happy on January 22, 2022, 11:26:22 PM
ครูปิ๋ม ชิไฮนินวง BNK48  เผยกิจกรรมยึดมาตรการความปลอดภัยสูงสุดจากภาครัฐบาล เดินหน้าส่งเมมเบอร์รุ่น 3 ชิงพื้นที่วงการบันเทิงในปี 2022
มั่นใจฐานความนิยมเมมเบอร์วงBNK48 กระแสดีต่อเนื่อง   วางกลยุทธ์ขยายการรับรู้โลกออนไลน์มากยิ่งขึ้น


กรุงเทพมหานคร  :  นางสาวเสาวณีย์ กาญจนโอฬารศิริ (ครูปิ๋ม) ชิไฮนิน BNK48 (ผู้จัดการวง) บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ต้นสังกัดศิลปินหญิงไอดอลวง BNK48 เปิดแผยว่า “iAM ยังคงเดินหน้ากิจกรรมอย่างต่อเนื่อง และยังคงรักษามาตรการด้านความปลอดภัยสูงสุดจากภาครัฐบาลในทุกกิจกรรม ขณะนี้เรามีการแสดงของเมมเบอร์รุ่น 3 ซึ่งเฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 นั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ให้แก่น้องน้อง ทั้งนี้ความพิเศษจัดกิจกรรมการแสดงในเธียเตอร์ณ BNK48 The Campus ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางกะปิ ภายใต้ชื่อสเตจ Ganbare! Kenkyuusei ซึ่งแปลว่า พยายามเข้านะ! เคงคิวเซย์  (เคงคิวเซย์ มีความหมายคือ Trainee) วางโพสิชันนิ่งให้เป็น สเตจที่มีความสดใส สนุกสนาน ดูสบายๆ และให้ทุกคนได้มีความรู้สึกร่วมสนุกไปด้วยกัน สเตจนี้ทุกคนจะเห็นถึงความพยายามในการพัฒนาด้านการร้อง การเต้นของน้องๆ เมมเบอร์ของศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ซึ่งรุ่นที่ 3 โชว์ Version  9  เมมเบอร์  อาทิ ยาหยี , ปาเอญ่า , แพนเค้ก , ป๊อปเปอร์ , โมเน่ต์ , เอิร์ธ , อีฟ , มีน และ ข้าวฟ่าง โดยได้ทำการแสดงในทุกวันศุกร์ ในเวลารอบ 19.00 น. เริ่มมาตั้งแต่ 10 ธันวาคม 2564 จนถึงปัจจุบัน 2565




ชิไฮนินวง BNK48 กล่าวต่อไปว่า “นอกจากนี้ยังคงมีการแสดงทีม BIII และทีม NV กลับมาเปิดการแสดงสเตจเพื่อให้แฟนแฟนหายคิดถึง ทั้งนี้ทีม BIII นำโดยกัปตันทีม ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร รองกัปตันทีม เจนนิษฐ์-เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ และทีม NV นำโดยกัปตันทีม ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี รองกัปตันทีม ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร ความน่าสนในของสเตจทีม BIII มีชื่อว่า BNK48 Team BIII 2nd Stage Saishuu Bell ga Naru และสเตจของทีม NV มีชื่อว่า BNK48 Team NV 1st Stage Theater no Megami นับเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ 48Group




อย่างไรก็ตามภาพรวมความนิยมแฟนแฟนที่มีต่อเมมเบอร์และ iAM ยังคงดีอย่างต่อเนื่อง รวมถึง iAM วางกรอบขยายความสนุกให้ประชาชนทั่วไปได้รู้จักเมมเบอร์เพิ่มการรับรู้ในวงกว้างมากยิ่งขึ้นในช่องทางออนไลน์ อาทิ BNK48 Digital Live Studio เป็นต้น รวมถึงรายการวาไรตี้ชั้นนำในเมืองไทย ที่ผ่านมา iAM ปั้นศิลปินหญิงไอดอลคุณภาพรุ่น1 และรุ่น 2 ส่วนการเปิดตัวของรุ่น3 ที่กำลังจะมาถึงก็อยากให้ทุกคนรอติดตามฟังข่าวดีเร็วๆนี้ ฝากแฟนแฟนเอ็นดูและฝากติดตามความแปลกใหม่ของกิจกรรมใหญ่งาน 12th Single Senbatsu General Election หรืองานเลือกตั้งครั้งที่ 3 เป็นงานที่เปิดให้แฟนแฟน ได้ร่วมกันโหวตคะแนนให้กับเมมเบอร์ที่ตัวเองชื่นชอบ วง BNK48 และ CGM48 เพื่อให้เมมเบอร์ได้เป็นหนึ่งใน 16 เมมเบอร์เซ็มบัตสึในซิงเกิลหลักที่ 12 ของวง BNK48 ซึ่งผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุดจะได้รับตำแหน่งเซ็นเตอร์ของเพลงไปความพิเศษของซิงเกิลนี้คือ ซิงเกิลหลักที่ 12 จะเป็นออริจินัลซองเพลงที่ 2 ของวง BNK48   ทยอยกิจกรรมความตื่นเต้นต่างๆในปี 2565  กระหน่ำอีกจำนวนมากเพื่อให้แฟนแฟนได้ร่วมสนุกในทุกกิจกรรมใกล้ชิดเมมเบอร์ รวมไปถึงการจัดโรดโชว์ที่รวมเมมเบอร์ทั้งสองวง BNK48+ CGM48 ในวันที่ 22-23 มกราคม 2565   นอกจากนี้ยังสามารถติตดามผ่านแอปพลิเคชั่น iAM พูดคุยกับเมมเบอร์ที่แฟนแฟนรักและชื่นชอบแบบทัชใจ    สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมสเตจของเมมเบอร์ในแต่ละรุ่นและข่าวประชาสัมพันธ์ต่างต่างผ่าน  official BNK48  ” ครูปิ๋ม กล่าวสรุป

วันนี้ตัวแทนเมมเบอร์ 4 คน รุ่น 3 คือ
ป๊อปเปอร์/ โยเกิร์ต / แพมแพม / เฟม