happy on May 09, 2022, 01:07:48 AM
ไทยเวียตเจ็ทคว้ารางวัล “New Airline Award” จากสนามบินชางงีสิงคโปร์


(กรุงเทพฯ, 5 พฤษภาคม 2565) – สายการบินไทยเวียตเจ็ท โดย นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์สายการบินไทยเวียตเจ็ท​ รับมอบรางวัล “New Airline Award” จากงานประกาศรางวัล Changi Airline Awards (CAA) ประจำปี 2565 ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 จากการเปิดให้บริการเที่ยวบินสู่ท่าอากาศยานนานาชาติชางงี สิงคโปร์ แม้ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 เน้นย้ำความสำเร็จของสายการบินในการมุ่งมั่นร่วมพัฒนาศูนย์กลางการบินของสิงคโปร์

นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท​ กล่าวว่า “รางวัล ‘New Airline Award’ เน้นย้ำความสำเร็จของไทยเวียตเจ็ทในฐานะผู้นำแห่งอุตสาหกรรมการบินระหว่างประเทศ โดยการกลับมาให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศหลังจากมาตรการจำกัดการเดินทางเริ่มคลี่คลาย รวมทั้งการเปิดเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ระหว่างกรุงเทพฯ และสิงคโปร์ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ขึ้นแท่นสายการบินน้องใหม่ในงาน Changi Airport Awards ปี 2565 ซึ่งจัดขึ้นโดย ชางงี แอร์พอร์ต กรุ๊ป และได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาท่าอากาศยานนานาชาติชางงีสู่การเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมการบินระดับโลก”

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเริ่มให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ สิงคโปร์ ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2565 หลังจากมาตรการจำกัดการเดินทางของทั้งสองประเทศเริ่มคลี่คลาย โดยในช่วงแรก เที่ยวบินจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ ท่าอากาศยานนานาชาติชางงีสิงคโปร์ จะเริ่มให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ทุกวันอังคาร พฤหัสบดีและอาทิตย์ ทั้งนี้ สายการบินจะปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบินเป็นสัปดาห์ละ 5 เที่ยวบิน ทุกวันอังคาร พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป  และปรับเพิ่มเป็นวันละ 1 เที่ยวบิน ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป



พร้อมกันนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทจะเริ่มให้บริการเที่ยวบินจากภูเก็ต สู่ สิงคโปร์ ตั้งแต่ต้นเดือนเดือนมิถุนายน เป็นต้นไป เพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่หลากหลาย สะดวกสบาย และราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้แก่ผู้โดยสารทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในภูมิภาคเอเชีย ผู้โดยสารสามารถศึกษาข้อมูลตารางบินและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

พร้อมกันนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินอย่างต่อเนื่อง ทั้งเส้นทางบินภายในประเทศและเส้นทางบินระหว่างประเทศ พร้อมให้บริการด้วยอากาศยานที่ทันสมัย เน้นย้ำความเป็นเลิศด้านการบริการของสายการบินฯ อย่างแท้จริงด้วยรางวัล “สายการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุด” (Most Passenger-Friendly Cabin Crew 2021)’ จากนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ แมกกาซีน (International Finance Magazine) กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร พร้อมด้วยค่านิยมหลักของสายการบินฯ ทั้ง ‘ความสนุกสนานและเป็นมิตร’ ‘ความตรงต่อเวลา’ และ ‘ราคาที่เข้าถึงได้’

งานประกาศรางวัล Changi Airline Awards (CAA) จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่สายการบินที่ให้บริการในประเทศสิงคโปร์ และมีส่วนในการพัฒนาท่าอากาศยานนานาชาติชางงีสู่การเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมการบินระดับโลก งานประกาศรางวัล Changi Airline Awards (CAA) ในปีนี้ จัดขึ้นหลังจากว่างเว้นไปเป็นเวลากว่าสองปีเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ในปีนี้ งาน Changi Airline Awards จัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ณ โรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า สิงคโปร์ ประเทศสิงคโปร์


###

เกี่ยวกับไทยเวียตเจ็ท:

นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี พ.ศ. 2557 สายการบินไทยเวียตเจ็ทดำเนินงานร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวสู่หลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยบริการที่เป็นมิตรและสนุกสนาน โดยให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนและการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพ มอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัด พร้อมบริการที่หลากหลาย สอดรับกับความต้องการของผู้โดยสาร

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้รับรางวัล “สายการบินโลว์คอสที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2563” จากนิตยสารโกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ทั้งยังได้รับรางวัล “สารการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุดประจำปี 2564” โดยนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เน้นย้ำบริการที่ยอดเยี่ยม ตอกย้ำพันธกิจหลักของสายการบินฯ ในการให้บริการด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร ควบคู่กับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการครอบคลุม 14 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี เส้นทางบินข้ามภูมิภาค จากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย และอุดรธานี รวมถึงเส้นทางบินตรงจาก หาดใหญ่ สู่ เชียงราย พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทย กับ เวียดนาม ไต้หวัน สิงคโปร์ และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com
« Last Edit: May 09, 2022, 06:08:44 PM by happy »