happy on December 26, 2021, 01:14:13 AM
“โตโน่” ฝังใจสาวชื่อส้ม!
ชื่นชม “อุ้ม” นางเอกฝีมือดี


                 วงการภาพยนตร์ไทยกลับมาคึกคักอย่างมาก ล่าสุดค่ายคุณภาพ M39 และ บั้งไฟฟิล์ม ส่งภาพยนตร์อารมณ์ดี​ “ส้ม ปลา น้อย” มาสร้างความครึกครื้นม่วนอีหลีส่งท้ายปี โดยจับ 3 นักแสดงต่างขั้วแต่ลงตัวปั๊วะปังมาเจอกัน ทำเอาฮือฮาไม่น้อย ทั้ง พระเอกมาดเท่​ “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, คุณครูเสียงดีสุดฮอต “เต้ย” อภิวัฒน์ บุญเอนก และนางเอกมากฝีมือ “อุ้ม” อิษยา ฮอสุวรรณ โดยเฉพาะหนุ่ม โตโน่​ ที่แฟนๆ คิดถึงบทบาทการแสดงภาพยนตร์ ก็ได้กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานหลายปี




                 “คิดถึงการแสดงภาพยนตร์มากๆ รู้สึกตื่นเต้นด้วยครับ ผมรับบทเป็นน้อยฝาแฝดกับเสี้ยนที่มีปมเรื่องความรักกับผู้หญิงชื่อส้ม ฝังใจจากที่โดนส้มหักอก ส่วนในเรื่องนี้ น้อยก็ได้มาเจอผู้หญิงชื่อส้มเหมือนกัน แต่ก็ต้องมาดูว่าส้มคนนี้เขาจะเป็นแบบไหน จะมาหักอกเหมือนกันหรือเปล่า ซึ่งรับบทโดยอุ้ม ผมว่าอุ้มมีความเป็นธรรมชาติ เขาเชื่อในตัวละคร เชื่อในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เวลาเล่นด้วยกันมันเลยสนุกดี เป็นนักแสดงที่เก่งคนหนึ่งเลย ส่วนครูเต้ย เขามีเสน่ห์ในแบบของเขา ดีใจที่ได้ร่วมกันกับทั้งสองคน ส่วนพี่หม่ำผู้กำกับและแสดงเป็นพระมหาชัย มีความไม่ตายตัว พอมาเล่นจริงมันได้อะไรที่แปลกใหม่ ผมว่าเรื่องนี้น่ารักมาก มีความเข้มข้น มุกก็มีความสดใหม่ เป็นเรื่องยากมากที่จะไม่หลุดขำ ผมเองยังหลุดขำเลย บางทีมุกที่เราอ่านมามันก็ตลกแล้ว แต่พอเล่นจริง มันก็การเพิ่มมุกสดเข้าไปอีก มันก็ยากเหมือนกัน ด้วยบรรยากาศของกอง มันเป็นบรรยากาศที่ดี มีแต่พลังงานดีๆ เหมือนครอบครัว คนที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมว่าได้ความสุขแน่ๆ ดูได้ทุกเพศทุกวัย ดูแล้วทำให้เรายิ้ม ส่วนจะยิ้มมากยิ้มน้อยขนาดไหนก็ต้องไปลุ้นกันในโรงภาพยนตร์ครับ”




                 “ส้ม ปลา น้อย” ภาพยนตร์คอมเมดี้วิถีอีสาน กำกับโดย หม่ำ จ๊กมก และ​ บดีกร โลหะชาละ นำแสดงโดย​ หม่ำ จ๊กมก, “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, “ครูเต้ย” อภิวัฒน์ บุญอเนก, “อุ้ม” อิษยา ฮอสุวรรณ, ฝน ธนสุนทร, พรศักดิ์ ส่องแสง และนักแสดงอารมณ์ดีอีกคับคั่ง พร้อมสร้างความสุขสนุกสนานต้อนรับปีใหม่ เข้าฉายทั่วประเทศ 30 ธันวาคม นี้











« Last Edit: December 26, 2021, 03:36:22 PM by happy »