fh400 on January 19, 2022, 05:41:02 PM
"สกุลฎ์ซี" ผนึก "ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง" ปล่อยสินเชื่อรถมินิบัส
อัดโปร!!! ผ่อนต่ำสุดไม่เกิน 26,000 บาท หวังช่วยผู้ประกอบการฟื้นจากพิษโควิด
พร้อมส่งมอบรถล๊อตแรกถึงมือลูกค้า


"สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น" (Sakun.C) จับมือ บมจ. ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง หรือ ECL ให้บริการสินเชื่อรถมินิบัส หวังช่วยผู้ประกอบการฟื้นจากพิษโควิด ประเดิมโปรโมชั่นที่ไม่เคยมีมาก่อน ผ่อนต่ำสุดไม่เกิน 26,000 บาท โดยมีจำนวนจำกัด หวังกระตุ้นตลาดรถมินิบัสกลับมาคึกคัก เพิ่มความคล่องตัว และลดต้นทุนของลูกค้าให้ได้มากที่สุด


นายวีรพลน์ เตชะผาสุขสันติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมารถมินิบัสโดยสารที่ปลอดภัยได้มาตรฐานสากล ที่ผลิตในไทย มีอะไหล่พร้อม ในราคาที่เอื้อมถึงเป็นข้อจำกัดของผู้ประกอบการในประเทศ แต่หลังจากที่เราประกาศเปิดตัว รถมินิบัสอลูมิเนียมสัญชาติไทย หนึ่งเดียวในประเทศ ที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ในการผลิต ภายใต้แบรนด์ "สกุลฎ์ซี" (Sakun.C) ในราคาถูกที่สุดในตลาดมาเพื่อให้เกิดการแข่งขันที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการไทยนั้น ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี แต่จากการระบาดของ Covid 19 ส่งผลให้ธุรกิจรถโดยสารชะลอตัว ทุกคนเจอกับความยากลำบาก ตลอดหลายปีที่ผ่านมา จนกระทั่งปีนี้สถานการณ์ การเดินทาง และการท่องเที่ยวเริ่มดีขึ้นตามลำดับ


ด้าน นายนำชัย สกุลฎ์โชคนำชัย ประธานบริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น กล่าวว่า โจทย์ที่สำคัญที่สุดของเราตอนนี้คือ "การทำให้ลูกค้าของเราสามารถฟื้นตัวให้ได้เร็วที่สุด" โดยเริ่มจากตัวเราจะต้องปลดล็อคเงื่อนไขในทุกมิติ หาแนวทางแก้โจทย์สำหรับกลุ่มลูกค้าที่เริ่มหารถสำหรับเตรียมประกอบการ แต่ยังไม่มีไฟแนนซ์รองรับมากเท่าที่ควร และสินเชื่อก็มีการปล่อยกู้รถที่ยากมากขึ้น บริษัทฯ จึงได้ร่วมกับ บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ ECL พยายามหารือกันอย่างหนักถึงแนวทางที่ต่างฝ่ายต่างปลดล็อคเงื่อนไขทั้งหมด เพื่อช่วยผู้ประกอบการให้ได้กลับมาเริ่มต้นหลังวิกฤติ จนได้มาซึ่งแคมเปญพิเศษที่สุดที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งต้องขอบคุณฝ่ายบริหารของ ECL และพันธมิตรทุกท่าน


ทางด้าน นายประภากร วีระพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ ECL เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทฯ มีสินเชื่อรถยนต์หลายหลายรูปแบบอยู่แล้ว จึงเล็งเห็นโอกาสที่จะเพิ่มระดับการให้บริการแก่ผู้สนใจรถมินิบัส จากเดิมลูกค้าที่เข้ามาซื้อต้องใช้เงินสดเท่านั้นหรือมีดอกเบี้ยที่สูง การมีสินเชื่อมารองรับการขายนี้ จะช่วยเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดย ECL จะเสนอสินเชื่อ แก่ลูกค้า แบบการผ่อนยาวนาน เริ่มต้นไม่เกิน 26,000 บาทในช่วงแรก และปีท้ายๆ ในระดับไม่เกิน 18,000 นานสุด 12 ปี เพื่อให้ลูกค้ามีกำลังจ่ายค่างวด และยังมีบริการพิเศษสำหรับโครงการสินเชื่อเพื่อลูกค้าที่ต้องการซื้อรถ โดยมีอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และวงเงินที่สูงสุดถึง 100% ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับเครดิตของผู้ขอสินเชื่อ


นอกจากนี้ยังมีพันธมิตร ด้านการรับประกันจากโบรกเกอร์ประกันชั้นนำของประเทศไทย รางวัลนายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น ประจำปี 2562 และ 2563 อย่าง บริษัท เอ เอ็น ซี โบรก-เกอร์เรจ จำกัด (ANC) ร่วมเสริม Package ประกัน ของบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันภัยอันดับหนึ่งของประเทศ ในอัตราเบี้ยประกันและความคุ้มครองสุดพิเศษในตลาดเช่นกัน


หลังพิธีลงนาม MOU ได้มีการส่งมอบรถมินิบัสโดยสารล๊อตแรกจำนวน 5 คันให้กับ นายไชยา ระพือพล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พัชทรีทัวร์ กรุ๊ป บริษัทนำเที่ยวชั้นนำที่ให้ความสนใจในนวัตกรรม และความปลอดภัยสูงสุดสำหรับลูกค้า กล่าวว่า ทางกลุ่มพัชทรีทัวร์ ติดตามการพัฒนาของ "Sakun.C" มาโดยตลอด ชื่นชอบตรงที่เน้นเรื่องนวัตกรรมและความปลอดภัยเป็นหลักตรงกับแนวคิดของเรา ในการพัฒนาการท่องเที่ยวไทย


ข้อมูลเบื้องต้น
รถมินิบัส อะลูมิเนียมแข็งแรงเบาและประหยัดที่สุด แบรนด์ Sakun.C รุ่น "C-Bus" ขนาด 7 เมตร 20 ที่นั่ง, เครื่องยนต์ดีเซล 150 แรงม้า, เกียร์อัตโนมัติ, พร้อมกล้องวงจรปิด กล้องหน้า กล้องท้ายบันทึกตลอดเวลา, กล้องอัจฉริยาอ่านพฤติกรรมผู้ขับพร้องเสียงเตือน และบันทึกประวัติความเสี่ยงในการขับขี่, ช่องชาร์จ USB ความเร็วสูงทุกที่นั่ง, เข้าศูนย์ฮีโน่ทั่วประเทศ รับประกัน 5 ปีไม่จำกัดระยะทาง, อะไหล่ในประเทศราคาถูกที่สุด

ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลได้ที่ www.sakunc.com , https://www.facebook.com/sakunc.by.cnc หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ Sakun C โทร. 0933293466, line: @sakunc ซึ่งพร้อมให้คำปรึกษาและบริการอย่างครบวงจร