happy on May 05, 2022, 12:42:20 AM
แนะนำหนัง ซีรีส์น่าดูทั้งของจีนและเกาหลี 5 เรื่องมาใหม่
บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์

                แฟนหนัง และซีรีส์จีนเกาหลีห้ามพลาด!! เพราะ iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ ได้คัดคอนเทนต์คุณภาพดีไว้ให้ชมตลอดทั้งเดือน ทั้งหนัง และซีรีส์ถึง 5 เรื่อง ได้แก่


1.       Shooting Star

                เรื่องแรก Shooting Star ซีรีส์เกาหลีโรแมนติกคอมเมดี้ ซึ่งสร้างจากประสบการณ์โดยตรงของกลุ่มคนหลากหลายอาชีพ ในอุตสาหกรรมของวงการบันเทิง ทั้งที่อยู่เบื้องหน้า และเบื้องหลัง อาทิ ผู้จัดการดาราศิลปิน, นักประชาสัมพันธ์ (PR), นักข่าว, ทนายความ รวมทั้งตัวดาราหรือศิลปินเองด้วย ซึ่งได้ตีแผ่หน้าที่ความรับผิดชอบ ปัญหาที่ได้เจอ และวิธีรับมือกับปัญหาชวนปวดหัวต่าง ๆ นำแสดงโดย อีซองคยอง (Lee Sung-Kyung), คิมยองแด (Kim Young-Dae), ยุนจงฮุน (Yoon Jong-Hoon), อีจองชิน (Lee Jung-Shin), คิมยูนฮเย (Kim Yoon-Hye) และ พัคโซจิน (Park Sojin) โดยได้ผู้กำกับมากฝีมือ “อีซูฮยอน” (ผลงานก่อนหน้านี้ The Witch’s Diner, Awaken และ Find Me In Your Memory) สามารถรับชมซับไทยได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com




2.        The Killer’s Shopping List

                ต่อด้วยซีรีส์ดัดแปลงจากนิยายชื่อดังแนวคอมเมดี้ ลึกลับระทึกขวัญ ที่เกี่ยวข้องกับเหตุอาชญากรรม และเหตุการณ์สุดแสนอันตรายทั้งหลายในยุคที่เรารับรู้เรื่องราวได้เพียงด้านเดียว แต่ไม่สามารถรับรู้เรื่องราวทั้งหมด อาทิ เพื่อนบ้านที่คุ้นเคยแต่กลับมีการล่วงละเมิดในเด็ก เรื่องราวเริ่มขึ้นจากการพบผู้เสียชีวิตรายหนึ่งในอพาร์ทเมนต์ในแถบชานเมืองของโซล โดยมีเด็กฝึกงานในซูเปอร์มาร์เก็ต ตำรวจ และเจ้าของซูเปอร์มาร์เก็ตเป็นตัวดำเนินเรื่อง โดยเรื่องราวการไขคดีจะเริ่มขึ้นจากใบเสร็จรับเงินของซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง กำกับโดย “อีออนฮี” ผู้กำกับที่เคยกำกับซีรีส์ก่อนหน้านี้อย่าง The Accidental Detective 2 ทั้งยังได้ผู้เขียนบท “คังจียอง” กับผลงานที่ผ่านมาอย่าง The Ghost Detective นำแสดงโดย​ อีกวางซู (Lee Kwang-Soo), คิมซอลฮยอน (Seolhyun) และจินฮีคยอง (Jin Hee-Kyung) สามารถรับชมซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com


3.        Love in a Loop

                เรื่องถัดมา Love in a Loop ซีรีส์จีนแนวดราม่า คอมเมดี้ แฟนตาซี จากผลงานกำกับ “แดนนี เติ้ง” โดยเรื่องราวได้เกิดขึ้นในออฟฟิศที่ หลี่ลู่ตัว (รับบทโดย จาง หย่า ซิน) ทำงานอยู่ โดยมี ไป๋เจินเซี่ยง (รับบทโดย ไป๋-เค) เป็นเจ้านาย แต่ด้วยนิสัยเป็นคนปากร้าย ชอบพูดจาทำร้ายจิตใจพนักงาน แถมยังชอบหลงตัวเอง ทำให้เป็นที่จงเกลียดจงชังของพนักงาน จึงทำให้ ไป๋เจินเซี่ยง ถูกฆ่าตาย แต่ก็มีเหตุการณ์แปลกประหลาดเกิดขึ้น ซึ่งทุกครั้งที่เขาตาย เวลา ณ ตอนนั้นจะถูกรีเซ็ตใหม่ จึงทำให้เขาต้องฆ่าตายด้วยวิธีหลากหลายรูปแบบนับครั้งไม่ถ้วน ซึ่งทำให้ หลี่ลู่ตัว ติดอยู่ในห้วงเวลา เพื่อให้หลุดพ้นจากห้วงเวลานี้ หลี่ลู่ตัว จึงเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องใกล้ชิดกับเจ้านายของเธอ ซึ่งจะต้องหาวิธีพยายามช่วยเหลือ และเปลี่ยนแปลงเขาอย่างสุดกำลัง จนทำให้เธอกลับตกหลุมรักเขาไปอย่างไม่ตั้งใจ สามารถรับชมซับไทยพร้อมจีนตอนแรกได้ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 นี้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์​ www.iQ.com


4.         Ordinary Greatness

                มาถึงซีรีส์แนวดราม่าแอ็คชั่น และมิตรภาพความรักของเพื่อน โดยเรื่องนี้เป็นเอ็กคลูซีฟซีรีส์จากจีน ที่จะมีให้ชมที่ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น เป็นเรื่องราวชีวิต และการทำงานของเหล่าตำรวจชั้นผู้น้อย ที่ต้องคอยต่อสู้กับอาชญากรในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อปกป้องประชาชน โดยถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตำรวจน้องใหม่ ที่พึ่งเข้ารับประจำการที่สถานีนี้ ซึ่งแต่ละคนต่างก็มีจินตนาไปต่าง ๆ นานา แต่ในความเป็นจริงพวกเขาต้องเจอกับแรงกดดันมากมาย ความขัดแย้งต่าง ๆ จนทำให้สับสน และสงสัยในตัวเองว่าที่ทำอยู่มันเหมาะกับตัวพวกเขาหรือไม่ แต่ด้วยความร่วมมือ การเป็นทีมเวิร์ค และคำแนะนำสั่งสอนจากรุ่นพี่ตำรวจอาวุโส ทำให้พวกเขาผ่านทุกอย่างไปได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว สร้างเกียรติและภาพลักษณ์ในความเข้าใจใหม่ เพื่อเป็นตำรวจที่ดี ที่ประชาชนจะพึ่งพิงได้ นำแสดงโดย จางรั่วหยุน, ไป๋ลู่, สวีไคเฉิง และ เฉาลู่ สามารถรับชมซับไทยพร้อมจีนได้เร็ว ๆ นี้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.comที่เดียวเท่านั้น


5.        On The Line

                และเรื่องสุดท้าย สำหรับใครที่ชอบหนังแนวแอ็คชั่น ตามล่า สืบสวนอาชญากรรมของเกาหลีใต้ กำกับโดย คิม กก และคิม ซอน เป็นเรื่องของอาชญากรรมทางโทรศัพท์ ที่มักจะใช้วิธีหลอกล่อเหยื่อต่าง ๆ นานา และเมื่อเหยื่อตายใจหลงเชื่อ ก็จะทำให้สูญเสียทรัพท์สินหรืออาจจะมากกว่านั้นได้ ซึ่ง ซอจุน (รับบทโดย บยอน โย-ฮัน) ตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมทางโทรศัพท์ ภายใต้องค์กรชื่อ วอยซ์ฟิชชิ่ง ทำให้เขาต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างไป เขาจึงต้องหาทางเอาของของเขากลับคืนมา ด้วยการแทรกซึมเข้าไปทำงานในองค์กรนี้ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศจีน เพื่อหาทางเอาเงินที่สูญเสียไปกลับคืนมา และนั่นทำให้เขาได้พบกับโปรควัก​ (รับบทโดย คิม มู-ยอล) ผู้วางแผนทุกอย่างอยู่เบื้องหลังองค์กรต้มตุ๋นแห่งนี้ สามารถรับชมซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

                สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์​ www.iQ.com เท่านั้น

                ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี​ https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand
« Last Edit: May 05, 2022, 01:11:41 AM by happy »