happy on January 11, 2022, 10:58:54 PM
เทศกาลอ่าวนาง บีท เฟสติวัล กระบี่ เคาท์ดาวน์ 2565 รองรับนักท่องเที่ยวไทย และต่างชาติกระตุ้นเศรษฐกิจอ่าวนาง และกระบี่ชื่นมื่น




จังหวัดกระบี่ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. ประมวลภาพความสุขจากเทศกาลอ่าวนาง บีท เฟสติวัล กระบี่ เคาท์ดาวน์ 2565 กิจกรรมรองรับนักท่องเที่ยวช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ภายใต้มาตรการ Safe and Fun Covid Free Setting กับปรากฎการณ์ใหม่ จากเมืองร้างสู่เมืองรถติดรอบหาดอ่าวนาง ตลอด 3 วัน ตั้งแต่ 30 ธันวาคม 2564 – 1 มกราคม 2565 ณ ลานประติมากรรมปลาใบ และอ่าวนางแลนด์มาร์ค คาดเศรษฐกิจสะพัดหลายร้อยล้านบาท




กิจกรรมเทศกาลอ่าวนาง บีท เฟสติวัล กระบี่ เคาท์ดาวน์ 2565 จัดโดยสำนักงานจังหวัดกระบี่ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. ภาครัฐ และเอกชนจังหวัดกระบี่ ได้สำเร็จลุล่วงลงด้วยดี สร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทย ที่เดินทางมาจากทั่วประเทศ นักท่องเที่ยวต่างชาติ และชาวกระบี่เป็นอย่างมาก นับเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้ประกอบการ นักธุรกิจบริการโรงแรมแรม ร้านอาหาร ตลอดจนธุรกิจบริการท่องเที่ยวทั้งจังหวัดกระบี่ คาดว่า ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ จังหวัดกระบี่มีรายได้สะพัดหลายร้อยล้านบาท






เป็นกิจกรรมใหญ่ กิจกรรมแรกยุคโควิด-19 ของจังหวัดกระบี่จัดขึ้น ประกอบด้วย เวทีคอนเสิร์ตรวมศิลปินดัง และศิลปินท้องถิ่น อาทิ เจ เจตริน ,วง Klear, เบน ชลาทิศ, ว่าน ธนกฤต, ETC,. Modern Dog, Indigo, เอ๊ะ จิรากร และซานิ ที่มาสร้างสีสันในวันเคาท์ดาวน์ ที่โชว์พลุดอกไม้ไฟน่าตื่นตาตื่นใจ โซนแสงสีที่มีผู้เข้าถ่ายภาพเช็คอิน และโซนอาหารที่ได้รับการตอบรับดีมาก ทุกคนแฮปปี้ตลอดระยะเวลา 3 วัน โดยกิจกรรมจัดขึ้นภายใต้มาตรการ Safe and Fun with Covid Free Setting ผู้ร่วมงาน และผู้ชมต้องลงทะเบียนล่วงหน้า มีหลักฐานการฉีดวัคซีน 2 เข็ม และมีผลตรวจ ATK เป็นลบ สร้างความเชื่อมั่นในความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว และประชาชนชาวกระบี่ในการร่วมงานครั้งนี้เป็นอย่างมาก






ผู้สนับสนุนอย่างดีเยี่ยมที่มีส่วนสำคัญในงานนี้ ได้แก่ สาธารณสุขจังหวัดกระบี่ โรงพยาบาลวัฒนแพทย์ อ่าวนาง ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ ตำรวจภูธรอ่าวนาง สมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ สมาคมร้านอาหารจังหวัดกระบี่  สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ หอการค้าจังหวัดกระบี่ YEC อบต.อ่าวนาง และอ่าวนาง แลนด์มาร์ค โดยการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด สายการบิน ไทยสมายล์  และโรงแรมดิวาน่า พลาซ่า
« Last Edit: January 11, 2022, 11:06:00 PM by happy »