happy on May 08, 2022, 04:40:46 PM
iQiyi (อ้ายฉีอี้) จัดอนิเมะ “พากย์ไทย” 4 เรื่อง 4 รส พร้อมเสิร์ฟสายการ์ตูน
บนแอปฯ iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

                iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ คัดอนิเมะ 4 เรื่อง 4 รส เสิร์ฟแฟน ๆ สายการ์ตูน พร้อมเอาใจด้วยเสียง “พากย์ภาษาไทย” ให้ดูง่าย ดูเพลินไม่ต้องอ่านซับ มีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย!

                1.​ ปฏิบัติการกวางน้อยกู้โลก (DEER SQUAD)


                เรื่องราวการผจญภัยของก๊วนกวางสี่สหายที่อาศัยอยู่ในป่าอันสวยงาม ในขณะที่มี “เมืองแพลตินั่ม” ที่ถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยีต่าง ๆ จนกระทบกับสิ่งแวดล้อมในบ้าน หรือป่าที่กวางน้อยเหล่านี้อาศัยอยู่ กวางน้อยทั้งสี่ที่มีพลังวิเศษสามารถจะปกป้องผืนป่าที่พวกเขาเรียกว่าบ้าน พวกเขาใช้สติปัญญาและความสามารถในการช่วยเหลือฝูงสัตว์รวมถึงผู้คน ทุกครั้งที่เกิดวิกฤตหรืออุปสรรคขึ้น ก็ถึงคราวที่ทีมกวางน้อยต้องออกโรงปกป้อง มาร่วมต่อสู้ไปกับก๊วนกวางน้อยทั้งสี่ได้บนแอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ในระบบเสียงพากย์ภาษาไทยที่เดียวเท่านั้น

                2.​ ผู้กล้าโล่ผงาด (The Rising of Shield Hero)


                ผู้กล้าโล่ผงาด หรือ The Rising of Shield Hero อนิเมะแนวแอ็คชั่นแฟนตาซี เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มมหาวิทยาลัยที่ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ชอบเก็บตัวเล่นเกมส์ อยู่มาวันหนึ่งเขาได้เจอหนังสือเล่มหนึ่งที่ได้พูดถึง  4 อาวุธศักดิ์สิทธิ์ และได้พบว่าเขาถูกเชิญไปยังโลกต่างมิติในฐานะ 1 ในผู้กล้าทั้ง 4 ซึ่งมี ผู้กล้าแห่งดาบ, ผู้กล้าแห่งโล่, ผุ้กล้าแห่งหอก และผู้กล้าแห่งธนู แน่นอนเขาได้รับโล่เป็นอาวุธ ซึ่งภาระกิจของเหล่าผู้กล้าคือต้องต่อสู้กับ คลื่น ที่นำพาเหล่าอสูรปีศาจมารุกรานโลก แต่ด้วยอาวุธที่เขาได้รับกลับไม่เป็นที่ยอมรับของชาวเมืองต่างมิติ เพราะคิดว่าไม่สามารถต่อสู้กับเหล่าปีศาจได้ ทำได้เพียงป้องกันเท่านั้น เขาจึงต้องออกเดินทางตามหาผู้กล้าที่เหลือ เพื่อผนวกกำลังต่อสุ้กับเหล่าปีศาจ โดยระหว่างทาง ทำให้เขาเจออุปสรรคมากมาย มาเริ่มผจญภัยไปกับเขาได้แล้วทั้ง 2 ซีซัน พร้อมรับชมซับไทย และพากย์ไทย บนแอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

                3.​ กินทามะ ซีซัน 1 (Gintama)


                ช่วงปลายยุคเอโดะ มนุษย์ต่างดาวที่ถูกเรียกว่าชาวสวรรค์ ได้เข้าโจมดีมนุษยชาติ สงครามระหว่างมนุษย์และชาวสวรรค์จึงได้เริ่มขึ้น โดยมีเหล่าซามูไรคอยปกป้องโลก และเมื่อโชกุนรู้ถึงพลังของชาวสวรรค์ จึงยอมที่จะลงนามในสนธิสัญญา ซึ่งเป็นฝ่ายเสียเปรียบ โดยชาวสวรรค์ได้ออกกฎหมายไม่ให้พวกซามูไรพกดาบในที่สาธารณะ และยึดเก็บดาบเอาไว้ ทั้งยังสามารถยอมให้ชาวสวรรค์สามารถเข้าออกที่โลกได้ด้วย ทำให้รัฐบาลบาคุฟุของโชกุนตระกูลโทกุงาว่าได้กลายเป็นรัฐบาลหุ่นเชิด แต่ทว่าในช่วงเวลาแบบนี้ กลับมีซามูไรคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน และไม่เกรงกลัวอะไร สามารถรับชมเรื่องวุ่น ๆ และท้าทายอำนาจกฎหมาย ได้ทั้งซับไทย และพากย์ไทยบนแอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

                4.​ แบล็คโคลเวอร์ ซีซัน 4 (BLACK CLOVER)


                และสำหรับเรื่องสุดท้าย “แบล็คโควเวอร์” ซีซันที่สี่กับอนิเมะแนวผจญภัยแฟนตาซี ที่ถูกดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะ โดยเนื้อเรื่องได้กล่าวถึงสถานที่ที่ซึ่งเวทมนตร์คือทุกอย่าง “อัสต้า” และ “ยูโน” เด็กกำพร้าที่ถูกทิ้งไว้ในโบถส์ ทั้งคู่ได้เติบโตมาด้วยกัน แต่ก็ต้องมีข้อแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง โดยเป้าหมายของทั้งคู่คือการได้เป็น จักรพรรดิเวทมนตร์ ซึ่งยูโนสามารถใช้พลังเวทของตัวเองได้ไร้ขีดจำกัด ส่วนอัสต้ากลับไม่มีพลังเวทเลย แต่เพราะเป้าหมายที่ชัดเจน ทำให้อัสต้าหมั่นฝึกฝนร่างกาย เพื่อที่ว่าพออายุครบ 15 ปีแล้ว เขาจะได้รับเลือกจากคัมภีร์เวทมนตร์ เพื่อที่จะได้ดึงศักยภาพพลังเวทออกมา แต่แล้วกลับไม่ได้เป็นอย่างหวัง เรื่องวุ่น ๆ และการผจญภัยจึงได้เริ่มต้นขึ้น สามารถรับชมซีซัน 4 และซีซันก่อนหน้า ทั้งซับไทย และพากย์ไทย ได้บนแอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

                สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์​ www.iQ.com เท่านั้น

                ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี​ https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand