ลูกค้าสมัครได้ง่าย ๆ ในแอป Dolfin อนุมัติไวสุดภายใน 5 นาที พร้อมสามารถใช้วงเงินได้ทันที ไม่ต้องรอ เบิกถอนเป็นเงินก้อน หรือสแกนจ่ายผ่านร้านค้าที่รับชำระผ่าน Dolfin Wallet ได้กว่า 7 ล้านจุด หากยังไม่ใช้ก็ยังไม่ต้องเสียดอกเบี้ย แม้รายได้เพียง 7,500 บาท ก็สมัครได้ พิเศษกับโปรโมชันใหม่ รับโบนัสเงินคืนในรูปแบบดอลฟิน โบนัส สูงสุด 4,000 บาท เมื่อสมัครใช้บริการ Dolfin Money | KBank ระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2565 และได้รับการอนุมัติ ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2565


คุณวิภา สารกิจปรีชา Head of Consumer Finance (หรือ ผู้อำนวยการฝ่ายสินเชื่อลูกค้ารายย่อย) กลุ่มบริษัทเซ็นทรัล เจดี ฟินเทค​ กล่าวว่า “สถานการณ์เศรษฐกิจยุคปัจจุบันส่งผลให้ลูกค้ากลุ่มพนักงานออฟฟิศ ฟรีแลนซ์ หรือแม้แต่ผู้ประกอบการรายย่อยในธุรกิจขนาดเล็กต่างก็ได้รับผลกระทบด้านการเงิน เกิดสภาวะขาดสภาพคล่อง และมีความต้องการใช้เงินฉุกเฉิน Dolfin เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า จึงได้ร่วมมือกับ KBank พัฒนาบริการ Dolfin Money | KBank สินเชื่อส่วนบุคคลวงเงินพร้อมใช้ที่ให้ลูกค้าสมัครใช้บริการได้ง่าย อนุมัติไว รับเงินพร้อมใช้ได้ทันที สะดวกสบายที่สุด เพียงลูกค้าสมัครบริการผ่านแอปพลิเคชัน Dolfin ซึ่งช่วยตอบโจทย์ลูกค้าในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี โดย Dolfin Money | KBank จะทำหน้าที่เสมือนเป็นฮีโร่ที่เข้ามาช่วยจัดการแก้ปัญหาการเงินให้ลูกค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องไปธนาคาร แต่อย่างไรก็ตาม เรายังคงหวังให้คนไทยมีสุขภาพทางการเงินที่ดี ไม่มีใครต้องการเป็นหนี้ แต่หากจำเป็นต้องมีหนี้เพื่อให้ชีวิตไปต่อได้ก็ต้องยอม Dolfin จึงพร้อมช่วยลูกค้าได้ยกภูเขาออกจากอก นั่นเอง”

Dolfin Money | KBank มาพร้อมกับจุดเด่น คือ อนุมัติไวสุด 5 นาที (เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด) สมัครได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องไปธนาคาร ไม่ต้องใช้เอกสาร ดอกเบี้ยเพียง 2.08% ต่อเดือน อนุมัติพร้อมเบิกถอนได้ทันที ไม่มีค่าธรรมเนียม วงเงินสูงสุดถึง 5 เท่า สามารถใช้จ่ายกับร้านค้าชั้นนำได้ทั่วประเทศ สแกนจ่ายได้สะดวกที่ร้านค้าพันธมิตร
ดอลฟินทั้งร้านค้าในเครือเซ็นทรัลกว่า 3 หมื่นร้านค้าหรือสแกนจ่ายผ่านจุดรับชำระพร้อมเพย์ก็ได้ทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ที่มีสัญลักษณ์ UnionPay หรือจะเบิกถอนเงินสดสบาย ๆ ไม่ต้องพกบัตร เข้าบัญชีกสิกรไทย หรือ เบิกถอนเงินสดได้ที่ตู้ K-ATM ทั่วประเทศ ขั้นต่ำเพียง 1,000 บาท ก็แบ่งจ่ายได้สบายใจ ผ่อนได้สูงสุด 36 เดือน ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม


พบกับโปรโมชันใหม่ล่าสุด รับโบนัสเงินคืนในรูปแบบดอลฟิน โบนัส สูงสุด 4,000 บาท เมื่อสมัครใช้บริการ Dolfin Money | KBank ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2565 – 31 พฤษภาคม 2565 และได้รับการอนุมัติ ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 สมัครใช้บริการ Dolfin Money | KBank วันนี้ ก็มีวงเงินติดตัวไว้ ไม่ใช้ก็ไม่เสียดอกเบี้ย ดาวน์โหลดและสมัครได้แล้ววันนี้ผ่านแอปพลิเคชันดอลฟิน ทั้งระบบ iOS บน App Store ระบบ Android บน Google Play และ Huawei Gallery พร้อมรับข่าวสารและโปรโมชันสุดพิเศษก่อนใคร สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่​ http://dolfinthailand.com/