happy on February 27, 2022, 01:13:52 PM
“รอยัลส์ คัพ 2022” จัดกิจกรรม “PHOTO CALL” ดึงโปรกอล์ฟชื่อดังระดับโลก
ร่วมโปรโมตการท่องเที่ยวเชิงกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี 
ผลักดันประเทศไทยจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวเชิงกีฬาระดับเวิลด์คลาส

บรรยายภาพ: บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) นำโดย ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา พร้อมด้วยผู้สนับสนุน และเหล่าโปรกอล์ฟหนุ่มชื่อก้องโลก อาทิ จอห์น แคทลิน โปรกอล์ฟจากสหรัฐฯ  พรหม มีสวัสดิ์ โปรกอล์ฟจากไทย แอนดรูว์ ดอดท์ จากออสเตรเลีย และจูฮยอง คิม จากเกาหลีใต้ ร่วมทำกิจกรรม “Photo Call” เพื่อร่วมโปรโมตอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวด้านกีฬากอล์ฟและจังหวัดกาญจนบุรี ณ สนามกรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ จังหวัดกาญจนบุรี

บุคคลในภาพ (จากซ้าย)

      ●      จอห์น แคทลิน     โปรกอล์ฟจากสหรัฐฯ
      ●      พรหม มีสวัสดิ์     โปรกอล์ฟจากไทย
      ●      สุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
      ●      คุณสรียา บุญมาก สำนักงาน ททท. สำนักงานกาญจนบุรี
      ●      คุณทรงวุฒิ ศีลแดนจันทร์  ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี
      ●      ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)
      ●      คุณชลันดา ชอบจิตร ผู้อำนวยการกองบริหารงานและประเมินผลกีฬาอาชีพ (ตัวแทน การกีฬาแห่งประเทศไทย)
      ●      คุณพงศ์ทวรรธน์ ชื่นกลิ่นธูป นักพัฒนาการกีฬา (ตัวแทน สำนักกีฬาและท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี)
      ●      แอนดรูว์ ดอดท์ โปรกอล์ฟจากออสเตรเลีย
      ●      จูฮยอง คิม โปรกอล์ฟจากเกาหลีใต้


บรรยายภาพ: เหล่าโปรกอล์ฟหนุ่มชื่อก้องโลก อาทิ จอห์น แคทลิน จากสหรัฐฯ  พรหม มีสวัสดิ์ จากไทย แอนดรูว์ ดอดท์ จากออสเตรเลีย และจูฮยอง คิม จากเกาหลีใต้ ร่วมทำกิจกรรม “Photo Call” เพื่อร่วมโปรโมตอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวด้านกีฬากอล์ฟและจังหวัดกาญจนบุรี ณ สนามกรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ จังหวัดกาญจนบุรี

กาญจนบุรี – เหล่าโปรกอล์ฟหนุ่มชื่อก้องโลกร่วมทำกิจกรรม​ “Photo Call”
เพื่อร่วมโปรโมตอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวด้านกีฬากอล์ฟและจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกิจกรรม การแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ชิงถ้วยพระราชทาน ประจำปี 2565 “ROYAL’S CUP 2022” จัดโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นรายการแข่งขันที่สองในฤดูกาลของ Asian Tour กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 24-27 กุมภาพันธ์ 2565 ณ สนามกรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ จังหวัดกาญจนบุรี


เหล่าโปรกอล์ฟชายชื่อดังระดับโลกทั้ง จูฮยอง คิม จากเกาหลีใต้ จอห์น แคทลิน จากสหรัฐฯ แอนดรูว์ ดอดท์ จากออสเตรเลีย และ  พรหม มีสวัสดิ์ โปรกอล์ฟของไทย ได้ร่วมลิ้มลองผลไม้รสเลิศขึ้นชื่อท้องถิ่นเมืองกาญ ท่ามกลางภูมิทัศน์อันเขียวขจีของสนามกรังด์ ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในของกิจกรรม Photo Call เพื่อให้แฟนกอล์ฟทั่วโลกได้ชื่นชมทัศนียภาพอันสวยงามของจังหวัดกาญจนบุรี และยังถือเป็นโอกาสสำคัญในการส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวเชิงกีฬาระดับโลก


สนามกรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ ได้รับการออกแบบให้สอดคล้องตามมาตรฐานสนามกอล์ฟระดับสากล ตั้งอยู่ที่ตำบลบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี รวมพื้นที่ 2,400 ไร่ โดยมีความยาวสนามถึง 7,111 หลา โอบล้อมด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์เป็นที่ประทับใจของผู้พบเห็น ทัศนียภาพโดยรอบงดงามด้วยทิวเขาที่ทอดตัวไกลออกไปและแม่น้ำสายใหญ่ที่ไหลแยกออกเป็นธารน้ำสองสาย ก่อเกิดภูมิประเทศที่เป็นเอกลักษณ์ราวผลงานศิลปะชิ้นเอกจากธรรมชาติ โดยสนามกรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ ถูกออกแบบให้สอดรับไปกับลักษณะทางธรรมชาติเหล่านี้และผสานเข้ากับความท้าทายในเกมการแข่งขันได้อย่างกลมกลืน


นายทรงวุฒิ ศีลแดนจันทร์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดกาญจบุรี กล่าวว่า “จังหวัดกาญจนบุรีมีความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม รวมทั้งนักท่องเที่ยวเชิงกีฬา นอกจากสนามกอล์ฟที่ได้มาตรฐาน เช่น กรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ ที่สวยงามจนได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟยอดนิยมแห่งภูมิภาคที่บรรดานักกอล์ฟต้องการมาเยือนแล้ว กาญจนบุรียังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่มาเที่ยวได้ตลอดปี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับ โรงแรม ที่พักที่ได้มาตรฐานหลากหลายรูปแบบ อีกทั้งหลายอำเภอของจังหวัดกาญจนบุรียังเป็นแหล่งเพาะปลูกผลไม้ขึ้นชื่อ ทั้งมะม่วงเกรดพรีเมี่ยมจากท่าม่วง เงาะทองผาภูมิ และทุเรียนเนื้อดี กล้วยหอมออร์แกนิค รวมทั้งกาแฟรักษ์ป่าสาละวะไล่โว่ จากชุมชนบ้านไล่โว่ของกาญจนบุรี ที่รอคอยให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติมาเยี่ยมเยือนและลิ้มลองได้ตลอดทั้งปี”

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ชิงถ้วยพระราชทาน ประจำปี 2565 “ROYAL’S CUP 2022” อยู่ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ของรัฐบาลไทย โดยมีนักกีฬากอล์ฟเข้าร่วมการแข่งขันรวมทั้งสิ้น 156 คน ซึ่งนอกจากเงินรางวัลรวม 400,000 ดอลลาร์ ในปีนี้ยังมีรางวัลพิเศษสำหรับนักกีฬาที่สามารถทำโฮลอินวันได้เป็นคนแรกในหลุมพาร์ 3 (หลุมที่ 3, 5, 12 และ 16) และรางวัลพิเศษให้กับนักกีฬาที่สามารถทำอัลบาทรอสได้ในหลุม 9 และ 18 ซึ่งผู้ชนะรางวัลพิเศษเหล่านี้จะได้ครอบครองหนึ่งในรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดจากผู้สนับสนุนการจัดงาน ซึ่งได้แก่ โตโยต้า (Camry 2.5 HEV Premium), มิตซูบิชิ (OUTLANDER PHEV GT-Premium), มาสด้า (MazdaCX-3), MG (ALL NEW MG5 X), อีซูซุ (Isuzu X-Series Hi-Lander 4-Door 1.9 Ddi Z A/T) และโฟล์คสวาเกน (Volkswagen THAIYARNYON Caravelle Touring MNC 2022)

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ชิงถ้วยพระราชทาน ประจำปี 2565  “ROYAL’S CUP 2022” คือทัวร์นาเมนต์ที่นักกีฬาและแฟนกอล์ฟตัวจริงห้ามพลาด ด้วยการแข่งขันที่ดุเดือดสนุกสนานของเหล่าโปรกอล์ฟชั้นนำที่จะมาอวดทักษะการเล่นกอล์ฟระดับโลกกันอย่างเต็มที่ ท่ามกลางฉากหลังอันงดงามของภูมิประเทศป่าฝนเขตร้อนของกาญจนบุรี ซึ่งจะทำให้การแข่งขันครั้งนี้กลายเป็นประสบการณ์ที่หนึ่งเดียวที่จะประทับใจผู้ชมไปตราบนานเท่านาน

###

เกี่ยวกับ ROYAL’S CUP 2022

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ชิงถ้วยพระราชทาน ประจำปี 2565 “ROYAL’S CUP 2022” ดำเนินการจัดการแข่งขันโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) โดยความร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดกาญจนบุรี กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ เอเชียน ทัวร์ โดยมีผู้สนับสนุนหลักในการจัดงาน คือ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และผู้ร่วมสนับสนุน อาทิ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด, บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด, บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด, บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด, บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด, บริษัท ปิโก (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท ทีโอเอ จำกัด (มหาชน), สนามกรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ, ทีจีเอ (สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย), บริษัท เอสเอ็มจี จำกัด, บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน),โรงแรมรอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท และโรงแรมเฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท กำหนดจัดการแข่งขันตั้งแต่วันที่  24-27 กุมภาพันธ์ 2565 ณ สนา กรังด์ ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี
« Last Edit: February 27, 2022, 01:24:21 PM by happy »