happy on February 28, 2022, 05:48:01 PM
CARS24 เปิดตัวแอปพลิเคชันขายรถยนต์มือสอง
ง่าย สะดวก รวดเร็ว การันตีคุณภาพกว่า 1,200 คัน


             28 กุมภาพันธ์ 2565, กรุงเทพมหานคร - CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) แพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ด้วยจำนวนการซื้อขายและลูกค้าพึงพอใจกว่า 500,000 ราย เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ เปิดตัวแอปพลิเคชัน CARS24 อีกหนึ่งช่องทางการซื้อรถมือสองที่ง่ายกว่าเดิม พร้อมตั้งเป้ามอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับ ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่

             อภิจิต ดาบาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CARS 24 ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้​ กล่าวว่า “CARS24 เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยจำนวนรถมือสองคุณภาพที่ทางบริษัทเป็นเจ้าของเองกว่า 1,200 คัน ซึ่งตั้งแต่บริษัทฯ เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดีมาก และเราได้มีการพัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เดินหน้าเปิดตัวแอปพลิเคชัน CARS24 เพื่อยกระดับความสะดวกสบายสูงสุดให้กับผู้บริโภค ชูจุดเด่นการใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ทุกที่ทุกเวลา พร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครอบคลุมและมีมาตรฐานความปลอดภัยมากที่สุด อีกทั้งยังให้ประสบการณ์ที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยี 360° Views ดูรถยนต์ได้แบบเสมือนจริง ลูกค้าสามารถเลือกรถและจองทดลองขับผ่านแอปฯ ได้ง่ายๆ หรือจะโทรหาศูนย์บริการลูกค้าเพื่อนัดหมาย ทางบริษัทฯ ยินดีเป็นอย่างมากในการเปิดตัวแอปฯ ครั้งแรกของเรา และอยากให้ลูกค้าเตรียมพบกับมหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ กับส่วนลดทุกรุ่นทุกคันอย่างแน่นอน”


             สำหรับแอปพลิเคชัน CARS24 พร้อมให้ใช้งานและดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ผ่านระบบปฏิบัติการทั้ง iOS และ Android ให้ทุกคนเป็นเจ้าของรถคุณภาพดีได้ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน

             1. เลือกรถยนต์ที่คุณสนใจ เพื่อตรวจเช็คสภาพรถยนต์เบื้องต้นทั้งหมดทั้งภายในและภายนอกได้ตามต้องการ ด้วยมุมมองรอบคันแบบ 360 องศา ซึ่งรถยนต์ทุกคันได้ผ่านการตรวจเช็คสภาพรถด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้คุณได้รถที่สมบูรณ์แบบที่สุด

             2. จองทดลองขับ (Test drive) จองรถรุ่นที่สนใจล่วงหน้าบนแอปฯ เพื่อทดลองขับหรือจะติดต่อศูนย์บริการลูกค้าที่ 02-508 8646 เพื่อทำการนัดหมายให้ ซึ่งบริษัทฯ จะจัดส่งรถไปให้ลูกค้าถึงที่บ้าน หรือจะเข้าไปเลือกดูรถที่ศูนย์บริการใกล้บ้านด้วยตัวเองก็ได้ ซึ่งรถทุกคันของ CARS24 ได้ผ่านการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคทั้งก่อนและหลังการทดลองขับ เพื่อความปลอดภัยสำหรับลูกค้ามากที่สุด

             3. ซื้อรถยนต์ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษด้านการเงินจากพันธมิตรธนาคารชั้นนำ ซึ่งสามารถชำระเงินและตรวจสอบเอกสารต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว สะดวกสบาย โดยไม่ต้องดำเนินการให้ยุ่งยาก เนื่องจากทาง CARS24 จะเป็นผู้ดำเนินเรื่องให้กับลูกค้าทั้งหมด จากนั้นรถยนต์จะถูกส่งตรงถึงบ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

             “CARS24 ขอขอบคุณในความไว้วางใจของลูกค้าชาวไทยทุกท่าน ที่ให้เราเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการซื้อขายรถยนต์มือสอง สำหรับแอปพลิเคชัน CARS24 ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของแบรนด์ โดยเรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาด้านบริการและผลักดันให้แอปพลิเคชันเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานให้มากที่สุด เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า และมั่นใจในคุณภาพให้กับลูกค้า ให้การซื้อรถมือสอง สะดวก รวดเร็ว อยู่ที่ไหนก็ซื้อได้ แค่ไม่กี่คลิกก็สามารถเป็นเจ้าของรถง่ายๆ ยิ่งกว่าการนับ 1 2 3” นายอภิจิต กล่าวทิ้งท้าย

             รถยนต์ทุกคันของ CARS24 ได้รับการตรวจสอบอย่างดีกว่า 150 จุดตามมาตรฐาน และมีการรับประกันคุณภาพ นอกจากนี้ CARS24 เป็นเจ้าของเองทุกคันโดยไม่ผ่านคนกลาง ซึ่งหากทดลองใช้แล้วไม่พอใจ ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 7 วัน พร้อมการรับประกันหลังการขาย 12 เดือน หรือ 20,000 กิโลเมตร

             ผู้ที่สนใจ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 ได้แล้ววันนี้ ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือคลิก​ https://apple.co/36P0qWb รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์​ https://bit.ly/3sRR4QG หรือติดตามข้อมูลที่เพจเฟซบุ๊ก​ www.facebook.com/cars24th

###

เกี่ยวกับ CARS24

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ผู้นำแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ในอินเดีย ตะวันออกกลาง ออสเตรเลีย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรกของภูมิภาคในเดือนพฤศจิกายน 2564 โดย CARS24 ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก และพร้อมแล้วที่จะพลิกโฉมวงการรถยนต์มือสองออนไลน์ ตั้งแต่ขั้นตอนการค้นหา การซื้อ การขาย และการให้สินเชื่อ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการที่ดีที่สุดในตลาดรถยนต์มือสอง ติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของ CARS24 ได้ทาง
Facebook: https://www.facebook.com/cars24th
Line: https://lin.ee/l6eegRG
Instagram: https://www.instagram.com/cars24th/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCbYPQsDBdQe_ZeaEIyXLdUA
Tiktok: https://www.tiktok.com/@cars24thailand?lang=en
Twitter: https://twitter.com/CARS24TH
« Last Edit: February 28, 2022, 05:53:28 PM by happy »