happy on January 26, 2022, 11:30:26 PM
29 มกราคมนี้ RoV แจกสกินฟรี! มาพร้อมอัปเดตใหม่ และฮีโร่ใหม่


ตรุษจีนปีนี้ RoV มีอัปเดตใหม่ พร้อมกิจกรรมและของรางวัลมากมายให้ผู้เล่นได้มาร่วมสนุก มีทั้งโหมดใหม่ Crazy Skill ให้ผู้เล่นได้มาปล่อยสกิลใส่กันแบบไม่ยั้ง มีสกิลชาเลนเจอร์ใหม่ Weak เพิ่มระบบ Replay รวมถึงปรับการแสดงผลค่าต่าง ๆ ภายในเกมให้ชัดเจนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีฮีโร่ใหม่ Yue เมจสาวพัดสังหาร และกิจกรรมแจกสกินใหม่ฟรี  Fortune Bringer Valhein รวมถึงเปิดให้เล่นสกินระดับ Legend Epic และ Heroic ฟรีทั้งเซิร์ฟเป็นครั้งแรก


โหมดใหม่ Crazy Skill

                  Crazy Skill โหมดใหม่สุดมัน ฮีโร่ในโหมดนี้จะถูกกระตุ้นสกิลและพัฒนาความสามารถ ทำให้สกิลแข็งแกร่งกว่าในโหมดทั่วไปเป็นอย่างมาก ให้ผู้เล่นได้มาปล่อยสกิลกันมันสะใจ โดยในช่วงแรกจะเปิดให้เล่นฮีโร่ในโหมดนี้ทั้งหมด 20 ตัว ได้แก่ Grakk, Taara, Gildur, Mina, Cresht, Airi, Butterfly, Murad, Krixi, Natalya, Liliana, Diao Chan, Zanis, Maloch, Mortos, Amily, Valhein, Tel’Annas, Violet และ Hayate

มาลองเล่นโหมดใหม่ Crazy Skill พร้อมกันได้ ตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค. 2565 - 15 ก.พ. 2565



สกิลชาเลนเจอร์ใหม่ Weak

                  เมื่อกดใช้สกิลชาเลนเจอร์ Weak ศัตรูที่อยู่รอบตัวจะสร้างความเสียหายน้อยลง 20% รวมถึงลดความเสียหายที่ได้รับ 20% เป็นเวลา 4 วินาที ถือเป็นสกิลชาเลนเจอร์ที่เหมาะกับฮีโร่สายแทงค์เป็นอย่างมาก ทำให้ผู้ใช้สามารถยืนรับการโจมตีจากศัตรูได้นานขึ้น




ปรับสมดุลฮีโร่

นอกจากการบัฟ-เนิร์ฟฮีโร่ตามปกติ ในแพทช์นี้ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่น รวมถึงปรับปรุงประสิทธิภาพการต่อสู้ให้กับฮีโร่อีกหลายตัว เพื่อให้พวกเขาได้กลับมาเฉิดฉายในสมรภูมิอีกครั้ง และเพิ่มความหลากหลายในการเล่นเกมให้ผู้เล่น 

สามารถอ่านรายละเอียดการปรับสมดุลฮีโร่เพิ่มเติมได้ที่:


·       การปรับสมดุลฮีโร่บทที่ 1 

·       การปรับสมดุลฮีโร่บทที่ 2



ฮีโร่ใหม่ Yue

                  ฮีโร่ใหม่ Yue (ยูเอะ) องค์หญิงแห่งอาณาจักรมังกร มาพร้อมกับพัดสังหารคู่ใจ Yue เป็นฮีโร่ประเภทเมจ ทั้งยังมี สกิลที่สามารถใช้สร้างระยะให้กับทีมได้เป็นอย่างดี ราคาพิเศษช่วงเปิดตัวเพียง 99 คูปอง จากราคาเต็ม 590 คูปอง ระยะเวลา 24 ม.ค. 2565 - 2 ก.พ. 2565


ระบบ Replay

                  ระบบ Replay ทำให้ผู้เล่นสามารถย้อนกลับมาดูเกมล่าสุดของตัวเองได้ สามารถใช้ดูข้อผิดพลาดในเกมที่ผ่านมาหรือบันทึกช็อตที่ต้องการได้ ระบบจะอัดวิดีโอเกมย้อนหลังให้ผู้เล่นโดยอัตโนมัติ ผู้เล่นสามารถย้อนดู Replay ได้เฉพาะ 5 เกมล่าสุดเท่านั้น ทั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเลือกบันทึกวิดีโอย้อนหลังของเกมที่ต้องการไว้ในอุปกรณ์ เพื่อเก็บไว้ดูต่อได้เช่นกัน


ปรับการแสดงผลการโจมตีจากป้อม

                  ปรับปรุงการล็อกเป้าหมายของป้อม การแสดงผลเมื่อโจมตีฮีโร่ รวมถึงเส้นระยะโจมตีของป้อมให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเห็นได้ชัดเจนว่าใครเป็นเป้าหมายของป้อมในขณะนั้น


อัปเกรดการแสดงผลของมอนสเตอร์ป่า

                  ปรับเปลี่ยนการแสดงข้อมูลบัฟใหม่เพื่อให้เข้าใจง่ายและเน้นส่วนที่สำคัญมากขึ้น ทั้งยังปรับปรุงการแสดงผลแถบพลังชีวิตของครีปป่าให้ใหญ่ขึ้น และปรับให้สามารถเห็นแถบเลือดแม้เดินออกมานอกระยะมอนสเตอร์


สำรวจดินแดนมังกร รับสกิน Fortune Bringer Valhein ฟรี!

                  เพียงทำภารกิจรายวัน และสะสมไอเทมให้ครบตามที่กำหนด รับสกินใหม่ฟรี! Fortune Bringer Valhein ระยะเวลากิจกรรม 24 ม.ค. 2565 - 13 ก.พ. 2565


เปิดให้เล่นสกินระดับ Legend Epic และ Heroic ฟรี!

                  ครั้งแรกกับการเปิดให้ผู้เล่นทุกคนใช้สกินระดับ Legend Epic และ Heroic ฟรี ทั้งยังเปิดเล่นฟรีทุกฮีโร่ ให้ผู้เล่นได้มาสนุกกับฮีโร่และสกินได้แบบจัดเต็ม ระยะเวลากิจกรรม 29 ม.ค. 2565 - 30 ม.ค. 2565

29 ม.ค. 65 นี้ อย่าลืมเข้าเกม RoV มาลองเล่นโหมดใหม่ Crazy Skill และทำภารกิจรับสกินใหม่ Fortune Bringer Valhein ฟรี!

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/ROVTH/[/size]
YouTube : https://www.youtube.com/c/GarenaRoVThailand
Instagram : https://www.instagram.com/garena_rov_official/
Twitter : https://twitter.com/GarenaRoVTH
TikTok : https://www.tiktok.com/@garenarovthailand
Website : https://rov.in.th/

###

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)

การีนา (Garena) ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก โดยมี Free Fire เกมมือถือประเภท mobile battle royale ที่การีนาพัฒนาขึ้นเอง และได้รับการจัดอันดับจาก App Annie ให้เป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลกติดกัน 2 ปีซ้อน (พ.ศ. 2562 - 2563)

การีนาดำเนินธุรกิจโดยสโมสรงานที่มีใจรักในเกมและมีความเข้าใจในความต้องการของเกมเมอร์ โดยให้บริการเกมชั้นนำชื่อดังจากพันธมิตรผู้พัฒนาเกมระดับโลก อาทิ เกม RoV (Arena of Valor) เกม Call of Duty : Mobile และเกม League of Legends ซึ่งเปิดให้บริการในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มสื่อกลางที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงผ่านเกมออนไลน์ เชื่อมโยงให้เกิดปฏิสัมพันธ์ของคนในสังคม การีนายังเป็นผู้ริเริ่มให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (Esports) ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกเพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตมีความเข้มแข็งและยั่งยืน

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited (NYSE:SE) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 โดยมีพันธกิจคือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี โดยธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ช้อปปี้ (Shopee) และซีมันนี่ (SeaMoney)
« Last Edit: January 27, 2022, 12:08:08 AM by happy »