happy on January 18, 2022, 08:20:12 AM
ทีมไทยพร้อมสุด!! กับการแข่ง FIFAe Champions Cup 2022™


                เรียกได้ว่าแรงหยุดไม่อยู่ กับเกมฟุตบอลออนไลน์ FIFA Online 4 ที่เพิ่งเปิดปีมาก็อัดแน่นการแข่งมาแล้ว กับการแข่งระดับภูมิภาคเอเชีย อย่าง FIFAe Champions Cup 2022™


                เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมในการปะมือกับเหล่ามืออาชีพจากต่างแดน ไม่ว่าจะเป็นสุดยอดทีมจาก เกาหลีใต้, จีน และเวียดนาม จึงได้มีการคัดเลือกทีมที่ดีที่สุด 3 ทีม เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งครั้งนี้ ซึ่งคัดเลือกมาจากการแข่งขันลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ FIFA Online 4 อย่าง Super League Season 4 ทีมที่สามารถเอาชนะ และทำคะแนนได้เป็น 3 อันดับแรก จากการคัดเลือก Division 1 กว่า 100 ทีม จนได้สุดยอดทีม อันดับที่ 1 FaZe Clan อันดับที่ 2 Remax Thailand และอันดับที่ 3 อย่าง MS Chonburi นั่นเอง


                นอกเหนือจากเงินรางวัล 100,000 USD แล้วนั้น การแข่งขัน FIFAe Champions Cup 2022™ (FeChc) คือหนึ่งในเส้นทางของการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ FIFA Online 4 อย่าง FIFAe Continental Cup 2022™ ซึ่งถูกจัดขึ้นโดย FIFAe เช่นเดียวกันกับ FeChc อีกด้วย


                กำหนดการแข่งขัน  FIFAe Champions Cup 2022™ จะเริ่มการคัดเลือกนักเตะในวันที่ 17 และจะเริ่มการแข่งขันในวันที่ 19 - 23 มกราคม 2565 ซึ่งใช้รูปแบบกติกาใหม่ นั่นคือการแข่งขันจะแบ่งเป็นรอบ Knock-out และ รอบชิงชนะเลิศ ในรูปแบบ Best of Five ทั้งหมด โดยการแข่งรอบ Knock-out นั้นจะใช้ระบบการแข่งแบบแพ้ 2 ครั้ง ถึงจะตกรอบ และเมื่อมีการแข่งถึงรอบที่ 4 และ 5 แต่ละทีมจะสามารถเลือกได้ว่าจะนำใครในทีมมาเข้าแข่ง แต่ต้องห้ามเป็นคนเดียวกันทั้งในรอบที่ 4 และ รอบที่ 5 นั่นเอง

                สามารถติดตามการแข่งขัน และร่วมเชียร์ตัวแทนทีมชาติไทย ให้สามารถเอาชนะในการแข่งขันกันได้ตั้งแต่วันที่ 19 - 23 มกราคม 2565 ผ่านช่องทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ EA Sports FIFA Online 4 Thailand กันได้เลย

###

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)

การีนา (Garena) เป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งมีผู้เล่นอยู่ในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก ในประเทศไทยมีเกมชั้นนำที่เปิดให้บริการ อาทิ RoV (Arena of Valor), Free Fire และเกมยอดนิยมอื่นๆ โดยการีนายังเป็นผู้ริเริ่มผลักดันและให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (eSports) ในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตให้มีความเข้มแข็งและยั่งยืน
 
การีนา เป็นบริษัทภายใต้ Sea Limited ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 โดยมีพันธกิจคือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี มีธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ช้อปปี้ (Shopee) และซีมันนี่ (SeaMoney)