happy on May 04, 2022, 01:50:00 PM
ระเบิดความหอม เย็น สดชื่นในเม็ดเดียว
ด้วย ‘ไดนาไมท์ เฟรช’ ลูกอมสอดไส้โซดาผงซ่า กลิ่นฮันนีเลมอน และกลิ่นเมนทอล
ไดนาไมท์ เฟรช ลูกอมกลิ่นฮันนีเลมอน สอดไส้ผงกลิ่นบลูโซดา และ ลูกอมกลิ่นเมนทอล สอดไส้ผงกลิ่นบลูโซดา 3 พฤษภาคม 2565, กรุงเทพมหานคร – ลูกอมไดนาไมท์ (Dynamite) ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสินค้าใหม่ 2 รสชาติ ไดนาไมท์ เฟรช ลูกอมกลิ่นฮันนีเลมอน สอดไส้ผงกลิ่นบลูโซดา และ ลูกอมกลิ่นเมนทอล สอดไส้ผงกลิ่นบลูโซดา ที่ระเบิดความหอมเย็นในปาก พร้อมความสดชื่นจากเมนทอล และเพิ่มเติมความสดชื่นอีกขั้นด้วยไส้โซดาผงกับกลิ่นผลไม้ ที่จะทำให้สดชื่นทวีคูณ สองเท่าได้ทันทีลูกอมไดนาไมท์ เฟรช หอมเย็นสดชื่น ในเม็ดเดียว นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ไดนาไมท์เป็นลูกอมที่หลายคนชื่นชอบ หากเป็นคน Gen Y จะคุ้นหน้าคุ้นตากับลูกอมรสมินท์สอดไส้ช็อกโกแลตตรงกลางเป็นอย่างดี และเมื่อโตขึ้น พฤติกรรมการทานลูกอมจึงเปลี่ยนแปลงไป โดยมีแนวโน้มที่จะต้องการลูกอมที่ให้ความเย็น หอม สดชื่น จึงทำให้วันนี้ ไดนาไมท์ ได้ออกลูกอมแบบใหม่อย่าง ไดนาไมท์ เฟรช สอดไส้โชดาผง ที่ให้ความหอมจากกลิ่นผลไม้ เพิ่มความเย็นฉ่ำจากเมนทอล ผสมผสานความสดชื่นจากไส้โซดาผง ที่ให้คุณสดชื่น สร้างความสนุกและตื่นเต้นทุกครั้งที่ลิ้มลอง”ส่วนหนึ่งของภาพยนตร์โฆษณา ไดนาไมท์ เฟรช เตรียมปะทะความหอม เย็น สดชื่นในเม็ดเดียว ไปกับ ไดนาไมท์ เฟรช ลูกอมกลิ่นฮันนีเลมอน สอดไส้ผงกลิ่นบลูโซดา และ ลูกอมกลิ่นเมนทอล สอดไส้ผงกลิ่นบลูโซดา หาซื้อได้ที่แมคโคร และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ติดตามกิจกรรมข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแบรนด์ไดนาไมท์ได้ทาง Facebook fan page: www.facebook.com/dynamitecandythailand และTikTok: www.tiktok.com/@jacknjillthailand#DynamiteFresh #ไดนาไมท์เฟรช #หอมเย็นสดชื่นในเม็ดเดียว###
เกี่ยวกับบริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัดบริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ได้เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเมื่อปี 2535 ภายใต้การบริหารงานของ JG SUMMIT HOLDINGS. INC. ซึ่งเป็นบริษัทแม่และดำเนินธุรกิจในประเทศฟิลิปปินส์มาเป็นเวลากว่า 40 ปี โดย ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวภายใต้ แบรนด์ แจ็คแอนด์จิล (Jack'n Jill) โดยมีผลิตภัณฑ์หลากหลาย อาทิ ไดนาไมท์, ลัช, ทิวลี่, ฟันโอ, โรลเลอร์ โคสเตอร์, โลซาน และดิวเบอร์รี่ เป็นต้น ซึ่งตลอด 29 ปีที่ผ่านมา บริษัทยังคงยึดมั่นในคุณค่าหลักของพันธกิจ คือ การมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารที่ดีให้แก่ผู้บริโภคทุกคน หรือ Delight everyone with good food choices.
« Last Edit: May 04, 2022, 01:59:54 PM by happy »
Logged