happy on February 06, 2022, 11:07:55 PM
ชีวิตของพวกเขากำลังจะแตกเป็นเสี่ยงๆ  อาถรรพ์หลังภาพกำลังจะเปิดเผยตัว
เผยแล้ว 3 ใบปิด 3 คาแรกเตอร์ “CRACKED ภาพหวาด” 24 กุมภาพันธ์นี้


                ภาพยนตร์เรื่อง Cracked ภาพหวาด ปล่อยภาพ คาแรคเตอร์ โปสเตอร์ ออกมาให้ได้เห็นกันแล้วเรียกว่าหลายต่อหลายคนต่างพูดถึงการดีไซน์โปสเตอร์ว่าสวยและสะพรึง ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าติดตามน่าดูมากยิ่งขึ้น


                กับ Tagline ภาพยนตร์ “ถ้าเราทำเป็นมองไม่เห็น มันจะทำอะไรเราไม่ได้” ทำให้รู้สึกถึงสิ่งที่ถูกซ่อนอยู่ในภาพนี้ว่าต้องมีอาถรรพ์อะไรบ้างอย่างที่น่าสพรึงกลัวซ่อนไว้


                โดยโปสเตอร์ทั้ง 3 ใบของ นิชคุณ,แพต ชญานิษฐ์,น้องนีน่า ถูกดีไซน์ในรูปแบบใบหน้าที่กำลังจะแตกสลาย บน 3 ใบปิดคาแรกเตอร์จาก “Cracked ภาพหวาด” ที่เพิ่งถูกปล่อยออกมาสดๆ ร้อน ๆ สร้างความหวดผวาอย่างต่อเนื่องหลังจากปล่อยใบปิดหลักและตัวอย่างภาพยนตร์ก่อนหน้านี้

                Cracked:ภาพหวาด เรื่องราวของ “ทิม” นักซ่อมภาพวาด ที่ต้องเผชิญหน้ากับความลี้ลับของภาพวาดอาถรรพ์ในบ้านของซิงเกิ้ลมัม “รุจา” และลูกสาวของเธอ “เรเชล” ปริศนาของมรดกล้ำค่าซึ่งเป็นความหวังสุดท้ายของครอบครัวนี้ อาจต้องกลายเป็นความสยองที่ประเมินค่าไม่ได้โปรเจกต์สยองขวัญแบบไทยแต่มาตรฐานระดับอินเตอร์จากการร่วมทุนสร้าง 4 ชาติเอเชีย ไทย เกาหลี สิงคโปร์ และไต้หวัน กำกับการแสดงโดย สุรพงษ์ เพลินแสง หรือ ท็อป

                จับตาดูการฉีกลุคของสองนักแสดงนำอย่างนิชคุณ หรเวชกุล และ แพต ชญานิษฐ์ ในภาพที่ไม่เคยเห็นมาก่อน  “Cracked ภาพหวาด” เข้าฉาย 24 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=kW5eTsW3aGw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=kW5eTsW3aGw</a>

                รับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่​ https://www.youtube.com/watch?v=kW5eTsW3aGw&t=2s

และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook​https://fb.watch/aDGjMBy45w/
« Last Edit: February 06, 2022, 11:13:59 PM by happy »