happy on April 26, 2022, 09:15:36 PM
ออล อเบ้าท์ บอท ส่ง Hoover เครื่องดูดฝุ่นสัญชาติอเมริกา
ลุยงานสถาปนิก’65 จัดโปรฯ สุดพิเศษ 1 แถม 1 เฉพาะในงานเท่านั้น!!


                บริษัท ออล อเบ้าท์ บอท จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องดูดฝุ่นสัญชาติอเมริกา แบรนด์ Hoover นำเครื่องดูดฝุ่นมาตรฐานระดับโลกร่วมแสดงสินค้าในสถาปนิก’65 พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อ 1 เครื่อง รับเพิ่มทันทีอีก 1 เครื่อง พิเศษเฉพาะในงาน

                นายภิญโญ วัฒนศักดิ์ กรรมการบริษัท ออล อเบ้าท์ บอท จำกัด ผู้นำเข้านวัตกรรมเครื่องดูดฝุ่นทำความสะอาดบ้าน แบรนด์ Hoover ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องเครื่องดูดฝุ่นโดยเฉพาะ เห็นได้จากการเป็นผู้คิดค้นเครื่องดูดฝุ่นเครื่องแรกในโลกขึ้นในปี ค.ศ 1908 มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี และได้รับการยอมรับจากทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย อีกทั้งการันตีด้วยรางวัล The World's First Portable Vacuum Cleaner เปิดเผยว่า​ ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดยังคงมีจำนวนผู้ติดเชื้อรายวันสูงขึ้น ส่งผลให้คนต้องอยู่บ้านและใช้เวลาที่บ้านมากขึ้น โดยเฉพาะการทำงานบ้านที่ต้องใช้เวลานาน จึงอาจทำให้หลายคนเบื่อและต้องการลดภาระงานบ้าน แบรนด์ Hoover จึงได้คิดค้น และพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่


                “บริษัทฯ มีความต้องการให้คนไทยได้ใช้ของดี มีคุณภาพ ในราคาที่จับต้องได้ จึงได้เข้าร่วมแสดงสินค้าในงานสถาปนิก’65 (Architect Expo 2022) ครั้งที่ 34 เพื่อนำเครื่องดูดฝุ่นแบรนด์ Hoover ทั้งหมด 6 รุ่น มาร่วมออกบูธในครั้งนี้ ซึ่งไฮไลท์จะอยู่ที่เครื่องดูดฝุ่นประเภท Wet&Dry รุ่น Hoover Jet และรุ่น Hoover Deluxe ที่มีโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อ 1 เครื่อง แถมฟรีอีก 1 เครื่อง เฉพาะภายในงานสถาปนิก’65 นี้เท่านั้น” นายภิญโญ กล่าว

                ความพิเศษของรุ่น Hoover Jet  เครื่องดูดฝุ่นไร้สายสุดไฮเทค เครื่องเดียวเอาอยู่ 3 in 1 ทั้งดูดฝุ่น ถูพื้น และล้างพื้น รวมถึงตัวเครื่องยังล้างตัวเองได้อีกด้วย สามารถจัดการกับสิ่งสกปรกได้ทุกรูปแบบ อาทิ คราบเหนียวฝังลึก หรือเศษขยะชิ้นใหญ่ ๆ มาพร้อมแบตเตอร์รี่ระบบ ONEPWR® ที่สามารถใช้แบตร่วมกันได้ทุกรุ่น แรงดูดไม่ตกแม้แบตใกล้จะหมดพลังงาน และ รุ่น Hoover Deluxe เครื่องดูดฝุ่นมีสายใช้ดูดน้ำ ขัดพื้น ทำงานได้เทียบเท่าเครื่องขัดใหญ่ ๆ ตามห้างสรรพสินค้า จัดการได้ด้วยเทคโนโลยี SpinScrub® Brush ทำให้แปรงหมุนได้ 360 องศา สลายทุกคราบได้อย่างง่ายดาย พื้นที่ใหญ่แค่ไหนก็เอาอยู่ สามารถทำความสะอาดพื้นผิวได้หลากหลาย อาทิ ไม้เนื้อแข็ง ไวนิล ลามิเนต เสื่อน้ำมัน กระเบื้อง หินอ่อน ฯลฯ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังขนขบวนสินค้ามาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ดังนี้

                นอกจากรุ่น Hoover Jet จากราคาปกติ 25,000 และรุ่น Hoover Deluxe จากปกติราคา 21,900 ที่นำมาจัดโปรโมชั่นพิเศษซื้อ 1 แถม 1 แล้ว ยังมีลดเพิ่มอีก 1,000 บาท เมื่อร่วมกิจกรรมกดไลค์ กดแชร์ FB: Hoover Thailand รวมถึงลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมบูธและร่วมกิจกรรม กดไลค์ กดแชร์ FB: Hoover Thailand สามารถรับของที่ระลึกเป็นน้ำยาทำความสะอาดฟรี 1 ขวด!!!

                ห้ามพลาด!! ร่วมช้อปเครื่องดูดฝุ่นทันสมัยที่จะอำนวยความสะดวกให้ทุกท่าน ในวันที่ 26 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2565 นี้เท่านั้น สถานที่จัดงานอาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี บูทหมายเลข L201/2 เสาที่ K51 Challenger Hall 3