happy on January 15, 2022, 11:40:36 PM
4KINGS ดังข้ามประเทศ
เสียงตอบรับกระหึ่ม หลังฉาย สปป.ลาว


                เป็นภาพยนตร์ที่เรียกกระแสได้อย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 4KINGS จากค่าย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ซึ่งเป็นการเปิดตัวบริษัทด้วยภาพยนตร์เรื่องแรก และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ถึงแม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ล่าสุดกวาดรายได้ในประเทศไทยได้ไปถึง 150 ล้านบาท และยังยืนโรงฉายอยู่ทุกวันนี้


                เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม 2565 ภาพยนตร์เรื่อง 4KINGS ได้เข้าฉายที่ สาธารณรัฐประชาชนลาว (สปป.ลาว) และสร้างปรากฏการณ์คนออกมาชมภาพยนตร์เรื่อง 4KINGS และทำให้โรงหนังกลับมาคึกคักอีกครั้ง ทั้งวัยรุ่น คนดูทุกกลุ่มต่างต้อนรับภาพยนตร์ไทยเรื่องนี้ คนมารอซื้อบัตรชมภาพยนตร์ต่อแถวกันตั้งแต่เช้าและตลอดทั้งวัน


                นางสาวกนกวรรณ วัชระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด เปิดเผยว่า “รู้สึกภูมิใจมากๆที่ภาพยนตร์ไทยโดยคนไทย เป็นที่ยอมรับ สำหรับการฉายที่ สปป.ลาว ประเทศเพื่อนบ้านของเรานั้น ได้รับกระแสตอบรับที่ดี เราเองก็จะพยายามรักษามาตรฐานของผู้สร้างภาพยนตร์ และตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานดีๆออกมาให้ชมกับอีกอย่างแน่นอน” คุณกนกวรรณ กล่าว




                และสำหรับที่ประเทศไทยตอนนี้ได้มีโปรโมชั่นดีๆ ราคาน่ารัก  69 บาท ให้ได้ชมกันอยู่ ใครที่ยังไม่ได้ชมก็สามารถมาชมกันได้ และสำหรับใครที่ต้องการชมซ้ำ ก็สามารถมาชมในราคาพิเศษนี้ได้เลย เริ่มตั้งแต่ 13 มกราคม ไปตลอดโปรแกรมฉาย






                สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่​ https://www.youtube.com/watch?v=3olMNtUaVW4 และ​ https://www.facebook.com/4kings90s