happy on January 06, 2022, 09:00:15 PM
ฮอนด้า เปิดตัวโครงการ “ฮอนด้าจัดให้ ชาวมอเตอร์ไซค์ต้องมีใบขับขี่” มอบแพคเกจเรียนขับขี่ปลอดภัย พร้อมทดสอบเพื่อรับใบขับขี่ฟรี!

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=1tdGG9jMioM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=1tdGG9jMioM</a>

ฮอนด้าจัดให้…นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก พร้อมด้วย มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย และ ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร ร่วมแถลงข่าว เปิดตัวโครงการ “ฮอนด้าจัดให้ ชาวมอเตอร์ไซค์ต้องมีใบขับขี่” พร้อมเข้ารับการทดสอบเพื่อรับใบขับขี่โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สำหรับผู้ซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้าใน 10 จังหวัดทั่วทุกภูมิภาค

               รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผู้นำวงการขับขี่ปลอดภัยของเมืองไทย เปิดตัวโครงการ “ฮอนด้าจัดให้ ชาวมอเตอร์ไซค์ต้องมีใบขับขี่” มอบแพคเกจเรียนขับขี่ปลอดภัย พร้อมเข้ารับการทดสอบเพื่อรับใบขับขี่โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สำหรับผู้ซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้าใน 10 จังหวัดทั่วทุกภูมิภาค


               มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย กล่าวว่า “กว่า 3 ทศวรรษที่ผ่านมา ฮอนด้าได้ให้ความสำคัญกับเรื่องขับขี่ปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง และไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ทั้งในเรื่องของเทคโนโลยีความปลอดภัย ควบคู่ไปกับการให้ความรู้ด้านการขับขี่อย่างปลอดภัยสู่สังคมไทย”


               “แนวทางของไทยฮอนด้า สอดคล้องเป็นแนวทางเดียวกันกับทางฮอนด้ามอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น ที่ได้ประกาศวิสัยทัศน์ถึงเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่เอาไว้อย่างชัดเจนเมื่อไม่นานมานี้ นั่นคือการลดอัตราการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนจากยานยนต์ฮอนด้าลงครึ่งหนึ่งภายในปี 2030 และลดลงให้เป็นศูนย์ภายในปี 2050”


               “สำหรับในเมืองไทย ผลโครงการวิจัยเพื่อเมืองไทยไร้อุบัติเหตุ โดยศูนย์วิจัยอุบัติเหตุแห่งประเทศไทยหรือ TARC ได้เปิดเผยให้เห็นว่าผู้ใช้รถจักรยานยนต์ชาวไทยมากกว่า 90% ยังขาดทักษะขับขี่ที่ถูกต้อง และยังมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์อีกเป็นจำนวนมากที่ไม่มีใบขับขี่ไทยฮอนด้าได้ตระหนักถึงปัญหาและต้องการเข้ามาร่วมแก้ไขอย่างเป็นรูปธรรม เป็นที่มาของการเปิดตัวโครงการพิเศษ ‘ฮอนด้าจัดให้ ชาวมอเตอร์ไซค์ต้องมีใบขับขี่’ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบทักษะขับขี่ปลอดภัยให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า และลดความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดอุบัติเหตุ”




               ฮอนด้าพร้อมเดินหน้าโครงการ “ฮอนด้าจัดให้ ชาวมอเตอร์ไซค์ต้องมีใบขับขี่” ให้กับผู้ที่ซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นใน 10 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ, สมุทรปราการ, นนทบุรี, ปทุมธานี, ภูเก็ต, พังงา, เชียงใหม่, ลำพูน, ลำปาง และแม่ฮ่องสอน ระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2565 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 โดยมอบแพคเกจเรียนขับขี่ปลอดภัย พร้อมเข้ารับการทดสอบเพื่อรับใบขับขี่ โดยใช้เวลาเรียนทั้งสิ้น 15 ชั่วโมง




               ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ สามารถเข้าเรียนได้ที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัย Honda Safety Riding Park ทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ กรุงเทพฯ, ภูเก็ต และเชียงใหม่ และศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัย Honda Safety Riding Center สมุทรปราการ เพียงแค่ลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน My Honda Moto

               ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Honda Call Center : โทร.02-725-4000เว็บไซต์ : https://hondasafety.thaihonda.co.th / เฟซบุ๊ก​ : https://www.facebook.com/HondaSafetyThailan
« Last Edit: January 06, 2022, 09:12:15 PM by happy »