happy on May 16, 2022, 11:46:47 PM
COWAY เปิดตัวแคมเปญ “O2O EXPERIENCE”
ชูกลยุทธ์สุดว้าวเข้าถึงลูกค้าด้วยบูธโคเวย์ทั่วไทย

ปูพรมโฆษณาในรถไฟฟ้าและสื่อทั่วเมืองไทย รุกสร้างวัฒนธรรมใหม่ของการดื่มน้ำสะอาดในหมู่ผู้บริโภค


กรุงเทพฯ -  พฤษภาคม 2565 – หลังประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับการเปิดตลาดเครื่องกรองน้ำดื่มแบบ Subscription ในเมืองไทยเมื่อปีที่ผ่านมา ปีนี้ COWAY แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี สานต่อความสำเร็จแบบ Non-stop ด้วยกลยุทธ์การตลาดสุดว้าวกับแคมเปญ “O2O EXPERIENCE” กระจายบูธส่งเสริมการขายกว่า 80 จุดตามศูนย์การค้าชั้นนำ โดย COWAY มุ่งดันแบรนด์ส่งตรงถึงผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกจังหวัด ดึง KOLs/Influencers ชื่อดังปลุกกระแสวัฒนธรรมการดื่มน้ำสะอาดรูปแบบใหม่ พร้อมทุ่มงบโฆษณาด้านในและนอกขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอสเพื่อสร้างความตระหนักรู้ต่อแคมเปญ รวมถึงบริการเครื่องกรองน้ำดื่มแนวใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ได้อย่างคุ้มค่า​ ตอกย้ำความเชื่อมั่นด้วยเครือข่ายบริการที่ครอบคลุมและมาตรฐานบริการชั้นเลิศจากเกาหลีทำให้ COWAY ได้กระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้รักสุขภาพในเมืองไทย


นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า “COWAY ไม่เคยหยุดการพัฒนาทั้งผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เพื่อให้แบรนด์ของเรามีการเติบโตและเป็นที่เชื่อถือของผู้บริโภคในเมืองไทยมากยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้เราประสบความสำเร็จอย่างน่าพอใจมากในปีที่ผ่านมา สำหรับในปี 2565 เราวางแผนการตลาดเป็น 3 แนวทางหลัก ได้แก่ 1) แคมเปญ O2O EXPERIENCE เพื่อกระตุ้นความสนใจของผู้บริโภคในเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพฯ และจังหวัดใหญ่ 2) การใช้ KOLs/Influencers ปลุกกระแสน้ำดื่มสะอาดและดีต่อสุขภาพ เพื่อให้ผู้ที่ได้ใช้งานและสัมผัสถึงความแตกต่าง ได้มาบอกเล่าประสบการณ์แก่ผู้บริโภคอย่างเป็นรูปธรรม และ 3) การจัดบูธส่งเสริมการขายทั่วประเทศกว่า 100 จุด เพื่อให้แบรนด์ของเรากระจายสู่ต่างจังหวัดและพร้อมรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างทั่วถึง การกำหนดรูปแบบการตลาดอย่างเป็นระบบนี้ทำให้เรามั่นใจว่าจะทำให้ COWAY สามารถเข้าถึงและเป็นที่ไว้วางใจของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น เพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในใจของผู้ที่รักสุขภาพในเมืองไทยต่อไป”


แคมเปญ O2O EXPERIENCE บนรถไฟฟ้าบีทีเอสจะใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากกว่าที่เคย เพื่อสร้างภาพจำ และชักชวนให้ทุกคนเข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์วัฒนธรรมการดื่มน้ำรูปแบบใหม่ที่คุ้มค่า และสะดวกสบายกว่าที่เคย เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีแก่คนไทย


โดยแคมเปญจะมุ่งเน้นการนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับประสิทธิภาพเครื่องกรองน้ำระบบ RO และมาตรฐานบริการจากเกาหลีของ COWAY ซึ่งได้แก่

·       การมอบน้ำดื่มที่สะอาดปลอดภัยมากกว่าที่คนไทยคุ้นเคย ด้วยราคาที่คุ้มค่า

·       นำเสนอนวัตกรรมการกรองน้ำมาตรฐานโลก 6 ขั้นตอน กรองได้ระดับอนุภาค 0.0001 ไมครอน

·       ประสิทธิภาพการขจัดสิ่งปนเปื้อนอินทรีย์ รวมถึงโลหะหนัก สารพิษ และสารกัมมันตรังลี จึงได้น้ำดื่มที่สะอาดบริสุทธิ์ถึง 99.99%

·       ระบบปรับอุณหภูมิอัจฉริยะ 8 ระดับ (ขึ้นอยู่กับรุ่นเครื่องกรอง) ตอบโจทย์การใช้น้ำเพื่อการบริโภคทุกรูปแบบ

·       บริการด้วยใจโดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างเข้มงวด เพื่อมอบบริการชั้นเลิศระดับเอ็กซ์คลูซีฟแก่ลูกค้าทุกราย

นอกจากความโดดเด่นด้านประสิทธิภาพของเครื่องกรองน้ำ สิ่งที่ COWAY ต้องการสื่อสารคือมาตรฐานบริการที่เหนือกว่าผู้ให้บริการเครื่องกรองน้ำทั่วไป COWAY มีผู้เชี่ยวชาญ ที่เรียกว่า Cody คอยมอบการดูแลใส่ใจที่ดีเยี่ยม (Coway Care) โดยมีนวัตกรรม Care Kit และ Heart Kit เอกสิทธิ์เฉพาะของ COWAY สำหรับการดูแลความสะอาด เปลี่ยนไส้กรอง ล้างถังเก็บน้ำ ทำความสะอาดตัวเครื่อง หัวจ่ายน้ำ และทุกจุดสำคัญของเครื่องให้สะอาดอย่างมีมาตรฐานครอบคลุม ไม่เกิดความบกพร่อง เป็นรูปแบบ One Stop Service พร้อมบริการที่เรียกว่า “Before Service” หรือ “บริการก่อนการร้องขอจากลูกค้า”

COWAY ได้รับการันตีคุณภาพระดับโลกมากมาย อาทิ

·       รางวัล IDEA (International Design Excellence Awards) ติดต่อกันเป็นปีที่ 12

·       รางวัล CES Innovation Awards ติดต่อกันเป็นเวลา 6 ปี

·       รางวัล Red Dot Award มากถึง 15 ปีติดต่อกัน

·       รางวัล iF Design Award เป็นปีที่ 14

·       การรับรองคุณภาพโดย Water Quality Association Gold Seal มาตรฐานอุตสาหกรรม NSF JAKM Halal เครื่องหมายฮาลาลที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล

·       รางวัลสุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี 2564 (Product Innovation Awards 2021)

·       รางวัลสินค้าประเกทผลิตภัณฑ์ทางด้านอุปโภคยอดเยี่ยมแห่งปี 2021 จากนิตยสาร Business+

·       รางวัลสุดยอดแบรนด์จาก Superbrands Thailand 2021

นอกจากการทุ่มงบโฆษณาเพื่อประชาสัมพันธ์แคมเปญ COWAY ยังมีแผนดึง KOLs/Influencers ชื่อดังมาร่วมส่งเสริมวัฒนธรรมการดื่มน้ำสะอาดด้วยบริการเครื่องกรอง Subscription ที่มั่นใจได้และคุ้มค่ากว่า ให้เป็นที่แพร่หลายในหมู่ผู้บริโภคทุกกลุ่ม พร้อมกำหนดโร้ดแมปการจัดบูธกิจกรรมส่งเสริมการขายกว่า 60 จุด เพื่อให้แบรนด์ COWAY ครองใจผู้รักสุขภาพได้อย่างทั่วถึง และยังมีแพลนขยายตลาดให้กว้างยิ่งขึ้นทั่วประเทศไทยต่อไป

สัมผัสประสบการณ์การดื่มน้ำรูปแบบใหม่จาก COWAY ที่ผลิตด้วยนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำดื่มระบบ Reverse Osmosis (RO) ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ศูนย์บริการ COWAY ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือโทร. 1421


###

เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.
Coway ผู้นำด้านเครื่องใช้ในบ้านเพื่อสิ่งแวดล้อมชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บริการในรูปแบบ ‘Subscribe’ ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่เรียกว่า ‘Coway Care’ ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในทุกด้านในชีวิต ภายใต้วิสัยทัศน์  ‘The Best Life Solution Company ที่มุ่งมั่นมอบน้ำสะอาดและอากาศบริสุทธิ์  ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยทั้งด้านการผลิตและดีไซน์เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย ในปัจจุบัน Coway ตั้งอยู่ในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา, จีน, มาเลเซีย, อินโดนีเชีย, เวียดนาม และไทย เป็นต้น สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.coway.co.th หรือโทร.1421