happy on March 04, 2022, 01:11:33 AM
สายคอสเพลย์ห้ามพลาด!
มาแชร์ลุคสุด “Spark” โชว์ “Spirit” และร่วมชิงเงินรางวัลรวม 80,000 บาท
ไปกับ “Garena Cosplay Contest 2022”
กิจกรรมพิเศษ ฉลองการคัมแบคของ Garena World 2022


การีนาเชื่อว่าเหล่าเกมเมอร์ทุกคน คิดถึงบรรยากาศของงานเกมและอีสปอร์ตที่เต็มไปด้วยสีสันของการคอสเพลย์ ซึ่งทำให้พวกเรารู้สึกใกล้ชิดกับตัวละครสุดโปรดภายในเกมไปอีกขั้น

ดังนั้น เพื่อต้อนรับการกลับมาของงาน Garena World 2022 ที่เตรียมคัมแบคในรูปแบบ Virtual Event ในเดือนเมษายน 2022 นื้้​ การีนา (ประเทศไทย) ขอส่งกิจกรรม “Garena Cosplay Contest 2022” มา “สปาร์คสปิริต” ทุกคนให้ตื่นเต้นกันก่อนแบบล่วงหน้า

รายละเอียดกิจกรรม Garena Cosplay Contest 2022

ในการประกวดครั้งนี้ การีนาขอชวนคอสเพลย์เยอร์และเกมเมอร์มาแต่งกายเป็นตัวละครจากเกมของการีนา โดยสามารถโชว์ลุคสุดปังเพื่อร่วมประกวดได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 15 มีนาคม 2022 นี้

นอกจาก การชุบสปิริตของคอสเพลย์เยอร์ให้ฟื้นกลับมาอีกครั้ง ผู้ร่วมประกวดทุกคนยังจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยสังคม​ อีกด้วย เพราะผู้ประกวดสามารถเลือกว่าตนเองอยากสนับสนุนโครงการเพื่อสังคมโครงการใด โดยการีนาร่วมกับเทใจคัดเลือกโครงการมาให้ 3 ด้านได้แก่ ด้านการศึกษา ด้านสุขภาพจิต และด้านสิ่งแวดล้อม


สำหรับรางวัลชนะเลิศ รางวัลรองชนะเลิศ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 และรางวัลชมเชย​ จะตัดสินจากการให้คะแนนของคณะกรรมการ ซึ่งเป็นตัวท็อปในวงการคอสเพลย์อย่าง​ คุณคม กุญชร ณ อยุธยา​ เจ้าของเว็บไซต์ Propsops.com สื่อทางด้านคอสเพลย์ และหนึ่งในผู้ก่อตั้งสมาคมอุตสาหรกรรมคอสเพลย์ไทย คุณเทมส์ (Thames Malerose) คอสเพลย์เยอร์มืออาชีพ และ GM อาร์ตโตะ  ตัวแทนจากทางการีนา


คุณคม กุญชร ณ อยุธยา


คุณเทมส์ (Thames Malerose)


GM อาร์ตโตะ

ส่วนรางวัล People Choice Award​ จะถูกตัดสินจากคะแนนโหวตของบุคคลทั่วไป (เปิดให้ร่วมโหวตในงาน Garena World 2022) โดยทุกคะแนนโหวตจะถูกเปลี่ยนให้เป็นเงินบริจาคจำนวน 10 บาท ซึ่งการีนาจะสมทบทุนและนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิที่ผู้ร่วมประกวดแต่ละคนเลือกได้เอาไว้ ในลำดับต่อไป




มาร่วมปลุกสปิริตไปกับ Garena Cosplay Contest 2022 และส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้สังคมไปด้วยกัน!​ อ่านวิธีเข้าร่วมประกวดและรายละเอียดกติกาทั้งหมดได้จากลิ้งค์นี้เลย​ 👉🏼https://bit.ly/3trwCql

###

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)

การีนา (Garena) ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก โดยมี Free Fire เกมมือถือประเภท Mobile Battle Royale ที่การีนาพัฒนาขึ้นเอง และได้รับการจัดอันดับจาก App Annie ให้เป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลกติดกัน 2 ปีซ้อน (พ.ศ. 2562 - 2563)

การีนาดำเนินธุรกิจโดยทีมงานที่มีใจรักในเกมและมีความเข้าใจในความต้องการของเกมเมอร์ โดยให้บริการเกมชั้นนำชื่อดังจากพันธมิตรผู้พัฒนาเกมระดับโลก อาทิ เกม RoV (Arena of Valor) เกม Call of Duty : Mobile และเกม League of Legends ซึ่งเปิดให้บริการในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มสื่อกลางที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงผ่านเกมออนไลน์ เชื่อมโยงให้เกิดปฏิสัมพันธ์ของคนในสังคม การีนายังเป็นผู้ริเริ่มให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (Esports) ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกเพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตมีความเข้มแข็งและยั่งยืน

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited (NYSE:SE) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 โดยมีพันธกิจคือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี โดยธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ช้อปปี้ (Shopee) และซีมันนี่ (SeaMoney)
« Last Edit: March 07, 2022, 11:40:16 AM by happy »