happy on May 17, 2022, 12:01:39 AM
กรุงศรี ออโต้ คว้ารางวัล Digital CX Awards 2022
สะท้อนความสำเร็จด้านประสบการณ์ดิจิทัลเพื่อคนยุคใหม่


กรุงเทพฯ, 13 พฤษภาคม 2565 - “กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลชนะเลิศ Digital CX Awards 2022 สาขา​ Excellence in Next-Gen Customer Satisfaction จาก​ The Digital Banker ตอกย้ำความเป็นผู้นำสินเชื่อยานยนต์ที่ให้บริการผ่านนวัตกรรมดิจิทัลที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมผู้บริโภครุ่นใหม่ได้อย่างครบครัน

นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี ออโต้ ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในทุกจุดบริการ ด้วยการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการ การปรับรูปแบบการทำงานให้สอดรับกับการเปลี่ยนไปของพฤติกรรมผู้บริโภค การวางรากฐานองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ตลอดจนการเดินหน้าสร้างอีโคซิสเต็ม เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ในมิติต่างๆ ของผู้ใช้รถ ปัจจุบัน​ GO Application by Krungsri Auto คือแพลตฟอร์มหลักที่ครบทุกความต้องการด้านการเงินและไลฟ์สไตล์การขับขี่ ทั้งผลิตภัณฑ์และบริการดิจิทัลด้านสินเชื่อยานยนต์ ประกันภัยดิจิทัล และบริการไลฟ์สไตล์อื่นๆ แอปพลิเคชันนี้พัฒนาขึ้นเพื่อผู้ใช้รถในยุคดิจิทัล ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่เกิดและโตมาในยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว (Digital Natives) อย่าง Gen Y และ Gen Z ที่มีสัดส่วนมากถึง 69% ของผู้ใช้รถในประเทศไทย ล่าสุด GO Application by Krungsri Auto มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 1.8 ล้านครั้ง และมีพาร์ทเนอร์ยานยนต์และไลฟ์สไตล์บนแพลตฟอร์มถึง 28 ราย”


รางวัลชนะเลิศในสาขา Excellence in Next-Gen Customer Satisfaction สะท้อนถึงความสำเร็จในการเป็นแบรนด์ที่สร้างประสบการณ์ดิจิทัลเพื่อคนยุคใหม่ของกรุงศรี ออโต้ ด้วยการยอมรับจากรางวัลที่มีชื่อเสียง Digital CX Awards จัดโดย The Digital Banker เว็บไซต์ด้านการเงินการธนาคารระดับโลก ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีในธุรกิจการเงินที่สร้างประการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้บริโภค

“เราเชื่อมั่นว่า GO Application by Krungsri Auto จะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการต่อยอดการสร้างอีโคซิสเต็ม ผ่านความร่วมมือกับเครือข่ายพันธมิตรธุรกิจที่แข็งแกร่งของกรุงศรี ออโต้ เพื่อเข้าถึงความต้องการของผู้ใช้รถทั้งในปัจจุบันและอนาคต รวมถึงเป็นแรงผลักดันในการยกระดับมาตรฐานของธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ในประเทศไทยต่อไป” นายคงสิน กล่าวปิดท้าย

###

ประสบการณ์ใหม่กับ กรุงศรี ออโต้

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ได้แก่ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” สินเชื่อรถบ้าน ”กรุงศรี รถบ้าน” สินเชื่อรถใหม่ “กรุงศรี นิว คาร์” สินเชื่อรถเต็นท์ “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” สินเชื่อรถบรรทุกใหม่ “กรุงศรี ทรัค” ซึ่งให้บริการโดยกลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สินเชื่อรถจักรยานยนต์ “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์  “กรุงศรี บิ๊ก ไบค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์ มือสอง “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์มือสอง (ซื้อจากเจ้าของ)” สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ “กรุงศรี อินเวนทอรี่ ไฟแนนซ์” รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันภัย “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ซึ่งให้บริการโดยบริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)

ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 51 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือติดต่อ "กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์" โทร 02-740-7400 กด 1 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
www.krungsriauto.com หรือ  www.facebook.com/krungsriauto