happy on May 16, 2022, 08:23:48 PM
สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญรับชมเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง”
EP.20 ตอน “หัตถการเสริมความงามพร้อมเปิดแมส”


              จากการที่คณะกรรมการโรคติดต่อแห่งชาติ มีมติเห็นชอบหลักเกณฑ์การพิจารณาให้บริหารจัดการโควิด-19 แบบโรคประจำถิ่น ซึ่งเวลานี้มีหลายประเทศที่เตรียมการเปลี่ยนผ่านโควิด-19 เป็นโรคประจำถิ่น สำหรับประเทศไทยได้มีการเตรียมมาตรการในการบริหารจัดการให้สอดคล้องกับสถานการณ์ให้มากที่สุด


              ดังนั้นสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย หรือ DST ได้ตระหนักที่จะทำหน้าที่เพื่อตอบแทนสังคมและเผยแพร่และทำการรักษาและให้ความรู้กับประชาชนทั่วประเทศ จึงขอเชิญประชาชนและผู้สนใจทั่วไปเข้ารับชม Facebook Live ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” ใน EP.20 ตอน “หัตถการเสริมความงามพร้อมเปิดแมส” ในวันเสาร์ ที่ 21 พฤษภาคม 2565  เวลา 19.00-20.00 น. โดยได้รับเกียรติจาก​ศ.พญ.รังสิมา วณิชภักดีเดชา​ ประชาสัมพันธ์สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย และ​ ผศ.พญ.แพรมาลา ฉายาวิจิตรศิลป์ ประชาสัมพันธ์สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย เป็นวิทยากรและ พญ.ชินมนัส เลขวัต​ ประชาสัมพันธ์สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย เป็นผู้ดำเนินรายการ

              สำหรับผู้สนใจต้องการสอบถามปัญหาเกี่ยวกับ เรื่องของริ้วรอยภายใต้หน้ากาก การยกกระชับใบหน้าหรือการร้อยไหมให้หน้าสวยหรือฉีดโบท็อกซ์อย่างไรให้ดูดี สามารถสอบถามปัญหาเรื่องเหล่านี้ได้ โดยการฝากข้อความคำถาม ได้ที่เพจครบเครื่องเรื่องผิวหนังหรือเข้าศึกษาข้อมูลได้ที่เว็บไซต์สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย (WWW.DST.OR.TH)