fh400 on January 10, 2022, 04:53:43 PM
"ออโรร่าไดมอนด์" คอลเลคชั่นเครื่องประดับเพชร "LEVA Collection"
เพชรแท้ธรรมชาติที่มีประกายแสงเหนือกว่าพบเพียง 2% ในโลก


"LEVA Collection" คอลเลคชั่นเครื่องประดับเพชร ที่ออโรร่าไดมอนด์พิถีพิถันคัดสรรจากเพชรแท้ธรรมชาติที่หายากและพบเพียง 2% ของเพชรในโลก มีความงดงามเหนือกว่าสามารถสัมผัสได้ด้วยตาเปล่า เปล่งประกายเล่นแสงไฟมากกว่าเพชรทั่วไป อยู่ในระดับสูงสุดที่เรียกว่า Ultimate Light Performance หรือสมบูรณ์แบบทั้งด้านประกายแสง (Brilliance), ประกายแสงสีรุ้ง (Fire), ความระยิบระยับ (Sparkle) และความสมมาตรของแสง (Light Symmetry) อีกทั้ง LEVA Collection ยังเป็นคอลเลคชั่นแรกของไทย ที่ใช้สัญลักษณ์ 5C's ในการรับรองคุณภาพเพชร ซึ่งเหนือกว่าเกณฑ์ประเมินทั่วไปที่ใช้หลัก 4C's โดยที่ LEVA Collection จะประเมินเพชรตามรายละเอียดที่มี ทั้ง สี (Color), น้ำหนัก (Carat), การเจียระไน (Cut) และความสะอาด (Clarity) พร้อมเพิ่มอีกมาตรฐานคือ ความมั่นใจ (Confidence) ตามแบบฉบับความงามที่แท้จริงของเพชร (The Real Beauty of Diamond)


ออโรร่าไดมอนด์ ยังผ่านการรับรองโดยสถาบันชั้นนำระดับโลก ถึง 3 สถาบัน คือ De Beers Institute of Diamond (เดอเบียร์ส) Sarine (ซารีน) และจาก Aurora Diamond (ออโรร่าไดมอนด์) ในฐานะสถาบันวัดระดับคุณภาพเพชรด้วยมาตรฐานระดับโลก จากเทคโนโลยี AI ที่ถูกนำมาใช้ในการประเมิน และให้ผลลัพธ์ที่ถูกต้องแม่นยำกว่าวิธีอื่น พร้อมยังช่วยรับรองไปถึงคุณภาพเพชรของออโรร่าไดมอนด์ จนแบรนด์มีการยกระดับและเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว นอกเหนือไปจากนั้น เรายังให้คุณทราบแหล่งที่มาของเพชรจาก Code ที่จะมีการสลักไว้บนเม็ดเพชร ซึ่งไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า และเป็นครั้งแรกที่คอลเลคชั่นนี้ จะทำให้คุณภาคภูมิใจ เพราะคุณจะมีส่วนช่วยโลกในเรื่องของการลดการใช้ก๊าซคาร์บอน และได้ช่วยผู้คนในการสร้างงาน และปกป้องสิทธิสตรีและเด็ก เพื่อสร้างโลกอนาคตที่ยั่งยืน

พร้อมสัมผัสความเลอค่าของเพชรแท้ธรรมชาติ กับความงดงามที่เปล่งประกายสัมผัสได้ด้วยตาเปล่า กับ "LEVA Collection" ได้ที่ Aurora Diamond กว่า 213 สาขาทั่วประเทศ หรือติดตามได้ที่ facebook.com/AuroraDiamondOfficial