happy on May 07, 2022, 12:29:21 AM
แห่..โหลด..iQiyi (อ้ายฉีอี้) ครองอันดับหนึ่งยอดดาวน์โหลดสุงสุด
ปล่อยคอนเทนต์ อัดแน่น เอาใจคอ ซีรีส์วาย ซีรีส์จีน เกาหลี และ อนิเมะ


               เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ iQiyi(อ้ายฉีอี้) ครองแชมป์ดาวน์โหลดสูงสุดในทุกหมวดหมู่ อันดับหนึ่งครองใจผู้ชมทุกกลุ่ม นับจากการเริ่มเปิดตัวในประเทศไทยก็ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่ได้รับการต้อนรับอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับการติดท็อปชาร์ทอันดับหนึ่งยอดดาวน์โหลดสูงสุด จัดเต็ม ทั้ง ละครไทย ซีรีส์ไทย จีน เกาหลี วาไรตี้ และ อนิเมะ








               iQiyi (อ้ายฉีอี้) หนึ่งในแอปพลิเคชันที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในตอนนี้ ล่าสุดขนขบวนซีรีส์วายมาไว้ให้ได้ชมกัน เริ่มจาก KinnPorsche The Series La forte ที่ทุกตอนสร้างกระแสฮือฮาได้เป็นอย่างดี และแถมยังสร้างปรากฏการณ์ติดทวิตเตอร์เทรนโลกอันดับ1อีกด้วย ตามมาด้วย คุณหมอครับผมมารับวิญญาณคนไข้ ซีรีส์เรื่องราวความรัก ของหมอและยมทูต,อีกทั้งซีรีส์วายจากเกาหลีก็มีให้ฟินกันด้วย เช่น เรื่อง Blueming และ To My Star  เรียกได้ว่าถ้าอยากฟินกับซีรีส์วายแวะมาชม iQiyi (อ้ายฉีอี้) จะไม่ผิดหวัง






               ตามมาด้วย ซีรีส์จีนและเกาหลีฟอร์มยักษ์ที่การันตีคุณภาพด้วยการเป็น iQiyi Original ทั้งซับไทยพากษ์ไทย อาทิเช่น ตำนานลั่วหยาง , Bad and Crazy, Jirisan,  My Roommate is a Gumiho, ที่มีพากย์ไทยให้ได้ชมแบบจุก ๆ อีกทั้ง Line Up  อนิเมะพากย์ไทยที่เยอะที่สุดในโลก ไฮไลท์ที่ผู้ชมรอคอยกันมากที่สุด ได้แก่เรื่อง กินทามะซีซั่น 1, ผู้กล้าโล่ผงาด ซีซั่น 1- 2, แบลคโคเวอร์ ซีซั่น 1-4 และ มีพากย์ไทยทั้ง 4 ภาค,อีกทั้งยังมีอนิเมะในตำนานที่มีทั้งพากย์ไทยและซับไทย อาทิ วันพีช,นารูโตะ,มหาเวทย์ผนึกมารและอีกเพียบ ดาวน์โหลดแอป  iQiyi (อ้ายฉีอี้) ไว้ไม่มีเหงาแน่นอน






                สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์​ www.iQ.com เท่านั้น




                ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี​ https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand
« Last Edit: May 07, 2022, 01:12:12 AM by happy »