happy on May 11, 2022, 06:10:19 PM
แจกลิสต์ซีรีส์ออริจินัลเกาหลีพากย์ไทยยอดฮิตตอนรับวันหยุดยาว
จัดเต็มครบทุกอารมณ์!
บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น


               iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์​ ตอกย้ำความสนุก รวบรวมซีรีส์เกาหลีสุดปัง! ที่เคยครองใจใครหลายคน มาให้ชมกันอีกครั้ง แบบครบทุกตอนถึง 5 เรื่องดัง พร้อมมอบประสบการณ์สัมผัสที่ง่ายขึ้น เข้าถึงอรรถรสด้วยพากย์ภาษาไทยให้ฟินกว่าเดิม บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์​ www.iQ.comเท่านั้น มีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย

               1.​ Oh! Master


               เริ่มที่ซีรีส์แนวรอมคอมอย่าง Oh! Master ถือเป็นการประกบคู่กันเป็นครั้งแรกของ “นานะ” (อดีตสมาชิกวง After School) และ “อีมินกิ” พร้อมด้วย “คังมินฮยอก” (สมาชิกวง CN BLUE) โดยได้ผู้กำกับ “ฮยอนซอลอิป” จากซีรีส์ You Drive Me Crazy และนักเขียนบท “โจจินกุก” จาก Fated to Love You มาร่วมงานกันด้วย โดยเป็นเรื่องของนักเขียนบทซีรีส์สยองขวัญ “ฮันบีซู” (รับบทโดย อีมินกิ) ชายหนุ่มที่ต้องการถือครองความโสด แต่แล้วโชคชะตากลับนำพาเขาได้พบกับ “โอจูอิน” (รับบทโดย นานะ) นักแสดงสาวสวยที่ได้ย้ายมาอยู่ในบ้านเดียวกันกับเขา ในชีวิตการแสดงของ นานะ ถึงแม้จะได้ฉายาว่าเจ้าแม่แห่งความโรแมนติก แต่ในชีวิตจริงการออกเดทกลับพังไม่เป็นท่า เรื่องวุ่น ๆ จึงได้เริ่มขึ้น และด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้ทั้งคู่ต้องใกล้ชิดกัน จากคนที่ไม่ชอบหน้ากันในตอนแรก แต่แล้วความสัมพันธ์ก็เริ่มเปลี่ยนไป ทำให้ทั้งคู่เริ่มเปิดใจกันอีกครั้ง และบทสรุปของรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร สามารถรับชมพากย์ไทยเต็มเรื่องบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

               2.​ My Roommate is a Gumiho



               มาต่อกันที่ซีรีส์สุดฟินสายฮาไม่ควรพลาดกับ My Roommate is a Gumiho แนวคอมเมดี้แฟนตาซี จากผู้กำกับ “นัมซองอู” (ผลงานก่อนหน้า Kkondae Intern) ทั้งยังได้ “แบคซองอู” และ “ชเวโบริม” มาร่วมเขียนบท ในเรื่องกล่าวถึงจิ้งจอกเก้าหางสุดหล่อ หุ่นดี “ชินยออู” (รับบทโดย จางกียง) ที่มีชีวิตอยู่มาถึง 999 ปี เพื่อที่จะอยู่ในร่างมนุษย์ตลอดกาล โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องสะสมพลังมนุษย์ในลูกแก้วจิ้งจอก แต่แล้ว “อีดัม” (รับบทโดย ฮเยริ) นักศึกษามหาวิทยาลัยได้เผลอกลืนลูกแก้วเข้าไปโดยไม่ได้ตั้ง  จึงทำให้เขาไม่สามารถเป็นมนุษย์ได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งสองจึงต้องร่วมกันปกป้องลูกแก้วนี้ ท่ามกลางเรื่องดราม่าฮาโบ๊ะบ๊ะ และความรักที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว สามารถรับชมพากย์ไทยเต็มเรื่องบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

               3.​ BACKSTREET ROOKIE


               ถัดมา BACKSTREET ROOKIE ซีรีส์โรแมนติกคอมมาดี้ ที่ได้ดัดแปลงมาจากเว็บตูน โดยฝีมือผู้กำกับอย่าง “อีมยองอู” (ผลงานก่อนหน้านี้ Princess Ja Myung go, Fashion King, Punch และ Whisper) เป็นเรื่องของเด็กนักเรียนหญิงมัธยมปลาย “จองแซบยอล” (รับบทโดย คิมยูจอง) สุดเกเร ไม่รักเรียน แถมยังอยู่ในแก๊งค์เด็กอันธพาลชอบสร้างปัญหา ใช้กำลังรังแกคนอื่น และ “ชเวแทฮยอน” (รับบทโดย จีชางวุค) ก็คือเหยื่อโดยบังเอิญ แท้จริงแล้วจองแซบยอลแอบชอบชแวแทฮยอน ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ แต่ก็ไม่รู็จะเริ่มคุยอย่างไร เธอจึงใช้ให้เขาไปซื้อบุหรี่ให้ ชแวแทฮยอนกลับได้ว่ากล่าวตักเตือน และบอกให้เธอเลิกบุหรี่ซะ จึงทำให้จองแซบยอลประทับใจไม่เคยลืม จนเวลาผ่านมา 3 ปี ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่ในฐานะเจ้าของร้านสะดวกซื้อสุดหล่อ กับพนักงานพาร์ทไทม์ในร้านแสนน่ารัก เรื่องราวความรักชวนฮาจึงได้เริ่มขึ้น สามารถรับชมพากย์ไทยเต็มเรื่องบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

               4.​ BAD AND CRAZY


               มาต่อที่ซีรีส์แนวแอ็คชั่น ตลกร้าย BAD AND CRAZY ของผู้กำกับ “ยูซอนดง” ร่วมกับนักเขียนบท “คิมแซบม” ซึ่งทั้งคู่เคยฝากผลงานร่วมกันมาแล้วจากเรื่อง The Uncanny Counter และสำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของตำรวจสองบุคลิก ซึ่งด้านหนึ่งจะมีนิสัยรักในความยุติธรรม พร้อมต่อสู้กับการคอร์รัปชันมุ่งมั่นที่จะขจัดปัญหาทุจริตต่าง ๆ แต่อีกด้านหนึ่งนั้นกลับซ่อนบุคลิกที่บ้าคลั่ง ใฝ่ฝันอยากจะเป็นฮีโร่ ต่อสู่กับความอยุติธรรมแบบบ้าระห่ำ นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมืออย่าง อีดงอุค, วีฮาจุน, ฮันจีอึน และ ชาฮักยอน สามารถรับชมพากย์ไทยเต็มเรื่องบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

               5.​ JIRISAN


               และเรื่องสุดท้ายแนวดราม่าแอ็คชั่น ลึกลับระทึกขวัญกำกับโดย “อีอึงบก” (ผลงานก่อนหน้านี้ Goblin และ Sweet Home) จับมือกับนักเขียนบท “คิมอึนฮี” เจ้าของบทที่ตรึงใจขาซอมบี้อย่าง Kingdom: Ashin of the North ซึ่งสำหรับเรื่อง JIRISAN นี้ว่าด้วยเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ผู้พิทักษ์ป่า ซึ่งมีหน้าที่ในการปกป้อง และรับมือกับเหตุการณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ไฟป่า น้ำป่าไหล่หลาก นักท่องเที่ยวสูญหาย แม้กระทั่งการฆาตกรรม โดยเรื่องเริ่มจากการแจ้งเหตุเด็กชายวัย 14 สูญหายระหว่างเดินทางไปบนอุทยาน ภาระกิจการตามหาจึงเริ่มขึ้น แต่ด้วยอุปสรรคต่าง ๆ ทำให้ภาระกิจตามหาไม่ราบรื่นมากนัก ทั้งภัยธรรมชาติรวมถึงเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ ความลับอันน่าสะพรึงกลัวภายใต้ความสวยงามบนเขาจีรี ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้ซุปเปอร์สตาร์เกาหลีใต้ จอนจีฮยอน และ จูจีฮุน มารับบทบาทของเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าได้อย่างลงตัว รวมทั้ง โอจองเซ, โกมินซี, ซองดงอิล, โจฮันอล และ จูมินกยอง มาเสริมทัพอีกด้วย สามารถรับชมพากย์ไทยเต็มเรื่องบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

               สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์​ www.iQ.com เท่านั้น

               ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี​ https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand
« Last Edit: May 11, 2022, 06:20:40 PM by happy »