happy on May 17, 2022, 12:18:56 AM
เปิดตัว “ดร.บี” เจ้าแม่แห่งวงการสินค้า 20 บาท เจ้าของแบรนด์ทิชชู่สุดฮอต “วีวี่” รั้งเบอร์ 1 ในตลาด พร้อมดันทัพสินค้าอุปโภคบริโภคโตสวนทางตลาด ตั้งเป้า 2 พันล้านบาทในปีนี้


               “เพาเวอร์โอฬาร​” โดย ดร.บี ผู้ผลิตและนำเข้าสินค้าอุปโภคราคาถูกที่จัดจำหน่ายตามร้าน 20 บาท มีสินค้าหลากหลายแบรนด์ ซึ่ง 1 ในนั้นคือ​ ทิชชู่วีวี่ (Vivy) แบรนด์ทิชชู่อันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภคระดับกลาง-ล่าง จากสินค้าราคาหลักสิบสู่ยอดขายแตะหลักพันล้าน พร้อมเผยเคล็ดลับความสำเร็จกับเป้า 2 พันล้านบาทในปีนี้


               ดร.พรรณนิภา โอฬารธัมมะกิตติ์ (ดร.บี) ประธานบริหารบริษัท เพาเวอร์โอฬาร จำกัด เจ้าของแบรนด์ “วีวี่” ทิชชู่อันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภคระดับกลาง-ล่าง มาตรฐานการผลิตระดับสากล ที่เน้นในเรื่องคุณภาพและราคาประหยัดด้วยสโลแกน “สินค้าคุณภาพคู่คุณธรรม” เปิดเผยว่า กว่า 15 ปีที่เริ่มจากโกดังเล็ก ๆ ที่นำเข้ากระดาษทิชชู่คุณภาพดีจากต่างประเทศมาจำหน่ายให้คนไทย ด้วยกลยุทธ์การขายสินค้าที่ดีมีคุณภาพ ในราคาถูก กำไรจากผู้บริโภคให้น้อยที่สุด แต่เน้นการขายในปริมาณเยอะ ๆ จึงก็ส่งผลให้ปัจจุบันทิชชู่ วีวี่ เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก พร้อมได้ก้าวขึ้นสู่ผู้นำอันดับ 1 ด้านสินค้าราคาถูกที่จัดจำหน่ายตามร้าน 20 บาท และเพจขายของออนไลน์ทั่วประเทศ ด้วยความตั้งมั่นที่แน่วแน่ว่าอยากส่งต่อสิ่งดี ๆ ที่มีคุณภาพและราคาที่จับต้องได้ให้กับพี่น้องชาวไทย


               “แบรนด์ วีวี่ ให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพของสินค้าเป็นอย่างมากตามแนวคิดที่ว่า สินค้าคุณภาพคู่คุณธรรม ทำให้สินค้าเราได้รับการซื้อซ้ำมากที่สุด ซึ่งสิ่งนี้ถือเป็นกุญแจแห่งความสำเร็จที่ทำให้สินค้าที่มีราคาหลักสิบอย่างกระดาษทิชชู่มียอดขายแตะหลัก1,000 ล้านในระยะเวลาไม่กี่ปีจากยอดขายที่เพิ่มขึ้นทุกปี โดยเฉลี่ยในปีที่ผ่านมาจำนวนยอดขายทิชชู่แห้งอยู่ที่ 7,200,000 ชิ้น/เดือน ทิชชู่เปียกวีวี่คิตตี้ 1,000,000 ชิ้น/เดือน และสามารถทำยอดขายแบบก้าวกระโดดแตะที่ 1,234 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นนิมิตหมายอันดีและเป็นเครื่องหมายยืนยันแล้วว่าสินค้าทุกตัวของบริษัทฯ มีคุณภาพสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี สำหรับปีนี้เรามีเป้าหมายที่ชัดเจนและมั่นใจว่าจะทำยอดขายได้ที่ 2,000 ล้านบาทแน่นอน” ดร.พรรณนิภา กล่าว


               นอกจากนี้  บริษัท เพาเวอร์โอฬาร จำกัด ยังคงไม่หยุดนิ่งที่จะเดินหน้าผลิตสินค้าที่ดีและมีคุณภาพในราคาประหยัดออกมาให้ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นน้ำยาล้างจานปินโต้, น้ำยาทำความสะอาดพื้น INW KLEAN, น้ำยาเช็คกระจก Winnex, น้ำยาล้างห้องน้ำ INW TURBO BY PINTO, ผงซักฟอกวิน, น้ำยาซักผ้า แซนซอฟ,น้ำยาปรับผ้านุ่ม แซนซอฟ,แปลงสีฟันลินลี่ และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงยังเป็น OEM และ ODM รับผลิตสินค้าให้กับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการมีแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเองอีกด้วย


               สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจอยากจะผลิตสินค้าและมีแบรนด์เป็นของตัวเองหรือเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมธุรกิจรวมถึงข้อมูลและช่องทางการสั่งซื้อสินค้าต่าง ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซด์​ https://www.poweroran.com/ หรือ Email : Poweroran@hotmail.com ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร 02-130-7520