happy on April 25, 2022, 11:51:04 PM
《RoV》X《Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba》RoV มันส์ต้องห้า
ยืนยันการร่วมมือสุดพิเศษ!
Tanjiro Kamado และ Nezuko Kamado เข้าสู่สมรภูมิ RoV แล้ว!


               จากมังงะชื่อดังของ Koyoharu Gotouge ในนิตยสารชื่อดัง (Shueisha JUMP Comics) สู่ อนิเมะ โดย ufotable ทำให้ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba หรือ ดาบพิฆาตอสูร ได้เผยโฉมให้กับแฟนๆ ในเดือน เมษายน 2562 โดยมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของตัวละครหลัก Tanjiro Kamado เด็กหนุ่มผู้กลายเป็นนักล่าอสูร ด้วยปณิธานที่จะทำให้น้องสาวของเขา Nezuko Kamado ซึ่งกลายเป็นอสูร กลับมาเป็นมนุษย์ดังเดิมให้ได้ เรื่องราวอันน่าติดตามของอนิเมะชื่อดังเรื่องนี้ ทั้งความเศร้าหมองในจิตใจของมนุษย์ และเหล่าอสูร การต่อสู้ที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณ ทำให้อนิเมะเรื่องนี้ไม่ได้มีชื่อเสียงแค่ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังมีแฟนๆ มากมายจากทั่วโลก

               ในการร่วมมือสุดพิเศษในครั้งนี้ของ RoV และ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba หรือ ดาบพิฆาตอสูร มาพร้อมกับ 2 สกินใหม่ของตัวละครหลักอย่าง Tanjiro Kamado และน้องสาวของเขา Nezuko Kamado พวกเขากำลังจะมาเยือนสมรภูมิ RoV!  เตรียมพบกับกิจกรรม และของรางวัลมากมายจากการร่วมมือสุดพิเศษได้เร็วๆ นี้

               「ต่อสู้ไปกับ Tanjiro Kamado และ Nezuko Kamado」Tanjiro Kamado และ Nezuko Kamado เตรียมเข้าสู่สมรภูมิ RoV!


การร่วมมือสุดพิเศษครั้งใหม่ของ RoV ได้เริ่มขึ้นแล้ว!

               2 ตัวละครหลักจากอนิเมะชื่อดัง Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba หรือ ดาบพิฆาตอสูร Tanjiro Kamado และ Nezuko Kamado กำลังเข้าสู่สมรภูมิ RoV ในฐานะสกินใหม่ของการร่วมมือสุดพิเศษ!

               ในขณะเดียวกัน RoV ก็ได้มีกิจกรรมสำคัญ นั่นก็คือ RoV มันส์ต้องห้า ซึ่งมีคอนเซ็ปต์หลักคือ “การต่อสู้ร่วมกัน การปกป้องเพื่อนร่วมทีม และการไม่ยอมแพ้โดยง่าย” ซึ่งทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นมีความสำคัญมากยิ่งขึ้น กิจกรรมต่างๆ ของการร่วมมือสุดพิเศษระหว่าง RoV และ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba หรือดาบพิฆาตอสูรนั้น ได้ถูกวางแผนเพื่อให้เข้ากับกิจกรรมสำคัญได้เป็นอย่างดี และพิเศษไม่น้อยไปกว่าครั้งไหนๆ!

                ผู้เล่นทุกคนสามารถเป็นเจ้าของสกินใหม่ และไอเทมสุด Exclusive จากการร่วมมือสุดพิเศษครั้งนี้ได้แล้ว รอเป็นเจ้าของกันได้เลย!

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/ROVTH/
YouTube : https://www.youtube.com/c/GarenaRoVThailand
Instagram : https://www.instagram.com/garena_rov_official/
Twitter : https://twitter.com/GarenaRoVTH
TikTok : https://www.tiktok.com/@garenarovthailand
Website : https://rov.in.th/


###

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)

การีนา (Garena) ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก โดยมี Free Fire เกมมือถือประเภท Mobile Battle Royale ที่การีนาพัฒนาขึ้นเอง และได้รับการจัดอันดับจาก App Annie ให้เป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลกติดกัน 2 ปีซ้อน (พ.ศ. 2562 - 2563)

การีนาดำเนินธุรกิจโดยทีมงานที่มีใจรักในเกมและมีความเข้าใจในความต้องการของเกมเมอร์ โดยให้บริการเกมชั้นนำชื่อดังจากพันธมิตรผู้พัฒนาเกมระดับโลก อาทิ เกม RoV (Arena of Valor) เกม Call of Duty : Mobile และเกม League of Legends ซึ่งเปิดให้บริการในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มสื่อกลางที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงผ่านเกมออนไลน์ เชื่อมโยงให้เกิดปฏิสัมพันธ์ของคนในสังคม การีนายังเป็นผู้ริเริ่มให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (Esports) ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกเพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตมีความเข้มแข็งและยั่งยืน

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited (NYSE:SE) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 โดยมีพันธกิจคือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี โดยธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ช้อปปี้ (Shopee) และซีมันนี่ (SeaMoney)
« Last Edit: April 25, 2022, 11:54:21 PM by happy »