happy on December 26, 2021, 11:33:15 PM
ตีป้อมข้ามปี! 1 ม.ค. นี้ Garena RoV แจกสกินฟรีรับปีใหม่


                เนื่องในโอกาสเทศกาลแห่งความสุข RoV จัดกิจกรรมแจกสกินใหม่ฟรีพร้อมไอเทมมากมาย มีทั้งกิจกรรมส่งของขวัญต้อนรับปีใหม่ ให้ผู้เล่นได้มาส่งของขวัญกันเพื่อรับสกินใหม่ Centaur Warrior Baldum สกินกวางเรนเดียร์สุดน่ารัก กิจกรรมล็อกอินสะสมเพื่อรับเอฟเฟกต์สุดเท่ และเพิ่มความสนุกสุดขีดด้วยการเปิดให้เล่นได้ทุกโหมด เล่นฟรีทุกฮีโร่ ทั้งยังมีกิจกรรมแจกสกินระดับ Ultimate ฟรี ที่ให้แฟน RoV ได้มาแชร์การตีป้อมฉลองปีใหม่แบบสร้างสรรค์


กิจกรรมส่งของขวัญต้อนรับปีใหม่

                เมื่อเข้าไปในหน้ากิจกรรม ผู้เล่นจะสามารถเลือกส่งของขวัญให้เพื่อนในเกมและ Harley Quinn ได้ รวมทั้งหมด 10 คน โดยมีประเภทกล่องของขวัญให้ส่งได้ดังนี้ กล่องไฟต์เตอร์ กล่องซัพพอร์ท กล่องแอสซาซิน กล่องแครี่ และกล่องเมจ หากผู้เล่นอยากได้สกินใหม่ Centaur Warrior Baldum จะต้องเลือกส่งของขวัญไปให้ Harley Quinn เพื่อให้ Harley Quinn ส่งของขวัญกลับมาเป็นกล่องสกินใหม่ที่มีของรางวัลเป็น Centaur Warrior Baldum นั่นเอง ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับของขวัญจะสามารถกดรับของขวัญได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 เป็นต้นไป และสามารถเลือกรับของขวัญได้เพียงชิ้นเดียวเท่านั้น ระยะเวลากิจกรรม 24 ธันวาคม 2564 - 3 มกราคม 2565


เปิดให้เล่นทุกโหมด ทุกฮีโร่

                เตรียมมาตีป้อมกันข้ามปีแบบไม่มีสะดุด เพราะ RoV เปิดให้เล่นฮีโร่ฟรีทุกตัว และเปิดให้เข้าเล่นได้ทุกโหมด มาสนุกกันในเกมได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 - 3 มกราคม 2565


ล็อกอิน 10 วัน รับไอเทมฟรีทุกวัน

                เพียงล็อกอินสะสมให้ครบ 10 วัน ภายในระยะเวลากิจกรรมเพื่อรับไอเทมฟรีมากมาย ทั้งเอฟเฟกต์วิ่ง เอฟเฟกต์วาร์ป และเอฟเฟกต์สังหาร และตราอัญเชิญท่าเต้นสุดเท่ ระยะเวลากิจกรรม 1 มกราคม 2565 - 14 มกราคม 2565


กิจกรรม RoV สกินฟรีปีใหม่

                ชวนชาว RoV มาตีป้อมรับปีใหม่ เพียงถ่ายภาพหรือวิดีโอภายในเกม ที่แสดงถึงการฉลองปีใหม่ในเกม RoV แบบสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร ผู้ชนะ 10 ท่าน จะได้รับรางวัลเป็นสกินระดับ Ultimate กิจกรรมจะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป รอติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ Facebook Fanpage: Garena RoV Thailand

                อย่าลืมชวนกันมาตั้งตี้ตีป้อมส่งท้ายปี เพราะ RoV มีกิจกรรมพร้อมของรางวัลมากมายให้มาร่วมสนุก แถมยังมีแมพใหม่ในธีมเทศกาลหิมะ ให้ชาว RoV ได้มาดื่มด่ำบรรยากาศเทศกาลแห่งความสุขในเกม RoV ไปด้วยกัน

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/ROVTH/[/size]

YouTube : https://www.youtube.com/c/GarenaRoVThailand

Instagram : https://www.instagram.com/garena_rov_official/

Twitter : https://twitter.com/GarenaRoVTH

TikTok : https://www.tiktok.com/@garenarovthailand

Website : https://rov.in.th/