happy on March 23, 2022, 09:45:15 PM
ขยี้ตารัวๆ “มารี เบิร์นเนอร์” ทุ่มสุดตัว แปลงโฉม เป็นสาวเจ้าเนื้อ ใน
“พิษรักรอยอดีต” ดูย้อนหลังที่แรก
บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์
www.iQ.com


               ออนแอร์ไปให้ได้ชมกันแล้วกับละครเรื่องใหม่ของทางช่องวัน31 เรื่อง “พิษรักรอยอดีต” นำแสดงโดย มารี เบิร์นเนอร์, บี น้ำทิพย์, ไบร์ท นรภัทร, อาร์ต พศุตม์  ผลงานกำกับการแสดงของ ธนวัจน์  ปัญญารินทร์




               ประเดิมตอนแรกก็เรียกว่าต้องขยี้ตารัวๆ เมื่อนางเอกสาว “มารี เบิร์นเนอร์” ปรากฏตัวด้วยลุคสาวเจ้าเนื้อ ที่เรียกว่าแทบจำไม่ได้ เพราะต้องรับบทเป็น ผิง หญิงสาวเจ้าเนื้อจิตใจดี ที่กำลังจะเป็นเจ้าสาว ซึ่งในเรื่องนี้ มารีต้องใช้เวลาแต่งตัวนานกว่าคนอื่น เพราะเธอต้องใช้ ซิลิโคน สำหรับ แมคอัพ การแปลงโฉมบนใบหน้า เพื่อให้ดูสมจริงกับการเป็นสาวเจ้าเนื้อ และ ความลำบากอยู่ตรงที่ การแสดงต้องแสดงออกทางสีหน้าแววตาซึ่งถือว่าค่อนข้างยากสำหรับการรับบทนี้




               การพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอกสาว มารี เบรินเนอร์ ที่ต้องมาประชันกับตัวแม่ บี น้ำทิพย์ นักแสดงฝีมือฉกาจที่กลับมาฟาดฟันกันอีกครั้ง และร่วมด้วย, ดวงตา ตุงคะมณี, มนตรี เจนอักษร ฯลฯ




               “พิษรักรอยอดีต” ดูย้อนหลังที่แรกได้ตั้งแต่เวลา  22.30 น. บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์​ www.iQ.com




               สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท

               และห้ามพลาดกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม  iQiyi VIP SUPER SALE เพียงสมัครสมาชิก VIP 3 เดือน ลดทันที 100 บาท เหลือ 239 จากปกติ 339 ตั้งแต่ 21 มีนาคม - 3 เมษายน 2565 พร้อมรับสิทธิรับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์​ www.iQ.com

               ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี​ https://i.qy.net/f34caJ-b7

               อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand
« Last Edit: March 23, 2022, 09:55:41 PM by happy »