happy on April 21, 2022, 01:38:43 AM
iQiyi (อ้ายฉีอี้) มัดรวมซีรีส์วาย พร้อมเสิร์ฟครบรส ชวนจิ้นฟินมาก
บนแอปพลิเคชัน iQiyi(อ้ายฉีอี้) และ
www.iQ.com

               ยังแรงไม่แผ่ว สำหรับกระแสจักรวาลซีรีส์แนว “BL” ในบ้านเรา iQiyi(อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์เลยคัดซีรีส์วายน่าดู พลอตเรื่องดี มัดรวมพร้อมเสิร์ฟความฟิน ให้คอยจิ้น จนจิกหมอน หลากเรื่องหลายรส จัดเต็มแบบจุกๆ จะมีเรื่องไหนบ้าง ตามดูกันได้เลย


               1.Blueming

เริ่มด้วย“Blueming”ซีรีส์วายจากเกาหลีจากผู้กำกับ“ฮวางดาซึง”ที่เคยฝากผลงานกำกับซีรีส์วายไว้หลายเนื้อเรื่องได้กล่าวถึงช่วงวัยเด็กของ “ชาซีวอน” (รับบทโดย คังอึนบิน) ที่เคยถูกบลูลี่ถึงความขี้เหร่ เขาจึงตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองกลายมาเป็นหนุ่หล่อ และโตมาด้วยคติที่ว่า“ถ้าไม่อยากให้ใครดูถูกก็ต้องทำตัวเองให้ไร้ที่ติ”เขาเลยให้ความสำคัญกับการเช็คเรตติ้งตัวเองและต้องการเป็นจุดสนใจตลอดเวลา พอเข้ามหาวิทยาลัยเขาเลยมั่นใจว่าจะได้เป็นหนุ่มป็อปสุดฮอตที่สุด แต่ดันมาเจอเข้ากับหนุ่มเพอร์เฟคตัวท็อปอย่าง “ฮยองดาอุน” (รับบทโดย โจฮยอกจอน) ที่ทั้งหล่อ บ้านรวย การเรียนเลิศ แล้วต่อจากนี้เรื่องของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร แล้วเสือสองตัวจะอยู่ถ้ำเดียวกันได้ไหม ติดตามชมพร้อมดูฟรีซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น


               2. KinnPorsche The Series La Forte (คินน์ พอร์ช เดอะ ซีรีส์ ลา ฟอร์เต้)

ถัดมา “KinnPorsche The Series La Forte (คินน์ พอร์ช เดอะ ซีรีส์ ลา ฟอร์เต้)” ออริจินัลซีรีส์วายเรื่องแรก จากทีมผู้ผลิต “Be on cloud” กำกับการแสดงโดย ก้องเกียรติ โขมศิริ, กฤษดา วิทยาขจรเดช และบัญชร วรเศรษฐ์อารี โดยเวอร์ชัน “La Forte” จะอัดแน่นความเข้มข้นของเรื่องแบบ UNCUT จนอ้าปากค้าง ทั้งแอ็คชั่นเผ็ดมันส์ดราม่าดุเดือดโรแมนติกซาบซ่าและคอเมดี้โบ๊ะบ๊ะของกลิ่นอายวงการมาเฟียที่ซ่อนไปด้วยปมปริศนาอันวุ่นวายของลูกเจ้าพ่อเจ้าอารมณ์ และบอดี้การ์ดมาดเข้ม ที่เริ่มจากความร้ายแต่ลงท้ายด้วยความรัก สามารถรับชมได้ทุกคืนวันเสาร์ เวลาเที่ยงคืน 24.00 น. ดูเวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น


               3. Dear Doctor, I’m Coming for Soul (คุณหมอครับผมมารับวิญญาณคนไข้)

ตามด้วย “คุณหมอครับผมมารับวิญญาณคนไข้ (Dear Doctor, I’m Coming for Soul” ที่ iQiyi     (อ้ายฉีอี้) ร่วมกับ “Studio Wabi Sabi” จับมือส่งซีรีส์วายแฟนตาซีรูปแบบใหม่ ว่าด้วยความรักที่ต่างกันสุดขั้ว ระหว่าง คุณหมอ กับยมทูต ซึ่งเป็นเรื่องราวของ “หมอปราการ” (นัท ณัชพล) ที่พบเจอกับเรื่องราวแปลก ๆ ในชีวิต เขาเป็นหมอที่มองเห็นยมทูตที่ชอบปรากฎตัวด้วยชุดสีดำใบหน้าไร้ความรู้สึกซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าการรักษาในครั้งนั้นจะจบลงที่ความสูญเสีย “นายตั๋วผี” (กานต์ กษิดิ์เดช) คือชื่อที่เขาใช้เรียกบุคคลลึกลับตนนั้น แต่ไม่รู้โชคชะตาเล่นตลกอะไร ถึงส่งให้ยมทูตมาอาศัยอยู่ข้างบ้านหมออย่างเขา สามารถรับชมออนไลน์ย้อนหลัง ดูเวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQiyi(อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น


               4. Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นวายรัก

ต่อกันที่ Gen Y The Series | วัยรุ่นวุ่นวายรัก ซึ่ง iQiyi (อ้ายฉีอี้) จับมือกับ “Star Hunter Entertainment” หนึ่งในผู้ผลิตซีรีส์วายคุณภาพระดับแนวหน้าของไทย​ ได้ทำซีรีส์วายน้ำดี เพื่อสะท้อนมุมมองใหม่ของคน Gen Y ที่คาบเกี่ยวระหว่างคน Gen X และคน Gen Z หรืออาจจะรวมถึงคน Gen Me เพื่อสร้างความเข้าใจในความต่าง ด้วยมุมมองใหม่ ที่ความรักเกิดขึ้นได้ ในหลากหลายรูปแบบที่ไม่จำกัดด้วยเรื่อง เพศ วัย ฐานะ การศึกษา หรือรสนิยมใด ๆ หากแต่เราสื่อสารกันด้วยใจที่ไร้ขอบเขตในความสัมพันธ์ที่สวยงามโดยหวังว่าจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ในการนำเสนอถึงความรักที่หลากหลาย ว่าด้วยเรื่องของความรักวุ่น (วาย) ทั้งฝั่งเด็กมหาวิทยาลัย และฝ่ายมัธยม เมื่อ “วายุ” (บาส - สุรเดช พินิวัตร์) เพิ่งอกหักจาก “ปารวีย์”รุ่นพี่ต่างคณะเป็นเหตุให้ทฤษฎีความรักที่ทุกคนศรัทธาและเคยเป็นที่จับตามองของคนรอบข้างเปลี่ยนไปทั้งจากฝั่งรุ่นน้องมัธยมที่เคยชื่นชมอุดมการณ์ความรักของวายุ และฝั่งเพื่อน ๆ มหาวิทยาลัยที่สงสัยว่า... มันเกิดอะไรขึ้น? จึงต่างตั้งข้อสงสัยกันอย่างแพร่หลาย แล้วความรักมันคืออะไรกัน ดูฟรีครบทุกตอน บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com


               5. Gen Y The Series Season 2 | วัยรุ่นวุ่นวายรัก 2

มาฟินต่อเนื่องกับ “Gen Y The Series Season 2 | วัยรุ่นวุ่นYรัก 2” หลังจากในซีซั่น 1 ยังมีบางอย่างที่คลุมเครือรอความกระจ่าง ในซีซั่น 2 นี้ยังนำเสนอเรื่องราวความรักในรั้วมหาวิทยาลัย เมื่อ “ธนู” (ดุล ร่มจำปา) และ วายุ (บาส - สุรเดช พินิวัตร์) ต้องผ่านบททดสอบครั้งใหญ่ที่ขมวดปมแน่นตั้งแต่ซีซั่น 1 เพราะนอกจากการที่แฟนเก่าของ วายุ อย่าง ปารวีย์ (บิ๊ก - ธนกร กุลจรัสสมบัติ) กลับมาสั่นคลอนความสัมพันธ์ของทั้งคู่แล้ว ยังมีความสัมพันธ์อันคลุมเครือระหว่าง ธนู และ ไผ่ (ภณ - ธนภณ เอี่ยมกำชัย)ที่ยังทำให้วายุคาใจพวกเขาจะผ่านบททดสอบครั้งนี้ได้สำเร็จหรือไม่?เมื่อต่างคนต่างก็มีคนในอดีตและอนาคตที่ต้องตัดสินเลือกซักทาง! มาจิ้นและฟินกันต่อไปกับเวอร์ชัน ดูฟรีครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com


               6. 7 Project (7 บทเพลง 7 เรื่องราว 7 ความรู้สึก)

เรื่องสุดท้ายซีรีส์รักโรแมนติก ที่จะทำให้ทุกหัวใจพองโต โดย iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ “Studio Wabi Sabi” จับมือกันปล่อยโปรเจกต์พิเศษของซีรีส์เรื่อง “7 Project” เป็นการนำเนื้อหาจากเพลง 7 เพลงมาถ่ายทอดเป็นเรื่องราวความรัก 7 เรื่อง 7 ความรู้สึก โดยเรื่องแรก “Would You Be My Love?” นำแสดงโดย เอิร์ธ กัษมนณัฎฐ์ และแซนต้า พงศภัค เริ่มเรื่องด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้“โอโซน”(เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์)ถูกส่งมาดัดนิสัยที่โรงเรียนประจำแต่การย้ายมาในครั้งนี้ก็ไม่ได้เลวร้ายไปหมด อย่างน้อยก็มี “ซัน” (แซนต้า – พงศภัค) ที่เป็นเรื่องราวดี ๆ เรื่องที่ 2 “Once Upon A Time” นำแสดงโดย บุ๋น นพณัฐ และเปรม วรุศ เปิดฉากมาด้วย “เมฆ” (บุ๋น - นพณัฐ) ยอมเปิดใจอีกครั้งเพื่อ “บอลลูน” (เปรม - วรุศ) ทว่าความรักของเขาทั้งคู่กลับต้องอยู่บนเงื่อนไขมากมาย จนอาจมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ยอมถอย เรื่องที่ 3 “Remember” นำแสดงโดย แซมมี่ ซาแมนท่า และพายอาร์ พัณณิน โดย ”พราว” (แซมมี่ - ซาแมนท่า) พยายามลืมรักครั้งเก่า กระทั่งได้เจอกับ “ใจดี” (พายอาร์ - พัณณิน) เธอผู้นี้เข้ามาสร้างสีสันให้กับชีวิต แต่เมื่อจะพยายามเดินต่อไปข้างหน้า ความสัมพันธ์กลับซับซ้อนขึ้นไปทุกที เรื่องที่ 4 “Rhythm’s Heart” นำแสดงโดย สุดยอด พัฐสิฏ และมาญ่า ฌนิศชา โดยเริ่มเรื่องจาก “ริทึ่ม” (สุดยอด - พัฐสิฏ) เจ้าของร้านแผ่นเสียงริมน้ำกับเรื่องราวความรักที่แสนอบอุ่น และ “คุณพิมพ์ดาว” (มาญ่า - ฌนิศชา) ดาราสาวดาวรุ่ง ที่ต่างฝ่ายต่างเผลอตกหลุมรักอย่างไม่ทันรู้ตัว เรื่องที่ 5 “Breakup Zone” นำแสดงโดย แปลน รัฐวิทย์ และนิ้ง วรินทร  เมื่อคนอย่าง “ริว” (แปลน - รัฐวิทย์) คลาสโนว่าที่ตัดสินใจจะหยุดกับคนๆ หนึ่ง แต่กลับถูกเธอหักอก จนได้มาเจอกับ “จินนี่” (นิ้ง - วรินทร) เพื่อนสนิทที่เพิ่งอกหัก คนไม่สมหวังในความรักทั้งคู่ จึงได้มาเจอกันเรื่องที่ 6 “VS Love” นำแสดงโดย บูม กฤตภัค และพีค ภีมพล เริ่มเรื่องจาก “ภูผา” (บูม - กฤตภัค) เด็กเกเรที่ใครต่างไม่อยากยุ่ง กลับถูกรุกรานชีวิตโดย “ต้นน้ำ” (พีค - ภีมพล) นักเรียนทุนที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ เพราะต้องการค้นหาคำตอบอะไรบางอย่าง และเรื่องสุดท้ายสำหรับ 7 Project นี้คือเรื่องของ “50%  My Puppy Love” นำแสดงโดย เพิร์ธ ธนพล และ แฟร์รี่ กิรณา เรื่องย่อ “บีม” (เพิร์ธ – ธนพล) เด็กชายไร้ตัวตนในโรงเรียนที่เผลอตกหลุมรัก “ต้นข้าว” (แฟร์รี – กิรณา) นักเรียนที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ ทว่ารักครั้งนี้กลับมีอุปสรรคใหญ่ที่ไม่ใช่คนอื่นแต่เป็นเพื่อนสนิท ติดตามเรื่องราวความรักทั้ง 7 รูปของแบบ ดูฟรีครบทุกตอน บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์​ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี​ https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand
« Last Edit: April 21, 2022, 06:43:21 PM by happy »