fh400 on May 06, 2022, 02:26:35 PM
สร้างชั่วโมงความสนุกเต็มสีสันให้บ้าน กับ
"HAFELE SMART TABLE FRIDGE: HARMONIC-SERIES"
เจนเนเรชั่นใหม่เฟอร์นิเจอร์แห่งอนาคต จากเฮเฟเล่


เฮเฟเล่ ขอสร้างชั่วโมงไลฟ์สไตล์ในบ้านให้สนุกและมีสีสันกว่าเดิม ด้วยความก้าวล้ำของนวัตกรรมที่พักอาศัยแห่งอนาคตอย่าง "HAFELE SMART TABLE FRIDGE GEN 2: HARMONIC-SERIES" อีกขั้นของเฟอร์นิเจอร์ที่ผสมผสานทุกความบันเทิงไว้ในชิ้นเดียว ให้คุณได้เติมเต็มการอยู่บ้านในแบบที่อยากเป็น

HARMONIC-SERIES ดีไซน์ด้วยไอเดียโต๊ะกลางอัจฉริยะรุ่นใหม่ ถูกพัฒนาขึ้นพร้อมแนวคิดฟังก์ชันการใช้งาน ที่ตอบสนองประสบการณ์ชีวิตได้อย่างเหนือระดับ ตัวช่องแช่เย็นเป็นแบบลิ้นชักขนาดใหญ่ จุรวม 4.8 คิว แยกช่องอุณหภูมิซ้าย-ขวาต่างกันตามการใช้งาน พร้อมระบบ Direct Cool ให้ความเย็นรวดเร็ว และ ECO Mode ปรับอุณหภูมิได้อัตโนมัติตามจำนวนของในตู้ อีกด้านสอดแทรกระบบ Bluetooth Speaker ลำโพงคู่เสียงกระหึ่ม รองรับบลูทูธ 5.0 ประสิทธิภาพการเชื่อมต่อ 10 เมตร พร้อมลูกเล่นจากฟังก์ชัน Sound Effect ไฟ LED เปลี่ยนสีได้ตามเอฟเฟกต์เสียง ในโหมด Pop / Jazz / Rock / Film และ Auto เสริมบรรยากาศความสนุกสนานได้แบบไม่เหมือนใคร ควบคุมการใช้งานได้ง่าย ๆ ผ่าน LED Touch Panel ระบบสัมผัสที่ทำงานครบจบทั้งการปรับอุณหภูมิตู้เย็นและควบคุมเพลง ตัวบอดี้ด้านข้างติดตั้ง Dual USB Charger 3 ช่อง รองรับทั้ง USB Type C และ Wireless Charging ด้านบนท็อปด้วยกระจกเทมเปอร์ให้ความสวยงาม แต่คงความแข็งแรง รับน้ำหนักได้มากถึง 390 กิโลกรัม ตัวตู้ทำจากเหล็กออกแบบ 3 โทนสีคลาสสิก ในตัวเลือก Golden Pearl / Snow Man และ Black Forest เข้ากันกับบ้านในทุกสไตล์

สัมผัสกับเจนใหม่สุนทรียภาพแห่งไลฟ์สไตล์ในบ้าน ไปกับ SMART TABLE FRIDGE: HARMONIC-SERIES ที่เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช้อปกับเฮเฟเล่ออนไลน์ ที่ www.hafelehome.co.th และ Shopee: Hafele_Officialshop (Mall), Lazada: Hafele (Lazmall) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-768-7171