happy on March 10, 2022, 01:37:32 PM
ทัพดาราร่วมก๊วน "โปร-แอม" อวดวงสวิงกับโปรกอล์ฟหญิงโลกก่อนเปิดฉากทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022




(กรุงเทพฯ – 10 มีนาคม 2565) - 4 เซเลปคนดัง นำโดย แมทธิว ดีน ยิหวา-ปรียากานต์ ฝน-ศนันธฉัตร และ ดีเจอาร์ต มารุต สลัดคราบดารามาร่วมอวดวงสวิงกับกับโปรกอล์ฟสาวดัง โปรเมียว ปาจรีย์ อนันต์นฤการ โปรกอล์ฟจากไทย และ เจนนิเฟอร์ คุปโช โปรกอล์ฟจากสหรัฐในกิจกรรม ”Pro-Am” ที่เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟมือสมัครเล่นได้ร่วมเล่นกอล์ฟกับโปรดังระดับโลกรอบพิเศษก่อนการแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022” และเมื่อได้มาเจอโปรกอล์ฟสาวคนดังระดับโลก เล่นเอาทั้ง 4 คนดัง ปล่อยโชว์พลังวงสวิงที่แอบซุ่มซ้อมมา เล่นจริงจัด อัดกันเต็มเหนี่ยวในงานนี้กันอย่างสนุกสนาน


ฉลองการครบรอบปีที่ 15 ของการแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022” ภายใต้สโลแกน “Beyond Greatness” ที่พิเศษสุดๆ โดยปีนี้กิจกรรม “Pro-Am” เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนกอล์ฟได้มีโอกาสร่วมเล่นกอล์ฟ พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านกีฬากอล์ฟกับนักกอล์ฟหญิงชื่อดังอย่างใกล้ชิด นำโดย โปรเมียว ปาจรีย์ อนันต์นฤการ โปรกอล์ฟสาวสวยชาวไทยเจ้าของแชมป์ไอเอสพีเอส ฮานดะ เวิลด์ อินวิเตชั่นแนล 2021 และเจนนิเฟอร์ คุปโช โปรกอล์ฟจากสหรัฐฯ ดีกรีรองแชมป์เมเจอร์ เอวิยอง แชมป์เปี้ยนชิพ 2019 พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟเป็นชีวิตจิตใจอย่าง แมทธิว ดีน คุณพ่อ และพิธีกร นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ยิหวา-ปรียากานต์ ใจกันทะ นักแสดงสาวหน้าหวาน อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ ดีเจ-พิธีกรมากความสามารถ และฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล นักแสดงสาวหน้าใส ที่ถึงแม้จะเพิ่งเข้าวงการกอล์ฟมาได้ไม่นาน แต่บอกเลยว่าตอนนี้อินสุดๆ


บรรยากาศของกิจกรรม “ Pro-Am” ตลอดทั้งวันเป็นไปด้วยความสนุกสนาน และเป็นกันเองของเหล่าบรรดานักกอล์ฟ คนดังจากวงการบันเทิงและแฟนกีฬากอล์ฟที่ได้รับเลือกให้ร่วมกิจกรรรมครั้งนี้เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์ที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนกอล์ฟได้มีโอกาสร่วมเล่นกับนักกอล์ฟอาชีพชั้นนำของโลกที่มาแนะนำเทคนิคดีๆ ในการเล่นกอล์ฟให้กับทุกคนในกิจกรรมได้ทั้งความรู้ ความสนุก แถมยังได้ความปลื้มปริ่มดีใจกลับบ้านกันด้วยที่ได้กระทบไหล่ทั้งเซเลปวงการกอล์ฟหญิงระดับโลก และเซเลปคนดังวงการบันเทิงไทย


ด้านเซเลปวงการบันเทิงไทยได้มาร่วมวงสวิงกับโปรระดับโลกต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าฟินสุดๆเพราะได้เห็นลีลาวงสวิงของนักกอล์ฟระดับโลก แถมยังได้รับคำแนะนำเทคนิคการไดรฟ์และพัตต์ และเทคนิคอื่นๆจาก นักกอล์ฟอาชีพระดับโลกเป็นประสบการณ์ที่หาที่ไหนไม่ได้นอกจากงานนี้งานเดียว พร้อมขอบคุณบริษัทฮอนด้าที่จัดกิจกรรมดีๆ และอยากมาร่วม กิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ทุกปี


ทั้งนี้ก่อนถึงกิจกรรม “ Pro-Am” ผู้เข้าร่วมงานทุกคนต้องแสดง ผลการรับวัคซีนป้องกันเชื้อโควิด – 19 พร้อมตรวจหาเชื้อโควิด -19 ด้วยวิธี ATK ไม่เกิน 24 ชั่วโมงก่อนเข้างาน ส่วนในวันที่จัดกิจกรรมมีการตรวจวัดอุณหภูมิผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน ณ บริเวณทาง เข้า ซึ่งกิจกรรม“ Pro-Am” จัดภายใต้มาตรการความปลอดภัยของการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19ตามนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด


กอล์ฟ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022” ทัวร์นาเมนท์กอล์ฟระดับโลกของแอลพีจีเอ ทัวร์ในประเทศไทย ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ฉลองครบรอบปีที่ 15 ของการแข่งขันอีกด้วย มีนักกอล์ฟชั้นนำทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขัน 70 คน โดยมีนักกอล์ฟสาวไทยเข้าร่วมการแข่งขันมากที่สุดเป็นประวัติศาสตร์การแข่งขันถึง 12 คน นำโดย “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล แชมป์ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021” กับภารกิจป้องกันแชมป์ นำทัพโปรสาวไทยสู้เต็มที่กับศึกกอล์ฟระดับโลก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022” ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี ระหว่าง 10-13 มีนาคมนี้


แฟนกอล์ฟสามารถติดตามการถ่ายทอดสดผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36 ตั้งแต่เวลา 12.00 เป็นต้นไป หรือเว็บไซต์​ www.pptvhd36.com แอปพลิเคชั่น PPTVHD36 รวมทั้งเฟซบุ๊กและยูทูปของสถานีฯ ได้ตลอด 4 วันของการแข่งขัน









« Last Edit: March 10, 2022, 01:50:16 PM by happy »