happy on April 24, 2022, 12:27:50 AM
“พิษรักรอยอดีต” แรงดีไม่มีตก  ยืนหนึ่งบนแอป
“พิษรักรอยอดีต” ดูย้อนหลังที่แรก บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ
www.iQ.com


               ต้องบอกว่า กระแสแรงไม่มีตกทั้งบนจอทีวี และบนแอป สำหรับละครเรื่อง พิษรักรอยอดีต จากทางช่องวัน31 เรื่องราวดำเนินมาได้อย่างเข้มข้นน่าติดตาม การล้างแค้นระหว่าง นักแสดงตัวแม่ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ รับบท นิสา ที่ต้องฟาด ฟัน กับนางเอก รุ่นน้องอย่าง มารี เบิร์นเนอร์​ รับบท ผิง/เมย์ จนเรตติ้งทะลุทั้งบนจอและบนแอปพลิเคชันของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่ยังคงครองแชมป์ซีรีส์อันดับหนึ่งมาอย่างต่อเนื่องหลายสัปดาห์ โดยเรื่องนี้ทั้งสองสาวได้เฉือดเฉือนอารมณ์กันแบบถึงพริกถึงขิงร้ายมาร้ายกลับไม่ยอมกัน แซ่บจนคลิปไฮไลท์รายตอนของละครเรื่องนี้มียอดวิวมากกกว่า1,000,000 วิวภายในชั่วข้ามคืน

               “พิษรักรอยอดีต”  ดูย้อนหลังที่แรกได้ตั้งแต่เวลา  22.30 น. บนแอปพลิเคชัน  iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์​ www.iQ.com

               สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์​ www.iQ.com เท่านั้น

               ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี​ https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand
« Last Edit: April 24, 2022, 12:29:43 AM by happy »